Dennis Trillo bị bắt vì yêu Jennylyn Mercado

(TGĐA Online) - Sau khi tuyên bố chấm dứt chuyện yêu đương vào năm 2011, cặp đôi đình đám một thời của showbiz Philippines Dennis Trillo và Jennylyn Mercado, đã chính thức quay lại với nhau. Tin vui này chưa kịp khiến người hâm mộ hết sức vui mừng, bởi hai thần tượng mà họ yêu mến cuối cùng cũng đã có ngày đoàn tụ sau nhiều biến cố thì lại được tin Dennis Trillo bị bắt, bị đánh đập chỉ vì cố tìm cách quay lại với Jennylyn Mercado.

AMVSD1

Từ tập 16 trở đi của Âm mưu và sắc đẹp, bộ phim Philippines đình đám hiện đang phát sóng lúc 17h00 hàng ngày trên TodayTV, cặp đôi từng khiến báo giới Philippines tốn không ít giấy mực một thời sẽ tiếp tục chuyện tình đẹp nhưng nhiều trắc trở của họ trên màn ảnh. Yêu Rachel (Jennylyn Mercado), Levi (Dennis Trillo) trở thành cái gai cần phải nhổ tận gốc trong mắt thị trưởng quyền lực Guatlo. Để có được Rachel bằng mọi giá, Guatlo đã nảy ra kế hoạch bắt cóc, rồi tống tù Levi, ép Rachel phải tự nguyện đến trao thân cho mình. Cũng từ đây, thêm nhiều nhân vật quan trọng sẽ xuất hiện, giúp mạch phim trở nên gay cấn và kịch tính hơn. Câu chuyện của Âm mưu và sắc đẹp không còn đơn thuần là chuyện dùng quyền lực để giành lấy nhan sắc mà là dùng mọi thủ đoạn để biến nhan sắc ấy thành bàn đạp cho con đường tiến thân đầy tăm tối của ngài thị trưởng. Đằng sau cái chết bất ngờ của người em trai thị trưởng liệu ẩn chứa những bí mật gì? Để bảo vệ Levi, Rachel sẽ cùng anh chạy trốn, hay cô sẽ phải chia tay anh theo yêu cầu của ngài thị trưởng? Cái thai mà Rachel đang cố gắng che giấu rốt cuộc là của ai? Và Rachel sẽ phải làm gì khi cô nằm trong vòng vây của cả thị trưởng lẫn bà vợ khát máu của ông ta, một khi bà ta biết chuyện giữa cô và thị trưởng? Về phía Levi, anh chàng sẽ ra sao khi Rachel bất ngờ rời xa anh, để rồi sau đó, xuất hiện với một diện mạo hoàn toàn khác, bên cạnh là người đàn ông đã từng khiến anh vào tù ra tội?

AMVSD2

Trước khi đóng Âm mưu và sắc đẹp, Dennis từng bị đồn đoán hẹn hò với nữ hoàng sắc đẹp Carlene Aguilar, kiều nữ số 1 của các show truyền hình, Bianca King, và các minh tinh mới nổi sau này như Cristine Reyes, và cả với Jennylyn Mercado, bạn diễn của anh trong phim này. Dennis thừa nhận từng lừa dối bạn gái cũ, nhưng sau các vấp váp, anh tự hứa với lòng không bao giờ lặp lại điều đó. Với lượng công việc dày đặc hiện nay, Dennis chỉ còn thời gian chăm sóc con trai 6 tuổi, chứ chẳng màng hẹn hò. Thế nên, thông tin anh trở lại cùng Jennylyn Mercado dù chỉ là trên màn ảnh cũng đã khiến các fan hâm mộ nhen nhóm hy vọng thần tượng của họ lần này sẽ “yêu lại từ đầu” một cách trọn vẹn cùng cô đào trẻ Jennylyn Mercado.

Đón xem Âm mưu và sắc đẹp đang phát sóng lúc 17h00 hàng ngày trên TodayTV. Xem chi tiết tại www.todaytv.vn

P.V