Đấu trường tiếu lâm chính thức trở lại và bùng nổ hơn

(TGĐA Online) - Sau thời gian tạm dừng để điều chỉnh và hoàn thiện chất lượng nội dung cũng như mở rộng thêm hạ tầng phát sóng, Đấu trường tiếu lâm sẽ chính thức “tái ngộ” các khán giả yêu mến chương trình với tập đầu tiên được lên sóng vào lúc 21h45 thứ Ba 19/4/2016 trên kênh HTV7 và đồng thời cũng được thông sóng trên hai kênh Truyền hình Thành Phố Cần Thơ (THTPCT) và Truyền hình Đồng Tháp 1 (THĐT1).

dau truong tieu lam

Trong tập trở lại này, Đấu trường tiếu lâm sẽ mang đến cho khán giả những phần dự thi vô cùng thú vị và đầy hài hước của các thí sinh. Điểm qua dàn thí sinh trong này, khán giả có thể nhận ra một vài gương mặt khá quen thuộc và nổi trội như chị Lê Thị Dần - thí sinh duy nhất đã giành được giải thưởng 100 triệu đồng tại chương trình Thách thức danh hài mùa 2.

Xuất hiện tại vòng Lập đội của Đấu trường tiếu lâm, chị Dần đã thể hiện được sự đột phá với lối diễn chân thật nhưng cách sắp xếp ý tứ, mảng miếng đã “khôn ngoan” hơn. Tất cả sự cố gắng của chị liệu sẽ mang lại kết quả tốt và chị sẽ trở thành chiến binh của đội huấn luyện viên nào? Đây vẫn còn là một ẩn số cần được khám phá bởi các khán giả của chương trình.

Thi Dan

Không chỉ có sự xuất hiện nổi bật của Lê Thị Dần, dàn thí sinh trong tập này của Đấu trường tiếu lâm còn có các gương mặt nổi trội khác như: “Chàng trai Điêu Thuyền” chuyên trị các vai giả gái - Thanh Sơn, người mẹ một con đam mê hài Hồng Đào hay “Bà thầy” lên đồng Hoàng Sang vô cùng duyên dáng. Tiết mục của các thí sinh này đã thật sự làm bộ tứ quyền lực phải tung ra nhiều chiêu trò nhằm “lôi kéo” thí sinh về đội của mình.

Ngoài các thí sinh trên đã làm bộ tứ giám khảo (Đức Thịnh, Trường Giang, TrấnThành, Thu Trang & Tiến Luật) phải mất khá nhiều năng lượng và chất xám để thuyết phục, các tiết mục còn lại của các thí sinh Trần Phương Nam, Trần Hữu Tín,…cũng đặc sắc không kém. Đây chắc chắn sẽ là những tiết mục gây nhiều sự bất ngờ và thú vị cho khán giả trong tập trở lại lần này.

Đấu trường tiếu lâm (HTV & Cty Điền Quân) được phát sóng vào lúc 21h45 thứ Ba hàng tuần trên kênh HTV7 và đồng thời cũng được thông sóng trên hai kênh Truyền hình Thành Phố Cần Thơ (THTPCT) và Truyền hình Đồng Tháp 1 (THĐT1).

Minh Tuyền