Đạo diễn Trần Khải Ca làm Chủ tịch ban giám khảo Liên hoan phim quốc tế Macao 2018

(TGĐA) – Ngày 26/4, Ban tổ chức Liên hoan phim quốc tế Macao 2018 công bố đạo diễn Trần Khải Ca đảm nhận vai trò Chủ tịch ban giám khảo, đây là niềm vinh dự của điện ảnh Macao.

dao dien tran khai ca lam chu tich ban giam khao lien hoan phim quoc te macao 2018 Phiên bản Dương Quý Phi con lai trong 'Yêu miêu truyện' của Trần Khải Ca được đón nhận.
dao dien tran khai ca lam chu tich ban giam khao lien hoan phim quoc te macao 2018 Bộ phim 'Yêu miêu truyện' của đạo diễn Trần Khải Ca tung poster nhân vật nữ
dao dien tran khai ca lam chu tich ban giam khao lien hoan phim quoc te macao 2018
Việc mời được đạo diễn Trần Khải Ca đảm nhận vai trò Chủ tịch ban giám khảo Liên hoan phim quốc tế Macao 2018, là niềm vinh dự của điện ảnh Macao.

Giám đốc phụ trách mỹ thuật Mike Goodridge - đại diện ban tổ chức Liên hoan phim quốc tế Macao phát biểu, đạo diễn Trần Khải Ca vốn có địa vị nhất định trên ảnh đàn quốc tế, lần này mời được ông làm Chủ tịch ban giám khảo là niềm vinh dự lớn.

Với kinh nghiệm đạo diễn trong 35 năm qua, ở cương vị chủ tịch chắc chắn đạo diễn Trần Khải Ca sẽ mang đến cho Liên hoan phim quốc tế Macao một sân chơi sôi động trong giới làm phim, đồng thời mở rộng các hoạt động giao lưu văn hóa.

dao dien tran khai ca lam chu tich ban giam khao lien hoan phim quoc te macao 2018
Với kinh nghiệm đạo diễn và sức ảnh hưởng nhất định, đạo diễn Trần Khải Ca hứa hẹn sẽ mang đến cho Liên hoan phim quốc tế Macao 2018 một sân chơi sôi động.

Liên hoan phim quốc tế Macao được thành lập vào năm 2016, tính đến nay chỉ mới tổ chức được 2 kỳ (2016 – 2017) và đạo diễn Trần Khải Ca sẽ là Chủ tịch của Liên hoan phim quốc tế Macao lần thứ 3, dự kiến được tổ chức vào tháng 12/2018.

Mặc dù Liên hoan phim quốc tế Macao vẫn còn khá “non” so với các cuộc liên hoan phim quốc tế khác, nhưng đã thu hút sự quan tâm của giới làm phim cũng như các ngôi sao Hoa ngữ, ở 2 kỳ liên hoan phim trước đã có sự tham dự của các sao như Trương Hàm Dự, Quế Luân Mỹ, Thái Trác Nghiên, Lương Tịnh Kỳ…

dao dien tran khai ca lam chu tich ban giam khao lien hoan phim quoc te macao 2018 Phiên bản Dương Quý Phi con lai trong 'Yêu miêu truyện' của Trần Khải Ca được đón nhận.

(TGĐA) – Ngày 23/12, chỉ sau một ngày công chiếu, bộ phim Yêu miêu truyện ...

dao dien tran khai ca lam chu tich ban giam khao lien hoan phim quoc te macao 2018 Con trai út Trần Khải Ca đẹp trai ngoài mong đợi, mẹ là Trần Hồng nhan sắc vẫn như đôi mươi

(TGĐA) - Những ngày gần đây, cư dân mạng truyền tay nhau hình ảnh Trần ...

Trịnh Nghi