Đạo diễn Hồng Ngân trở lại với dự án phim điện ảnh Valentine

(TGĐA Online) - Sau một thời gian dài sinh sống ở nước ngoài,nữ đạo diễn Hồng Ngân chính thức quay trở về Việt Nam tham gia dự án phim điện ảnh mới Valentine.

(TGĐA Online) - Sau một thời gian dài sinh sống ở nước ngoài, nữ đạo diễn Hồng Ngân chính thức quay trở về Việt Nam tham gia dự án phim điện ảnh mới Valentine.

hongngan-7

Là một trong những nữ đạo diễn ở TP.HCM luôn có tư duy nghệ thuật mới, cá tính, trước khi lấy chồng - xuất ngoại năm 2008, Hồng Ngân đã gây dấu ấn với giới chuyên môn và khán giả trong nước qua các bộ phim như Cô lái taxi, Nữ võ sĩ, Xin lỗi tình yêu, Tôi là ngôi sao

Năm 2008, thông tin Hồng Ngân lên xe hoa với chồng Tây khiến nhiều người khá bất ngờ. Vị hôn phu của nữ đạo diễn cá tính này chính là anh chàng David Palmieiri - một người Mỹ gốc Ý. Ngoài phim trường Hồng Ngân ồn ào, mạnh mẽ bao nhiêu thì kế bên David cô dịu dàng e ấp bấy nhiêu. David thường tặng hoa cho Hồng Ngân mà không cần chờ đúng dịp Quốc tế phụ nữ hay Valentine…

Những tưởng sau khi “theo chồng”, Hồng Ngân sẽ “bỏ cuộc chơi” nhưng cô đã thẳng thắn tuyên bố sau đó một thời gian rằng “Tôi chưa bao giờ tuyên bố bỏ nghề. Có lẽ vì đạo diễn là một nghề khá đặc biệt nên mọi người cho rằng tôi sẽ phải bỏ nghề sau khi lập gia đình. Đó cũng là lẽ thường tình. Ngay cả khi theo chồng về Mỹ tôi không biết ngày nào sẽ quay lại nhưng bây giờ thì bạn thấy rồi đấy, tôi đã trở lại”.

Để đánh dấu sự trở lại của mình, sáng 25/8, tại TP Hồ Chí Minh, đạo diễn Hồng Ngân và nhà sản xuất phim điện ảnh Valentine đã tổ chức buổi gặp gỡ báo chí để giới thiệu ekip cũng như các thông tin của dự án phim mới này.

Valentine-2

Valentine là một bộ phim tâm lý tình cảm nói về cuộc sống của những người trẻ nơi đô thị. Đặc biệt là những bạn trẻ làm nghề DJ. Đây là đề tài mới được đạo diễn Hồng Ngân ấp ủ trong suốt hơn 5 năm qua.

Sau thành công của bộ phim Sơn đẹp trai với lợi nhuận tiền tỷ, dự án phim điện ảnh Valentine được giới thiệu đến giới truyền thông và công chúng, đại diện nhà sản xuất, diễn viên Thành Được cho biết anh cũng như ekip khá háo hức với kịch bản cũng như sự chuẩn bị của dự án này.

Phim Valentine sẽ được bấm máy vào cuối tháng 9/2015 do đạo diễn Hồng Ngân làm đạo diễn, “DJ số 1 Việt Nam” Wang Trần làm cố vấn chuyên môn.

Hồng Liên