Daniel Radcliffe: ‘Tôi không cảm thấy mình là đứa trẻ khi đóng Harry Potter’

(TGĐA) - Nhờ Harry Potter mà danh tiếng của Daniel Radcliffe mới có thể vươn xa tới ngày hôm nay. Giờ đây, sau 17 năm, anh mới chia sẻ cảm giác thực sự khi thủ vai cậu bé phù thủy.

daniel radcliffe toi khong cam thay minh la dua tre khi dong harry potter Robert Pattinson sẽ nhận giải President's Award
daniel radcliffe toi khong cam thay minh la dua tre khi dong harry potter Vở kịch ‘Harry Potter and the Cursed Child’ thắng 6 giải Tony 2018

Xuất hiện trong chương trình Tonight show của đài truyền hình NBC. Nam diễn viên 29 tuổi thừa nhận anh chưa bao giờ cảm thấy thoải mái khi nhận vai Harry Potter ngay từ phần I (năm 2001).

daniel radcliffe toi khong cam thay minh la dua tre khi dong harry potter
Daniel Radcliffe khi lần đầu xuất hiện trong Harry Potter

Anh cho biết:

“Khi ấy, tôi cảm thấy mình chưa bao giờ là một đứa trẻ thực thụ. Với lứa tuổi đó, tâm hồn của bạn rất chông chênh mà trong phim, thật không công bằng khi bạn luôn phải đối mặt với những kẻ xấu và lúc nàò tính mạng cũng bị đe dọa. Tôi không hiểu sao mọi người lại nghĩ điều đó rất thú vị”.

Ở tuổi 11, Daniel Radcliffe đã trở thành ngôi sao quốc tế được công chúng mọi lứa tuổi biết tới với lần đầu xuất hiện trong phim Harry Potter and the philosopher's stone (Harry potter và cậu bé phù thủy). Anh được nhận xét là có ngoại hình giống đến 100% những gì miêu tả trong tiểu thuyết của nhà văn J.K. Rowling.

daniel radcliffe toi khong cam thay minh la dua tre khi dong harry potter
Vai diễn gắn bó với anh trong gần hai thập kỷ

Loạt phim kết thúc vào năm 2011 sau 8 phần, khiến cho tổng tài sản của Daniel Radcliffe lên tới con số hàng trăm triệu USD. Tuy nhiên, người ta phải thừa nhận một điều dù nổi tiếng từ rất sớm nhưng không khiến Daniel Radcliffe trở nên hư hỏng như các diễn viên trẻ khác. Nhiều người sẽ nghĩ rằng, điều đó một phần đến từ sự giáo dục của gia đình Daniel nhưng anh hoàn toàn phủ nhận và gây bất ngờ khi tiết lộ, cha mẹ đã nuôi dạy anh một cách bản năng, thường để anh tự nhận thức những gì nên hay không nên làm xung quanh mình.

daniel radcliffe toi khong cam thay minh la dua tre khi dong harry potter
Hình ảnh của Daniel Radcliffe hiện tại

Trong suốt sự nghiệp, Daniel Radcliffe luôn tỏ ra là một con người chăm chỉ, cống hiến cho nghệ thuật nhưng tiếc rằng, hình bóng của cậu bé phù thủy vẫn luôn là quá lớn khiến anh phải thốt lên “Đến bao giờ, người ta mới ngưng gọi tôi là Harry Potter?”. Anh không thực sự có một sự nghiệp điện ảnh xuất sắc mà chủ yếu được công nhận tài năng qua những lần xuất hiện trên sân khấu kịch.

daniel radcliffe toi khong cam thay minh la dua tre khi dong harry potter

Bé gái 6 tuổi đọc vanh vách thần chú trong 'Harry Potter' bằng tiếng Anh

(TGĐA) - Nhiều người lớn sẽ phải ngạc nhiên trước khả năng học ngoại ngữ ...

daniel radcliffe toi khong cam thay minh la dua tre khi dong harry potter

Daniel Radcliffe hoàn toàn lột xác trong 'Jungle'

(TGĐA) - Nhắc đến Daniel Radcliffe, khán giả nghĩ ngay đến hình ảnh cậu bé ...

Vũ Anh