Dàn sao quy tụ để 'Giữ mãi đam mê'

(TGĐA) - Sáng 07/11, buổi ra mắt chương trình Giữ mãi đam mê 7 đã diễn ra trong không gian ấm cúng của Beauty Cafe, với sự tham dự của đạo diễn NSƯT Hoa Hạ, NSƯT Ngọc Dung, NSƯT Phượng Hằng, danh hài Mỹ Chi, nghệ sĩ Công Minh, nghệ sĩ Kim Thoa, nghệ sĩ Kim Ngân, Quán quân Ngôi sao vọng cổ Bình Tinh, huy chương vàng vọng cổ Hoàng Quốc Thanh, Hoàng Đặng Khoa, Thái Vinh, Hoài Nhung, bé Ngọc Tâm...

dan sao quy tu de giu mai dam me 'Soái ca cải lương' Võ Minh Lâm buồn tình đến rơi nước mắt ở 'Nhạc hội quê hương'
dan sao quy tu de giu mai dam me Ngọc Huyền lần đầu được cấp phép biểu diễn
dan sao quy tu de giu mai dam me Nghệ sĩ cải lương Như Huỳnh bất ngờ được mời làm giám khảo cuộc thi 'Hoa khôi Nam bộ 2017'
dan sao quy tu de giu mai dam me Bình Tinh: Tôi muốn thắp lửa cho cải lương sống mãi!
dan sao quy tu de giu mai dam me
Nghệ sĩ Kim Ngân

Trong khi sân khấu cải lương ngày càng vắng, nhiều nghệ sĩ gạo cội ra đi, lớp bỏ nghề, thì bên cạnh khó khăn đó, vẫn còn một số nghệ sĩ rất yêu nghề, quyết tâm chọn con đường đam mê của mình, nhằm cống hiến cho khán giả những nét đẹp của cải lương. Và chương trình Giữ mãi đam mê lần 1 đã ra đời bắt đầu từ ý tưởng của ca sĩ Hoàng Đăng Khoa cộng với sự tiếp sức của nhiều anh chị em nghệ sĩ, nhất là nghệ sĩ Kim Ngân (con gái của cố nghệ sĩ Kim Ngọc) đã không ngại bỏ tất cả từ việc hao tốn kinh phí, công sức và đình trệ cả việc kinh doanh của gia đình để hoàn thành tất cả các vai diễn, chung sức cùng với các nghệ sĩ trẻ quyết gìn giữ bộ môn cải lương được yêu thích từ bấy lâu nay.

dan sao quy tu de giu mai dam me
Từ trái sang: Mỹ Chi - Kim Ngân - Phượng Hằng - Hoàng Đăng Khoa
dan sao quy tu de giu mai dam me
NSƯT Phượng Hằng

Giữ mãi đam mê được xem là một chương trình cải lương tuồng cổ đã qua 7 lần tổ chức, ngày càng được khán giả yêu mến ủng hộ bởi những tiết mục đặc sắc, ấn tượng. Chương trình lần 7 được dàn dựng qua các tiết mục hoàn toàn mới, phần kịch bản của tác giả Bạch Mai - người nổi tiếng với các tác phẩm kinh điển được viết lại như: Đào Tam Xuân phục hận, Thiên môn trận, Nhiếp chính thần phi Triệu Tử Long phá thiên môn trận.

dan sao quy tu de giu mai dam me
Nghệ sĩ - đạo diễn Hữu Huệ

Trích đoạn Đào Tam Xuân phục hận sẽ do đạo diễn kỳ cựu của đoàn Huỳnh Long năm xưa Hữu Huệ dàn dựng với sự tham gia của: Huy chương vàng Hoàng Quốc Thanh (vai Vua Tống Triệu Khuông Dẫn), Hoài Nhung vai Hàn Tố Mai mê hoặc vua làm nên tội tày trời. Hoàng Đăng Khoa trong vai trung thần Cao Hoài Đức và nghệ sĩ Kim Ngân trong vai Đào Tam Xuân. Đặc biệt trong trích đoạn này có khách mời đặc biệt là NSƯT Ngọc Dung, người đã từ chối nhiều chương trình, nhưng vì rất cảm mến sự nhiệt tình ham học hỏi của nghệ sĩ Kim Ngân cũng như lòng say mê của các nghệ sĩ trẻ, nên chị đã đồng ý trở lại sân khấu lần này với một vai diễn rất đặc sắc.

dan sao quy tu de giu mai dam me
Trích đoạn...

Trích đoạn vở Nhiếp chính thần phi sẽ do đạo diễn sân khấu NSƯT Hoa Hạ - người quá nổi tiếng qua hàng loạt vở cải lương đặc sắc như Chiếc áo thiên nga từng được đầu tư 2 tỷ đồng diễn tại SVĐ Quân khu 7. Riêng vở Kim Vân Kiều quy tụ hơn 200 ngôi sao sân khấu. Tiếp đến là Chuyện tình Lan và Điệp rồi Hoàng đế Quang Trung, Dấu ấn giao thời, Trung thần… hầu hết các tác phẩm của chị đều để lại ấn tượng trong lòng khán giả và sự yêu quý của các đồng nghiệp bằng tài năng thật sự của chị.

dan sao quy tu de giu mai dam me
Trích đoạn...

Nhiếp chính thần phi có sự góp mặt của nghệ sĩ trẻ Hoàng Đăng Khoa (vai Ức Trai tiên sinh Nguyễn Trãi), nghệ sĩ Kim Ngân (vai Thần phi Nguyễn Thị Anh). NSƯT Phượng Hằng (vai Nguyễn Thị Lộ), diễn viên nhí Khánh Trân (vai Thái tử Bang Cơ), nghệ sĩ Tô Châu (vai vua Lê Thánh Tông), nghệ sĩ Kim Thoa (vai Rắn mẹ), quái kiệt Mỹ Chi (vai Nhũ mẫu), nghệ sĩ Công Minh (vai Đinh Liệt), Chí Bảo, Hữu Phương…

dan sao quy tu de giu mai dam me
Quán quân Ngôi sao vọng cổ Bình Tinh

Ở trích đoạn Mộc Quế Anh có mặt Quán quân ngôi sao Bình Tinh trong vai Mộc Quế Anh sánh vai cùng nghệ sĩ trẻ Thái Vinh vai Dương Tôn Bảo và Hoàng Đăng Khoa vào vai phản diện Gia Lục Hào Nam… cùng các nghệ sĩ Hữu Phương, Bảo Minh Khôi, Châu Linh, Lâm Cát Tiên, Bảo Anh.

Trích đoạn Triệu Tử Long phá thiên môn trận tái hiện trận chiến kinh thiên động địa của hai vị tướng trong hàng ngũ hổ tướng thời Tam quốc chí do Hoàng Đăng Khoa (vai Triệu Tử) và Nguyên Dũng trong vai Trương Phi, hợp cùng các binh hùng tướng mạnh tạo nên một trận chiến kinh hồn.

dan sao quy tu de giu mai dam me
Poster Giữ mãi đam mê 7

Chương trình Giữ mãi đam mê 7 sẽ được công diễn vào lúc 20h00 thứ Bảy 11/11 tại Nhà hát Công Nhân (30 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP.HCM). Giá vé: 500.000đ – 300.000đ – 200.000đ.

dan sao quy tu de giu mai dam me 'Soái ca cải lương' Võ Minh Lâm buồn tình đến rơi nước mắt ở 'Nhạc hội quê hương'

(TGĐA) - Trong tập 19 Nhạc hội quê hương tuần này, 'Soái ca cải lương' Võ Minh Lâm ...

dan sao quy tu de giu mai dam me NSƯT Hoàng Nhất chạm ngõ điện ảnh với những dấu ấn mới

(TGĐA) - Lần đầu chạm ngõ với phim điện ảnh Có ngôi nhà nằm nghe nắng ...

dan sao quy tu de giu mai dam me Diễn viên hài Lê Lộc hát cải lương nhưng bị hiểu nhầm là đọc… rap

(TGĐA) - Một tháng sau debut chính thức bằng sản phẩm âm nhạc Đừng ngại ngùng ...

dan sao quy tu de giu mai dam me Võ Minh Lâm: Thời nay, nghệ sĩ cải lương không chỉ hát… cải lương!

(TGĐA) - Là một nghệ sĩ cải lương nhưng khán giả lại thường xuyên thấy ...

dan sao quy tu de giu mai dam me Nghệ sĩ cải lương Như Huỳnh bất ngờ được mời làm giám khảo cuộc thi 'Hoa khôi Nam bộ 2017'

(TGĐA) - Trong đêm bán kết, ban tổ chức cuộc thi Hoa khôi Nam bộ 2017 bất ...

Mi Ty