Dàn sao lộng lẫy hội tụ tại dạ tiệc thời trang cưới

(TGĐA) - Tối 08/7/2017, đêm dạ tiệc thời trang mang tên Wedding Workshop - Art In Love đã diễn ra đầy sắc màu lung linh tại Capella Gallery Hall, Q.10, TPHCM.

dan sao long lay hoi tu tai da tiec thoi trang cuoi Ra mắt BST thời trang H&M Studio Thu Đông dành cho nữ giới
dan sao long lay hoi tu tai da tiec thoi trang cuoi Trâm Nguyễn với phong cách street style trên đường phố Tokyo
dan sao long lay hoi tu tai da tiec thoi trang cuoi Trương Ngọc Ánh vẫn trẻ trung, gợi cảm giữa dàn sao đàn em
dan sao long lay hoi tu tai da tiec thoi trang cuoi Trà Ngọc Hằng 'biến hóa thành' cơn gió mát ngày hè
dan sao long lay hoi tu tai da tiec thoi trang cuoi Dàn sao Việt háo hức đến dự lễ ra mắt phim ‘Xóm trọ 3D’

Sự kiện giới thiệu các thiết kế mùa cưới mới nhất của NTK Nhật Dũng và NTK Thanh Thúy đã quy tụ dàn sao là những Hoa hậu, Á hậu, siêu mẫu và nhiều người nổi tiếng như diễn viên điện ảnh Việt Trinh, Kim Tuyến, Hoa hậu Kiều Ngân, Á hậu Kim Nguyên, Á khôi Thư Đình, Á khôi Lệ Quyên, Á khôi Phương Linh, siêu mẫu Nam Phong, siêu mẫu Thùy Linh, Mỹ Duyên – The Face, người đẹp Lệ Nam, ca sĩ Bảo Thy, ca sĩ - Á vương Phan Ngọc Luân, Á quân X Factor – nhóm The Wings, MC Anh Quân, MC Ngọc Vy, MC – người đẹp Đặng Dương Thanh Thanh Huyền…

dan sao long lay hoi tu tai da tiec thoi trang cuoi
Sự kiện giới thiệu các thiết kế mùa cưới mới nhất của NTK Nhật Dũng và NTK Thanh Thúy đã quy tụ dàn sao là những Hoa hậu, Á hậu, siêu mẫu và nhiều người nổi tiếng

Đây là lần đầu tiên Capella Gallery Hall thực hiện sự kiện triển lãm cưới đặc sắc nhằm mang đến cho các cặp đôi sắp cưới những trải nghiệm chân thực về ý tưởng cưới, phong cách cưới, trang phục cưới, phụ kiện và trang trí cưới... thông qua sự hợp tác với những thương hiệu nổi tiếng trong ngành cưới.

Chương trình gây ấn tượng bởi các phần trình diễn đẹp mắt từ hai BST của hai NTK: BST áo dài “Sen – Hồng khó phai – Khoảnh khắc thời gian” của NTK Nhật Dũng và BST áo cưới “Luxury Summer Collection” của NTK Thanh Thúy (thương hiệu Orange Studio). Xen kẽ là phần trình diễn của các ca sĩ khách mời: Phan Ngọc Luân (Nơi tình yêu bắt đầu), Bảo Thy (Là con gái phải xinh, Get me your love), The Wings…

Đồng hành cùng chương trình Wedding Workshop - Art In Love tại Capella Gallery Hall là những thương hiệu cao cấp ở nhiều lĩnh vực khác nhau như: Capella Gallery Hall, Orange Studio, Mon Amie – Veston, áo dài Nhật Dũng, Cartino, thẩm mỹ viện Hollywood Beauty, The One Saigon, Saigon Limo, mỹ phẩm L'Oreal, Your Dreams…cùng sự góp mặt của các đơn vị như Gbrown Flower, Kênh cưới, Chill Sky Bar…

dan sao long lay hoi tu tai da tiec thoi trang cuoi
Á hậu Kim Nguyên

Việt Trinh đằm thắm với áo dài sen

Diễn viên Việt Trinh là người bạn thân thiết của NTK Nhật Dũng. Cô luôn đồng hành cùng với NTK áo dài gốc Quảng Bình tại các chương trình, sự kiện thời trang.

Vì vậy, dù khá bận rộn nhưng cô vẫn tranh thủ thời gian đến ủng hộ và tham gia vào phần trình diễn áo dài cưới của anh.

Diện thiết kế áo dài màu đỏ với họa tiết hoa sen và hoa hồng trong BST “Sen - Hồng khó phai”, nữ diễn viên điện ảnh nổi tiếng của Việt Nam khoe vẻ đẹp mặn mà và yêu kiều.

“Người đẹp Tây Đô” đã ngoài 40 nhưng nhan sắc vẫn tươi trẻ và rạng rỡ.

Lệ Nam kiêu sa trong trang phục cô dâu

dan sao long lay hoi tu tai da tiec thoi trang cuoi
Người đẹp Lệ Nam

Trong trang phục áo cưới tinh khôi của Orange, người đẹp 21 tuổi hóa thân thành cô dâu xinh đẹp và lộng lẫy trên sàn diễn.

Sau khi ra mắt single mới, Lệ Nam ngày càng đắt show và chứng minh sự trưởng thành trong hình ảnh & phong cách. Tham gia đêm Wedding Workshop - Art In Love, cô gái sinh năm 1996 thể hiện sự tự tin, đa dạng khi trình diễn 2 BST.

Lệ Nam vô cùng lộng lẫy và rạng rỡ trong chiếc váy cưới trắng kèm voan choàng bay bổng phía sau, vừa tạo nét cổ điển vừa hiện đại. Cô tự tin khi sánh đôi trên sân khấu cùng siêu mẫu Nam Phong.

Bên cạnh đó, Áo dài của NTK Nhật Dũng lại khiến người đẹp thêm phần duyên dáng và kiêu sa.

Cô chia sẻ sắp tới sẽ tham gia dự án điện ảnh và khẳng định sự đa năng, toàn diện hơn nữa khi làm nghệ thuật

NTK Thanh Thúy ra mắt BST áo cưới mùa hè

dan sao long lay hoi tu tai da tiec thoi trang cuoi
NTK Thanh Thúy (trái) và giám đốc Capella

BST áo cưới “Luxury Summer Collection” của NTK Thanh Thúy (thương hiệu Orange Studio) đã đem tới sự tươi mới và lộng lẫy trong ngày trọng đại của cô dâu – chú rể.

Được biết, NTK Thanh Thúy là Việt kiều Nhật và là nhà sáng lập của Orange Studio. Cô luôn đam mê và có cảm hứng sáng tạo bất tận với thời trang. Và lần này mang đến chương trình những thiết kế đẹp và ấn tượng nhất như gợi ý thiết thực và là món quà ý nghĩa dành cho các cặp đôi trong mùa cưới.

Với tiêu chí lộng lẫy và sang trọng, quý phái và cổ điển nhưng vẫn hiện đại, “Luxury Summer Collection” đón đầu xu hướng váy cưới mới nhất đồng thời phù hợp với sở thích của nhiều người. Gam màu da, nude chủ đạo tạo nên sự nhẹ nhàng, nữ tính cùng những chất liệu ren, xuyên thấu thể hiện nét quyến rũ, gợi cảm cho người mặc.

Bên cạnh đó, những thiết kế màu sắc trắng với điểm nhấn bồng bềnh ở đuôi và chân váy, chất liệu voan mỏng cùng họa tiết 3D đậm phong cách Pháp, tô điểm cho sự ngọt ngào, lãng mạn trong ngày trọng đại của cô dâu.

Mỹ Duyên xuất hiện rạng rỡ sau khi rời The Face

dan sao long lay hoi tu tai da tiec thoi trang cuoi
Mỹ Duyên - The Face và NTK Nhật Dũng

Sở hữu nhan sắc ngọt ngào và quyến rũ, Mỹ Duyên từng lọt vào chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, top 10 Hoa hậu Biển Việt Nam 2016.

Sau khi phải dừng chân đột ngột của tại Gương mặt thương hiệu - The Face vừa qua, người đẹp 9x khiến nhiều người tỏ ra tiếc nuối.

Mặc dù thiếu may mắn thế nhưng cô gái vẫn khẳng định được sự bản lĩnh và quyết tâm của mình. Ngay sau khi rời cuộc thi, Mỹ Duyên đã nhận được lời mời từ NTK Nhật Dũng và NTK Thanh Thúy trình diễn trong triển lãm cưới mùa hè mang tên “Art in love”.

Cô xuất hiện rạng ngời và tỏa sáng trong các phần trình diễn. Dày dạn kinh nghiệm tại các cuộc thi Hoa hậu giúp cho người đẹp biểu cảm đa dạng và tạo dáng chuyên nghiệp trong từng thiết kế.

Sau show Đỗ Mạnh Cường, MC Đặng Dương Dương Thanh Huyền diện cây trắng tinh khôi

Với ngoại hình sáng và khả năng chuyên môn tốt, Thanh Huyền là gương mặt người dẫn chương trình sáng giá và nổi bật của VTV. Cô đảm nhận vai trò MC của 1 số chương trình như: S – Vietnam (VTV1), Siêu mẫu nhí (VTV9), Tạp chí tuổi hoa (kênh KTV), Tạp chí du lịch, Nét đẹp xứ Trầm Hương (kênh VTV Phú Yên, VTV1, VTV4)... và hàng loạt sự kiện giải trí trên cả nước.

dan sao long lay hoi tu tai da tiec thoi trang cuoi
Xuất hiện tại sự kiện thời trang cưới, Người đẹp top 15 Hoa hậu Hoàn vũ 2015 - Đặng Dương Thanh Huyền gây ấn tượng bởi sự trang nhã & thanh lịch nhưng cũng vô cùng ngọt ngào, đáng yêu.

Là thí sinh lọt top 15 và được yêu thích tại Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015, Thanh Huyền gây ấn tượng bởi thân hình đẹp, nụ cười sáng, thuần khiết. Đặc biệt cô gái sinh năm 1996 này còn là người đẹp có nền tảng trí thức tốt & đa năng ở nhiều lĩnh vực khi sở hữu bảng thành tích đáng nể cả về nhan sắc lẫn học tập: Giải 3 "Khi tôi 18" - VTV6, giải nhì "Kể chuyện về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh" của tỉnh Khánh Hòa 2013, Huy chương bạc Aerobics TP. Nha Trang 2012; thủ khoa ngành Kinh doanh thương mại;thành thạo nhiều loại nhạc cụ, Miss thân hình đẹp nhất và Miss tài năng của Miss Ngôi sao...

Người đẹp tích cực xây dựng hình ảnh nghệ sĩ đa năng, đa phong cách, có gout thời trang cá tính và thân thiện, cởi mở.

MC Ngọc Vy – MC Anh Quân sánh đôi dẫn dắt sự kiện

dan sao long lay hoi tu tai da tiec thoi trang cuoi
MC Ngọc Vy và MC Anh Quân

Cặp đôi MC thân thiết ngoài đời tiếp tục cùng nhau kết hợp ăn ý trên sân khấu chương trình triển lãm cưới mùa hè “Art in love”. Vốn là 2 người bạn thân từ lâu và thường hay xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện, MC Anh Quân – MC Ngọc Vy để lại ấn tượng tốt đẹp cho khách mời tham dự với lối dẫn linh hoạt và truyền cảm.

Ngọc Vy được biết tới là Á quân Gương mặt truyền hình 2017. Sau chương trình, cô ấp ủ nhiều dự định mới liên quan tới nghệ thuật văn hóa và kết hợp cùng những ca sỹ nổi tiếng.

MC Anh Quân là cái tên quen thuộc tại nhiều sự kiện. Anh ghi điểm bởi sự đơn giản & lịch lãm.

Phan Ngọc Luân đi sự kiện sau đăng quang Á vương

dan sao long lay hoi tu tai da tiec thoi trang cuoi
Ca sĩ Phan Ngọc Luân

Bất ngờ đoạt ngôi vị Á vương người Việt thế giới 2017 tại Mỹ, nam ca sĩ gây chú ý khi đi dự dạ tiệc thời trang cùng một người bạn.

Tình cờ tới Mỹ chơi và đăng ký tham gia cuộc thi nhan sắc, Phan Ngọc Luân gây bất ngờ khi giành cú đúp 2 giải: Á vương 1 Người Việt Thế giới và giải Tài năng ca hát nhạc trẻ.

Sở hữu giọng hát đầy nội lực với thần thái biểu diễn chuyên nghiệp và đa phong cách, Phan Ngọc Luân được biết tới là top 16 cuộc thi Sao Mai điểm hẹn và là thí sinh triển vọng của team HLV Đàm Vĩnh Hưng ở Giọng hát Việt 2012.

Sắp tới, nam ca sỹ tiếp tục giới thiệu những sản phẩm âm nhạc mới của mình để khẳng định sự trưởng thành và hình ảnh mới mẻ.

Diễn viên Kim Tuyến quyến rũ tại show thời trang cưới

dan sao long lay hoi tu tai da tiec thoi trang cuoi
“Bà mẹ một con” Kim Tuyến vẫn rạng rỡ, tươi tắn mặc scandal dậy sóng về chuyện tình cảm gần đây

Tại sự kiện, Kim Tuyến khoe nhan sắc gợi cảm và cuốn hút với thiết kế dạ hội lộng lẫy với phần đuôi xòe bồng. Bộ cánh toát lên vẻ sang trọng, quý phái và tôn được nét đẹp của cơ thể.

Phong cách thời trang của Kim Tuyến ngày một ấn tượng hơn cùng biểu cảm thần thái.

Cô được yêu mến nhiều hơn và chinh phục khán gỉa bằng khả năng diễn xuất tốt trong một loạt các vai diễn truyền hình và điện ảnh nổi tiếng.

Nam Phong kết đôi ăn ý với Lệ Nam - Kiều Ngân

Nam siêu mẫu gây ấn tượng bởi sự biến hóa phong cách đa dạng, chuyên nghiệp của mình khi trình diễn trên sân khấu thời trang cùng hai bạn diễn nữ.

Là một trong những khách mời đồng thời tham gia trình diễn, Nam Phong thể hiện sự năng động và style riêng của mình. Trong trang phục áo dài, Á quân ngôi sao người mẫu sánh đôi cùng Hoa hậu Kiều Ngân. Từng là bạn diễn quen thuộc tại các chương trình thời trang lớn nên cả 2 có sự ăn ý và thần thái chuyên nghiệp tạo nên những khoảnh khắc đẹp.

dan sao long lay hoi tu tai da tiec thoi trang cuoi
Siêu mẫu Nam Phong

Trong khi đó, lần đầu tiên kết hợp với Lệ Nam, nam người mẫu gốc Cà Mau cũng thể hiện sự gallant và dẫn dắt bạn diễn. Anh và Lệ Nam cùng NTK Thanh Thúy chốt màn show diễn.

Gần đây, anh tích cực tham gia nhiều dự án điện ảnh và sắp tới là một chương trình hoành tráng kỷ niệm sự kiện đặc biệt trong nghề hoạt động nghệ thuật.

Á hậu Lâm Ngọc Trâm – Á khôi Thư Đình đài các trong tà áo dài

Lâm Ngọc Trâm là Á hậu Ms Vietnam New World 2017. Tuy mới tham gia showbiz nhưng người đẹp thể hiện sự tự tin, cầu tiến và phong thái của mình.

Người đẹp 9x xây dựng hình ảnh Á hậu đa phong cách, từ đơn giản, nhẹ nhàng và dịu dàng, cho tới trẻ trung, thanh lịch, sang trọng tại mỗi sự kiện.

Sắp tới, cô đang đầu tư trong lĩnh vực kinh doanh, bên cạnh đó là dự án nghệ thuật, showbiz, trau dồi khả năng diễn xuất tốt để trở thành diễn viên trong tương lai.

Thư Đình là gương mặt quen thuộc tại các sàn diễn thời trang. Cô gái sinh năm 1992 gây chú ý bởi phong cách năng động, thân thiện và cá tính nổi bật.

Trong tà áo dài mang biểu tượng của hoa sen, hoa hồng và hoa văn trống đồng cách điệu, cùng trâm cài đầu kiêu sa, nữ người mẫu hóa thành quý cô đài các và thần thái của phụ nữ xưa. Trong khi lại toát lên vẻ hiện đại, kiêu kỳ, sang chảnh trong thiết kế váy cưới.

Đoạt danh hiệu Á khôi Điện ảnh 2016 giúp cô gái trẻ nhận được nhiều lời mời trong nhiều dự án phim ảnh và quảng cáo

dan sao long lay hoi tu tai da tiec thoi trang cuoi Ra mắt BST thời trang H&M Studio Thu Đông dành cho nữ giới

(TGĐA) - Ngày 07/7/2017 vừa qua, thương hiệu thời trang nổi tiếng từ Thụy Điển H&M đã ...

dan sao long lay hoi tu tai da tiec thoi trang cuoi Trâm Nguyễn với phong cách street style trên đường phố Tokyo

(TGĐA) - Trong chuyến công tác tại xứ mặt trời mọc trước ngày hội sắc ...

dan sao long lay hoi tu tai da tiec thoi trang cuoi Dior Hydra Life ra mắt chính thức tại Việt Nam

(TGĐA) - Sự kiện giới thiệu những nhân tố mới của dòng Hydra Life từ ...

dan sao long lay hoi tu tai da tiec thoi trang cuoi Elly Trần ra mắt bộ sưu tập mới với cảm hứng từ con gái Cadie Mộc Trà

(TGĐA) - Tối 24/6, Elly Trần tổ chức buổi diễn thời trang giới thiệu bộ ...

dan sao long lay hoi tu tai da tiec thoi trang cuoi Kim Tuyến đón hè với diện mạo mới

(TGĐA) - Trong bộ hình mới nhất, diễn viên Kim Tuyến lột xác với diện ...

dan sao long lay hoi tu tai da tiec thoi trang cuoi Ca sĩ Đoan Trường bị “bắt cóc” làm chú rể bất đắc dĩ

(TGĐA) - Khi đang tham quan hội chợ triển lãm “Thời trang Cưới” vừa qua, ...

Mi Ty

Photo: Châu Quốc Hùng - Duy England​