Dàn sao đình đám hội ngộ tại buổi casting 'Vua bánh mì' phiên bản Việt

(TGĐA) - Ngay sau khi thông báo lịch casting, trong 3 ngày diễn ra quy mô bộ phim Vua bánh mì phiên bản Việt của đạo diễn Nguyễn Phương Điền đã thu hút dàn sao cực chất đến thử vai. Đây được xem là tín hiệu tích cực đầu tiên nhưng cũng cho thấy sự cạnh tranh khốc liệt để có tấm vé chính thức.

dan sao dinh dam hoi ngo tai buoi casting vua banh mi phien ban viet Phim truyền hình gia đình cuối tuần: Món cơm nhà chưa bao giờ hết ngon
dan sao dinh dam hoi ngo tai buoi casting vua banh mi phien ban viet Vua bánh mì Yoon Si Yoon "quẩy" hết mình trên sân khấu Music Bank

Ngay trong ngày đầu tiên của chiến dịch casting, hàng loạt các gương mặt trẻ đã đến dự, háo hức điền vào đơn xin thử vai và có cơ hội diện kiến với vị đạo diễn phim truyền hình nổi tiếng kỹ tính và khó tính Nguyễn Phương Điền. Gương mặt đầu tiên nhận được khá nhiều sự chú ý là Hạ Anh – cô nàng lớp trưởng Chiêu Minh mong manh, thoát tục của Cô gái đến từ hôm qua. Thời gian gần đây, Hạ Anh cũng gây chú ý, đặc biệt với vai chính trong phim truyền hình Cả một đời ân oán phần 2. Hạ Anh được đạo diễn Nguyễn Phương Điền đặt ra khá nhiều thử thách khi casting các phân đoạn khó đòi hỏi những sự biến đổi về tâm lý nhân vật. Cô cũng được một số bạn diễn nam tin tưởng nhờ làm “đối tác” trong phần thi của mình.

dan sao dinh dam hoi ngo tai buoi casting vua banh mi phien ban viet
Ngọc Thanh Tâm

Chia sẻ tại buổi casting, Hạ Anh cho biết: “Em đã xem qua bản Hàn và đặc biệt yêu thích nhân vật nữ chính. Vì vậy thông qua mạng xã hội khi biết tin đoàn phim tuyển diễn viên em đã lập tức đến đăng ký tham gia”. Khi được hỏi về việc chuẩn bị cho lần casting này, cô cho biết đã nghiên cứu nhân vật khá nhiều nhưng không bị lệ thuộc vào nó. “Em không đặt nặng tâm thế mình phải làm sao thật giống với phiên bản gốc. Áp lực chắc chắn là có nhưng em tự tin mình có cách hiểu về nhân vật khác, cộng với sự góp ý trực tiếp của đạo diễn Nguyễn Phương Điền tại buổi casting nên khá tự tin ở bản thân”. Hạ Anh tâm sự, cô từng có cơ hội làm việc với đạo diễn Nguyễn Phương Điền trong một dự án trước đây nên rất mong muốn sẽ được tái ngộ với anh trong dự án lần này.

dan sao dinh dam hoi ngo tai buoi casting vua banh mi phien ban viet
Tuấn Trần (áo trắng)
dan sao dinh dam hoi ngo tai buoi casting vua banh mi phien ban viet
B Trần

Không chỉ Hạ Anh, các buổi casting của Vua bánh mì phiên bản Việt còn thu hút sự chú ý của dàn sao đông đảo với những tên tuổi đình đám hiện nay: Quang Tuấn, Bạch Công Khanh, B Trần, Ngọc Thanh Tâm, Thùy Anh… Anh chàng “Dũng thiên lôi” của phim điện ảnh đình đám năm qua là Song Lang cũng đến tham gia thử vai. Cũng không thể không kể đến ngôi sao nhí đang rất được chú ý trên màn ảnh rộng – bé Mai Cát Vi với vai diễn con gái Ngô Thanh Vân trong Hai Phượng. Hầu hết các diễn viên đều phải trải qua những thử thách rất “khó nhằn” của đạo diễn Nguyễn Phương Điền.

dan sao dinh dam hoi ngo tai buoi casting vua banh mi phien ban viet
Đạo diễn Nguyễn Phương Điền

Anh chia sẻ, từ khi nhận dự án này trong đầu đã nghĩ đến nhiều diễn viên thành danh, có lượng khán giả lớn. Tuy nhiên, anh muốn mở cuộc casting quy mô nhằm tìm ra những gương mặt mới cho dự án này. “Bao giờ cũng vậy các gương mặt mới luôn tạo nên sự trẻ trung, thu hút. Điều này cũng giống với Vua bánh mì bản Hàn Quốc khi bắt tay thực hiện họ cũng tổ chức casting rầm rộ. Tôi muốn thử đo sức hút của bộ phim này với các bạn trẻ Việt”.

Chia sẻ về tiêu chí chọn vai diễn cho bộ phim của mình, anh cho biết: “Đầu tiên, các bạn phải có ngoại hình đúng như kịch bản gốc miêu tả. Thứ hai, phải có cặp mắt lạ, có hồn, có sự thông minh, duyên dáng và biến chuyển cảm xúc liên tục. Cuối cùng, trong lúc trò chuyện tôi luôn muốn nhìn thấy sự chân thật, đam mê và hết mình với vai diễn của họ”.

dan sao dinh dam hoi ngo tai buoi casting vua banh mi phien ban viet
Hà Trí Quang và Bạch Công Khanh

Sau 3 ngày casting, đạo diễn Nguyễn Phương Điền chưa hé lộ danh sách các diễn viên đã được lựa chọn cho dự án Vua bánh mì Việt. Tuy nhiên, anh rất tự tin vì với lượng các diễn viên đến casting đông đảo cùng một kịch bản đã được dày công Việt hóa bộ phim chắc chắn sẽ tạo được sự thu hút nơi khán giả.

Đạo diễn Nguyễn Phương Điền thực hiện phim truyền hình đầu tay Cải ơi (2006). Với tâm huyết làm nghề, anh miệt mài trên phim trường qua các dự án khác nhau như: Âm tính, Giông bão, Nữ cảnh sát tập sự, Người đàn bà trên mái nhà, Con gái bố già, Cá rô em yêu anh... Anh đã có hơn 30 phim truyền hình khác nhau, riêng ở thể loại Việt hóa thì bộ phim Dù gió có thổi của anh công chiếu năm 2009 và được đánh giá rất cao. Điền "đen" (biệt danh của anh) là một người rất chỉn chu và tâm huyết với các sản phẩm của mình.

dan sao dinh dam hoi ngo tai buoi casting vua banh mi phien ban viet
Ekip buổi casting Vua bánh mì

Vua bánh mì hay còn có tên gọi khác là Bread, Love and Dreams do đài KBS sản xuất với sự tham gia của các diễn viên như: Yoon Shi Yoon, Kim Yoon Jin, Lee Young Ah, Joo Won. Phim xoay quanh Kim Tak Goo là con trai ngoài giá thú của chủ tịch của tập đoàn Geo Seong - Goo Il Joong và người tình của mình. Anh đã được làm người thừa kế vì tài năng tột bậc của mình trong nướng bánh.

Tuy nhiên, quyền thừa kế của Tak Goo đã bị tước đi do âm mưu của người vợ hợp pháp của cha và người em là con trai của bà chủ tịch cùng người tình của bà cũng là người được chủ tịch Goo Il Joong tin tưởng nhất. Với quyết tâm lớn để thành công và trở thành vua làm bánh số một trong ngành công nghiệp làm bánh, Tak Goo đã tự mình xây dựng lại sự nghiệp từ đầu.

Nhiều khó khăn và đau đớn đã cản trở anh trên bước đường cố gắng để đạt được mục đích cuối cùng khi anh bị vướng vào giữa 2 người phụ nữ. Tình yêu đầu tiên, người đã phản bội anh vì mối quan tâm riêng của mình và một người phụ nữ khác, người đã cùng anh trải qua tất cả những khó khăn đau thương.

Phim từng đạt rating kỷ lục 50,8% và đã được trình chiếu tại các quốc gia: Mỹ, Indonesia, Nhật Bản, Trung Quốc, Việt Nam…

dan sao dinh dam hoi ngo tai buoi casting vua banh mi phien ban viet Phim truyền hình gia đình cuối tuần: Món cơm nhà chưa bao giờ hết ngon

(TGĐA) - Trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc, nếu những bộ phim truyền hình mini ...

dan sao dinh dam hoi ngo tai buoi casting vua banh mi phien ban viet Vua bánh mì Yoon Si Yoon "quẩy" hết mình trên sân khấu Music Bank

(TGĐA) - Yoon Si Yoon đã khiến nhiều người ngạc nhiên với tài ca hát ...

Vũ Liên