Dàn sao “Cô dâu 8 tuổi” khuấy động cùng khán giả Việt

(TGĐA Online) - Chiều ngày 13/7 các diễn viên phim Cô dâu 8 tuổi đã có buổi gặp gỡ và giao lưu với truyền thông và người hâm mộ. Bằng những vũ điệu sôi động, vui nhộn, bộ tứ Cô dâu 8 tuổi đã hoàn toàn chinh phục người hâm mộ Việt Nam trong phần giao lưu.

giao luu co dau 4

Xuất hiện với vẻ ngoài lịch lãm, hai ngôi sao Siddharth Shukla và Avinash Mukherjee đã chia sẻ nhiều điều về cảm xúc của mình khi được quay trở lại mảnh đất hình chữ S để gặp gỡ và giao lưu với truyền thông cùng người hâm mộ nơi đây. Nam diễn viên Siddharth Shukla cho biết rằng: “Đây là lần thứ hai tôi được đến thăm Việt Nam nhưng tôi đã vô cùng bất ngờ trước tình cảm yêu quý của các bạn dành cho tôi. Tôi vô cùng biết ơn và xin cảm ơn mọi người rất nhiều”. Còn Avinash Mukherjee, trước câu hỏi “Nếu có cơ hội, anh có muốn ở lại Việt Nam hay không?”, chàng trai 19 tuổi vui vẻ trả lời rằng: “Tôi vô cùng yêu mến Việt Nam, một đất nước xinh đẹp và hiếu khách, nếu có cơ hội tôi cũng muốn sống ở Việt Nam một thời gian để có thêm nhiều thời gian khám phá những điều tuyệt vời tại đây”.

giao luu co dau 3

Lần đầu tiên đến Việt Nam, nữ diễn viên Roop Durgapal- Saanchi của Cô dâu 8 tuổi đã nhận được sự đón tiếp nồng hậu từ khán giả và người hâm mộ, tình cảm ấy khiến nữ diễn viên 8X không giấu được xúc động. Nữ diễn viên cũng gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ đã ủng hộ vai diễn Saanchi của cô cũng như các diễn viên của bộ phim. Đồng quan điểm với Roop Durgapal, Aasiya Kazi cho biết, cô cũng thật sự bất ngờ trước tình cảm yêu mến của các khán giả Việt Nam dành cho mình, bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng có những chia sẻ về cuộc sống của người phụ nữ Ấn Độ thông qua vai diễn Ganga trong Cô dâu 8 tuổi, nữ diễn viên chia sẻ: “Dù đây là lần đầu tiên tôi đến Việt Nam nhưng tình cảm của các bạn đã khiến tôi thật sự bất ngờ. Sáng nay khi vừa xuống sân bay, tôi đã nghe các bạn gọi tên Ganga, dù nhân vật của tôi chỉ mới xuất hiện trong những tập phim Cô dâu 8 tuổi gần đây trên TodayTV. Tôi thật sự bất ngờ và hạnh phúc, nếu có ai đó hỏi tôi rằng, vì sao tôi lại đến đây và liệu có một lý do nào đó để trở lại Việt Nam trong tương lai thì câu trả lời của tôi chính là tình cảm của các bạn đã dành cho tôi, cũng như cho nhân vật mà tôi đảm nhận. Xin cảm ơn TodayTV đã tạo nhịp cầu cho tôi đến đây gặp gỡ các bạn”.

giao luu co dau2

Không khí tại buổi họp báo nóng dần lên khi các ngôi sao đến từ bộ phim Cô dâu 8 tuổi cùng tham gia trò chơi tương tác với fan hâm mộ Việt Nam. Bằng sự thân thiện, vui vẻ, hòa đồng, bộ tứ diễn viên Cô dâu 8 tuổi đã hoàn toàn chinh phục khán giả Việt Nam. Riêng Siddharth Shukla, anh đã khiến khán phòng không khỏi bất ngờ khi chủ động chọn người chơi cùng mình là một fan lớn tuổi. Trong quá trình tham gia trò chơi, nam diễn viên không ngại nâng bổng fan lớn tuổi và anh cũng nhận được nụ hôn “đáp lễ” từ khán giả của mình.

giao luu co dau

Chia sẻ về cơ duyên để tiếp tục trở thành cầu nối trong việc mời các diễn viên Cô dâu 8 tuổi về Việt Nam lần này, ông Lâm Chí Thiện – Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn IMC cho biết: “Là những nghệ sĩ nổi tiếng của truyền hình Bollywood và đặc biệt được khán giả Việt Nam mến mộ qua bộ phim Cô dâu 8 tuổi, các diễn viên Siddharth Shukla, Avinash Mukherjee đã từng để lại ấn tượng sâu đậm với khán giả Việt Nam không chỉ qua vai diễn chàng thanh tra Shiv điển trai, đầy cao thượng hay Jagdish - người chồng trẻ con của cô dâu Anandi trong bộ phim Cô dâu 8 tuổi mà còn bởi sự thân thiện, gần gũi khi họ lần đầu tiên đặt chân đến Việt Nam trong chuyến thăm, giao lưu và gặp gỡ với người hâm mộ cách đây không lâu. Đặc biệt hơn, chuyến ghé thăm Việt Nam lần này còn có sự đồng hành của 2 cô gái xinh đẹp Roop Durgapal – vai Sanchi, Aasiya Kazi – vai Ganga. Hai nhân vật của 2 cô gái xinh đẹp cũng nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả xem đài, đó cũng là động lực để IMC tiếp tục trở thành cầu nối đưa các ngôi sao của phim về Việt Nam gặp gỡ và giao lưu với khán giả”.

giao luu co dau 1

Trong chuyến thăm Việt Nam lần này, 4 ngôi sao Cô dâu 8 tuổi sẽ có 1 tuần lưu lại Việt Nam để tham gia các hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện mừng sinh nhật 8 năm IMC-TodayTV, với sự đồng hành của Nhãn hàng Tinh chất Làm đẹp Apa như: Tham gia ghi hình chương trình thực tế “Gõ cửa bất ngờ”, đến thăm các gia đình khán giả phim Cô dâu 8 tuổi tại 2 miền Nam - Bắc; Tham gia chương trình thiện nguyện - tặng quà cho 300 hộ dân nghèo thuộc địa bàn quận 8; Tham gia ghi hình, chụp ảnh các sản phẩm truyền thông của IMC; Gặp gỡ và giao lưu với truyền thông cùng người hâm mộ Việt Nam... Đặc biệt nhất, 4 ngôi sao Cô dâu 8 tuổi còn tham gia 2 đêm concert IMC 8 năm – Hành trình Đánh thức Giấc mơ sẽ được diễn ra tối 15/7 tại Nhà thi đấu Quân Khu 7 (Tp.HCM) và 17/7/2016 tại Cung Thể Thao Quần Ngựa (Hà Nội) nhân sinh nhật IMC-TodayTV tròn 8 tuổi.

Ngày 14/7/2016, các diễn viên Siddharth Shukla, Avinash Mukherjee, Aasiya Kazi, Roop Durgapal sẽ tham gia ghi hình cho chương trình thực tế Gõ cửa bất ngờ tại gia đình của các khán giả trong địa bạn Quận 3, Quận 5, Quận 7 và Quận Bình Thạnh.

Lịch trình và các hoạt động của 4 ngôi sao Cô dâu 8 tuổi sẽ được cập nhật thường xuyên tại: www.todaytv.vn

Vũ Liên