Dàn diễn viên đình đám sẽ xuất hiện trong phim ngắn của IU

(TGĐA) - Dự án phim ngắn sắp tới của IU sẽ tập hợp dàn diễn viên tên tuổi và tài năng như Bae Doo Na, Kim Tae Hoon và Park Hae Soo. 

dan dien vien dinh dam se xuat hien trong phim ngan cua iu Cư dân mạng 'khó đỡ' trước sự đáng yêu của IU khi không biết dùng gậy tự sướng
dan dien vien dinh dam se xuat hien trong phim ngan cua iu Sau 10 năm, IU vẫn tiếp tục trung thành với công ty quản lý
dan dien vien dinh dam se xuat hien trong phim ngan cua iu
IU sẽ đóng vai chính trong phim điện ảnh mới bên cạnh nhiều diễn viên kỳ cựu

Series phim ngắn này do Yoon Jong Shin của công ty Mystic Entertainment sản xuất và do IU đóng vai chính. Nhiều diễn viên tên tuổi sẽ tham gia đóng vai phụ trong phim như Bae Doo Na, Kim Tae Hoon, và Park Hae Soo. Bộ phim do 4 đạo diễn nổi tiếng chỉ đạo.

Bae Doo Na nổi tiếng toàn thế giới với diễn xuất độc đáo của mình. Park Hae Soo gần đây tạo sự nổi tiếng với phim Prison playbook và Kim Tae Hoon nổi tiếng đóng những vai diễn có nội tâm và tâm lý phức tạp.

Lee Sung Sook, biệt danh là "scene stealer" (diễn viên có những cảnh quay nổi bật hơn cả diễn viên chính) cũng tham gia vào phim. Jung Joon Won, nổi tiếng với diễn xuất ổn định và kỹ thuật nhập vai tuyệt vời và Shim Dal Gi, một diễn viên đang lên trong những phim điện ảnh độc lập cũng sẽ xuất hiện trong phim.

Khán giả cũng trông chờ vào diễn xuất của IU và sức hút của cô khi đóng vai chính trong 4 phim ngắn có sự xuất hiện của những diễn viên phụ tài năng.

Các đạo diễn của phim sẽ là Im Pil Sung, Lee Kyung Mi, Kim Jong Kwna, và Jeon Go Woon. Mỗi đạo diễn sẽ kể lại câu chuyện của nhân vật chính bằng nhiều cách khác nhau.

dan dien vien dinh dam se xuat hien trong phim ngan cua iu Thắng giải thưởng lớn, IU khao cả một nhà hàng ăn tối

(TGĐA) - Một fan hâm mộ tình cờ có mặt tại nhà hàng và được ...

An Trần