Dã tâm thiên thần: Cuộc đời thăng trầm của tỉ phú 50 tuổi

(TGĐA) - Dã tâm thiên thần kể về cuộc đời của ông Phi, một tỷ phú ở tuổi 50 đang sở hữu nhiều khu đất vàng. Phim do Công ty Sóng Vàng sản xuất (36 tập), đạo diễnTrần Quang Đại thực hiện, phát sóng lúc 22h00 từ thứ 2 đến Chủ nhật hàng tuần bắt đầu từ ngày 24/12/2016 trên kênh HTV9.

da tam thien than cuoc doi thang tram cua ti phu 50 tuoi Trương Minh Quốc Thái: Trải nghiệm cùng phượt Tết
da tam thien than cuoc doi thang tram cua ti phu 50 tuoi Trương Minh Quốc Thái: Người viết đam mê bằng những trải nghiệm

da tam thien than cuoc doi thang tram cua ti phu 50 tuoi

Bộ phim kể về cuộc đời của ông Phi, một tỷ phú ở tuổi 50 đang sở hữu nhiều mảnh đất trong các “khu vàng” của nhiều thành phố lớn. Hai vợ chồng ông sống hạnh phúc bên nhau dù niềm mong mỏi sẽ có một đứa con hủ hỉ tuổi già không bao giờ thành hiện thực. Hơn ai hết, bà Đơn thấu hiểu nỗi khổ riêng của chồng nên không một lời oán trách. Bà là người đã ủng hộ ông dùng tiền tài trợ một khóa học đào tạo những doanh nghiệp trẻ, tài giỏi với giá trị giải thưởng dành cho học viên xuất sắc nhất lên đến vài tỷ đồng. Ông Phú, người trợ lý đắc lực cho ông Phi, là người đứng tên dự án tài trợ khổng lồ này.

da tam thien than cuoc doi thang tram cua ti phu 50 tuoi

Không ai có thể ngờ được ông Phi được nuôi lớn từ những chuỗi ngày vất vả, cơ cực thời ấu thơ. Khi cậu bé Phi chưa kịp chào đời thì người cha vốn là một doanh nhân đã bị phá sản, phải tự tử cho khỏi kiếp tù đày. Mẹ Phi Tiệp một mình nuôi con trong tận cùng đau khổ và không dám đặt tên con theo họ cha. Bà làm lụng cực khổ nuôi cậu con trai mà mình yêu thương nhất.

da tam thien than cuoc doi thang tram cua ti phu 50 tuoi

Trương Minh Quốc Thái gây bất ngờ với nhiều đột phá trong vai ông Phi, một tỷ phú tuổi trung niên trong phim. Dù là diễn viên đàn em nhưng anh đã phải hóa trang già để vào vai anh của NSƯT Hữu Châu. Tuy nhiên, lối diễn xuất dày dặn của anh đã thật sự thuyết phục được khán giả khi tạo nên một sự đồng điệu khi bắt nhịp cùng với người nghệ sĩ đàn anh gạo cội. Anh cũng đã học hỏi rất nhiều từ chính NSƯT Hữu Châu để làm nên vai diễn có nội tâm nhân vật phức tạp này.

da tam thien than cuoc doi thang tram cua ti phu 50 tuoi

Người vợ trong phim của anh do diễn viên Tuyết Thu đảm nhận. Đây là hình mẫu một người phụ nữ dịu dàng, chịu thương chịu khó. Chị Đơn gắn bó với Phi từ những ngày anh còn là một cậu bé nghèo, mồ côi cha nhưng nghĩa hiệp, hiếu thảo. Quốc Thái cho biết anh cảm thấy nhân vật do diễn viên Tuyết Thu đảm nhận là một hình tượng phụ nữ mà anh luôn dành rất nhiều sự cảm mến. Một người phụ nữ thông minh, nhân hậu, thấu tình đạt lý trong mọi hoàn cảnh dù khó khăn cơ hàn hay khi vướng vào bi kịch không con, một hạnh phúc đơn giản mà mọi phụ nữ đều mong ước. Người phụ nữ ấy đã luôn lấy tình yêu thương của mình để sống lạc quan và bù đắp cho những thiệt thòi trong tuổi thơ khốn khó của người chồng.

Lần đầu tiên đảm nhận một vai diễn là một người tỷ phú không con ở tuổi trung niên, Quốc Thái đã phải tự làm mới mình rất nhiều để tạo ra đúng hình tượng nhân vật trong phim: liêm chính, sáng suốt và luôn khắc khoải nỗi nhớ thương về những đứa con ruột thịt. Tuy đã bước sang tuổi 40 nhưng với bản tính trẻ trung, Quốc Thái cũng phải luyện tập rất nhiều để tạo nên một nét diễn vừa vặn, không non nớt, cũng không cường điệu khi vào vai người già.

da tam thien than cuoc doi thang tram cua ti phu 50 tuoi
da tam thien than cuoc doi thang tram cua ti phu 50 tuoi

Ngoài ra phim còn có sự tham gia của các diễn viên Thân Thúy Hà, Hồ Bích Trân, Quốc Huy, My Trần, Hứa Vĩ Văn, Bùi Lê Kim, Long đẹp trai, Hạnh Thúy...

da tam thien than cuoc doi thang tram cua ti phu 50 tuoi Hé lộ hình ảnh Mạnh Trường nắm tay Nhã Phương trong “Tuổi thanh xuân 2”
da tam thien than cuoc doi thang tram cua ti phu 50 tuoi 'Bí mật thiếu lâm': Hé lộ về những vụ án ly kỳ
da tam thien than cuoc doi thang tram cua ti phu 50 tuoi Bí mật sau việc lồng tiếng các bộ phim truyền hình Việt

Vũ Liên