Cuối cùng, các siêu anh hùng Titan cũng có bộ phim điện ảnh cho riêng mình

(TGĐA) - Đây là tiết lộ độc quyền của Hollywood Reporter về bộ phim hoạt hình gốc Teen Titans: Judas Contract (DC Universe xuất bản) được chờ đợi khá lâu mà nhân vật xấu trung tâm là Deathstroke. Phim do DC Entertainment, Home Entertainment hợp tác sản xuất, Warner Bros phát hành 

Nguồn tin đáng tin cậy khẳng định hai diễn viên Christina Ricci và Miguel Ferrer đã được mời lồng tiếng cho phim với thù lao mỗi người cả triệu USD. Phim sẽ do Sam Liu đạo diễn, Ernie Altbacker biên kịch dựa vào cuốn truyện tranh kinh điển cùng tên do DC Universe (DC) xuất bản vào đầu thập niên 1980 và giữ bản quyền chuyển thể thành phim.

cuoi cung cac sieu anh hung titan cung co bo phim dien anh cho rieng minh
Bộ phim Teen Titans: Judas Contract được hứa hẹn sẽ thể hiện các siêu anh hùng trẻ “dưới một góc độ khác”

Trước đó Liu đã đạo diễn Justice League vs. Teen Titans. Ricci lồng tiếng cho nhân vật Terra thuộc nhóm Teen Titans, còn Ferrer lồng tiếng cho Deathstroke. Ricci và Ferrer là hai khuôn mặt mới tham gia lần đầu một bộ phim chuyển thể từ truyện tranh của DC.

cuoi cung cac sieu anh hung titan cung co bo phim dien anh cho rieng minh
Ricci lồng tiếng cho nhân vật Terra thuộc nhóm Teen Titans
cuoi cung cac sieu anh hung titan cung co bo phim dien anh cho rieng minh
Đội ngũ lồng tiếng cho Teen Titans: Judas Contract

Teen Titans: Judas Contract sẽ ra rạp trong năm 2017 để kỷ niệm 10 năm thành lập nhà xuất bản. Các diễn viên lồng tiếng khác của phim là Sean Maher, Kari Wahlgren, Jake T. Austin, Taissa Farmiga, Brandon Soo Hoo và Stuart Allan. Họ đều là khuôn mặt cũ.

Teen Titans được xem là đối thủ của truyện tranh Uncanny X-Men do Marvel xuất bản khi cả hai truyện tranh đều đạt doanh thu vượt qua hai “cự phách” giữ ngôi vị nhiều năm Batman (DC) và Spider-Man (Marvel). Truyện tranh Titans do Marv Wolfman kể, hoạ sĩ George Perez vẽ bút chì. Toán anh hùng trẻ Starfire, Raven, Beast Boy, Nightwing/Robin và Cyborg lên thiên đường theo “Thoả thuận Judas” sau nhiều năm họ bị nữ đồng đội Terra phản bội, quay sang hợp tác với kẻ xấu Deathstroke để huỷ diệt tổ chức cũ của mình.

cuoi cung cac sieu anh hung titan cung co bo phim dien anh cho rieng minh
cuoi cung cac sieu anh hung titan cung co bo phim dien anh cho rieng minh
Cảnh trong phim hoạt hình Teen Titans

Bộ phim Teen Titans: Judas Contract được hứa hẹn sẽ thể hiện các siêu anh hùng trẻ “dưới một góc độ khác”. Kịch bản phim có thay đổi chút ít so với truyện tranh. Ví dụ, nhóm bạn Blue Beetle là các thành viên mới của đội Titans.

Khi danh sách các truyện tranh của DC sẽ chuyển thành phim nhựa vào năm 2007, Titans đứng đầu bảng. Nhưng nó bị lọt về phía sau khi hãng phim Warners và DC quyết định tập trung vào các anh hùng đã được độc giả biết đến nhiều như Superman, Green Lantern và đặc biệt là Batman. Trong những năm gần đây, các Titan sống lại nhờ sự phổ thông của Teen Titans Go, bộ phim hoạt hình ăn khách chiếu trên kênh Cartoon Network. Deathstroke cũng được quan tâm nhờ có mặt trong bộ phim Arrow chiếu trên kênh CW và hắn là tên vô lại chính trong bộ phim Batman mới người thật sắp quay mà nghe đồn Ben Affleck vừa đóng vai chính người dơi vừa là đạo diễn. Sam Register giữ cương vị sản xuất phim với sự cộng tác của James Tucker và Alan Burnett.

cuoi cung cac sieu anh hung titan cung co bo phim dien anh cho rieng minh
Teen Titans: Judas Contract sẽ ra mắt vào năm 2017 này
cuoi cung cac sieu anh hung titan cung co bo phim dien anh cho rieng minh “Deadpool” đứng đầu trong top 10 bộ phim được xem lậu nhiều nhất trong năm 2016

(TGĐA) - Bộ phim về nhân vật siêu anh hùng Deadpool đứng đầu thống kê ...

cuoi cung cac sieu anh hung titan cung co bo phim dien anh cho rieng minh 20 bộ phim truyện tranh sẽ ra rạp trong 5 năm tới

(TGĐA) - Truyện tranh siêu anh hùng hay kẻ vô lại, khoa học giả tưởng hay ...

cuoi cung cac sieu anh hung titan cung co bo phim dien anh cho rieng minh Truyện tranh chinh phục Hollywood

Truyện tranh nói chung và đặc biệt truyện tranh về các siêu anh hùng nói ...

Lê Tây Sơn