Cuộc đua kỳ thú lần thứ 3: Bật năng lượng, sống bứt phá

(TGĐA Online) - Chiều ngày 9 tháng 5 năm 2014, tại Ly Cub Sài Gòn 143 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, TP.HCM, Đài Truyền hình VTV và Công ty BHD phối hợp tổ chức với sự tài trợ của nhãn hàng nước tăng lực Sting thuộc Công ty Suntory Pepsico Vietnam đã chính thức giới thiệu chương trình Cuộc đua kỳ thú lần thứ 3 năm 2014.

Với thông điệp Bật năng lượng, sống bứt phá chính thức giới thiệu 9 gương mặt chính thức tham gia cuộc đua năm là: cựu người mẫu – ca sĩ Kiwi Ngô Mai Trang, người mẫu Trang Khiếu, Trang Khàn, ca sĩ Hương Giang Idol, Sơn Ngọc Minh Vmusic, Miko Lan Trinh, diễn viên Hiếu Nguyễn, vận động viên – diễn viên Long Điền, cascadeur – diễn viên Kim Dung… cùng với người bạn đồng hành ăn ý nhất mà họ lựa chọn cho mình.

Doi_Hong_cua_nu_ca_si_Huong_Giang__Idol_va_chang_Viet_kieu_Criss_Lai_2

Đội hồng của nữ ca sĩ Hương Giang Idol và chàng Việt kiều Criss Lai

Cuộc đua kỳ thú 2014 với sự kế thừa những nét độc đáo của hai mùa trước, kết hợp giữa người nổi tiếng với những tay đua được tuyển chọn qua các vòng tuyển toàn quốc. Và chuyến hành trình rong ruổi từ Bắc vào Nam của chiếc minibus mang theo thông điệp Bật năng lượng, sống bứt phá cũng đã chính thức tìm ra 9 đội chơi với 9 màu sắc mới của cuộc đua năm nay.18 tay đua được lựa chọn mang đến những sở trưởng, những cá tính khác nhau, kết hợp tạo thành 9 đội đua với 9 màu sắc độc đáo do các đội lựa chọn và đã được bật mí 8/9 phần, riêng tên tuổi của hai tay đua của đội Đỏ sẽ là một ẩn số hứa hẹn gây nên nhiều bất ngờ khi được hé lộ. Tám đội đua còn lại sẽ là những gương mặt vừa quen vừa lạ với những gương mặt nổi tiếng song hành cùng với bạn chơi đã được họ lựa chọn.

Đội Cam sẽ là sự kết hợp khá thú vị giữa nữ người mẫu cá tính Trang Khàn và anh chàng diễn viên chính của bộ phim Thạch Sanh – Hiếu Nguyễn. Sự đối lập giữa nét cá tính, bộc trực của nữ người mẫu – diễn viên này khi kết hợp với anh chàng diễn viên trầm tính hứa hẹn sẽ tạo nên một cặp đôi thú vị. Hotboy của nhóm V.Music – Sơn Ngọc Minh kết hợp với Huê Mints - nữ huấn luyện viên của một trung tâm thể dục thể thao cao cấp tại TP.Hồ Chí Minh.anh để làm nên đội Xanh ngọc. Mang màu sắc của đội quán quân năm ngoái, cựu người mẫu, ca sĩ Kiwi Ngô Mai Trang kết hợp cùng chồng cô, doanh nhân Đỗ Hồng Dương trong đội đua mang màu Xanh dương. Cùng có chung niềm đam mê với du lịch và khám phá, hai vợ chồng từng dành 15 ngày để thuê một chiếc ô tô và lái xe vòng quanh nước Úc cũng như từng đến nhiều nước khác nhau trên nhiều châu lục.

Màu Hồng do nữ ca sĩ Hương Giang Idol cùng với bạn đồng hành kế nhiệm là một anh chàng vận động viên Việt kiều Canada điển trai – Criss Lai.

Lan_Trinh_thu_suc_voi_chiec_xe_truot_doc_dao_cua_Le_Hoang_Nam_2

Lan Trinh thử sức với chiếc xe trượt độc đáo của Lê Hoàng Nam

Nữ ca sĩ, MC Miko Lan Trinh với mong muốn thử thách và bứt phá bản thân bằng những trải nghiệm mới cùng bạn đồng hành MC Lê Hoàng Nam, tạo nên đội Xanh lá. Một trong những ứng cử viên nặng kí của cuộc đua năm nay chính là đội Xám của nam diễn viên Long Điền và nữ diễn viên thủ vai “Liễu thị” trong Mỹ nhân kế – Kim Dung. Với sức khỏe của một vận động viên từng vô địch Taekwondo tại Seagames Long Điền kết hợp với sự dẻo dai, bền bỉ của nữ võ sĩ, cascadeur lão luyện Kim Dung, cặp đôi của đội Xám hứa hẹn sẽ là một đội đua rất mạnh về thể lực và các kĩ năng.

Nam ca sĩ Đinh Khải Anh và cô gái xinh đẹp Kim Thanh – vợ của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đã khiến ban tổ chức phá lệ bổ sung thêm đội đua thứ 9, thay vì con số 8 đội như công bố ban đầu. Sự phối hợp ăn ý cùng cá tính mới mẻ để trở thành gam màu Tím của cuộc đua. Hiện đang tất bật với công việc người mẫu tại đảo quốc Singapore. Nữ người mẫu Trang Khiếu đã nỗ lực để có thể tham gia cuộc đua năm nay cùng với bạn đồng hành là nhà thiết kế - stylist cá tính từ Canada, An Đinh Yahya. Không kịp trở về Việt Nam để có mặt trong buổi gặp gỡ báo chí, nữ người mẫu Trang Khiếu hứa hẹn sẽ tái ngộ trên màn ảnh nhỏ và không làm khán giả thất vọng với những nỗ lực của mình trong cuộc đua.

Còn đội đua thứ 9 mang gam màu Đỏ thì hiện tại vẫn là một ẩn số.

Ông Nguyễn Đăng Khoa – Giám đốc Marketing Ngành hàng nước giải khát không gas – Công ty Suntory Pepsico Vietnam cho rằng: “Sự thành công rực rỡ của Cuộc đua kỳ thú mùa thứ hai đã minh chứng đây là một sân chơi nhiều thách thức, đầy thú vị và bất ngờ. Nhãn hàng nước tăng lực Sting hân hạnh đồng hành cùng chương trình Cuộc đua kỳ thú trong ba mùa liên tiếp. Với thông điệp “Bật năng lượng, sống bứt phá”, Sting mang đến năng lượng cho những bạn trẻ năng động, luôn làm việc hăng say và tận hưởng cuộc sống hết mình, những người luôn tìm kiếm những trải nghiệm thú vị, cơ hội bất ngờ trong cuộc sống. Thông điệp của nhãn hàng cũng chính là tinh thần của cuộc thi”.

Ông Nguyễn Đức Hòa – Đại diện Đài Truyền hình Việt Nam cho biết: Cuộc đua kỳ thú là một chương trình truyền hình thực tế rất đặc biệt khi nó đem đến những câu chuyện rất văn minh và đáng học hỏi, khi chúng ta đặt chân đến những vùng đất mới, học hỏi tập tục, chinh phục thiên nhiên, và hơn cả là được tự mình khám phá năng lượng của bản thân và bứt phá chính mình. Đó là một tinh thần tuyệt vời để khích lệ cho giới trẻ, những đối tượng khán giả chủ yếu của kênh VTV6. Năm nay chương trình, có những thay đổi đột phá trong việc phát sóng. Mỗi chặng đua được chia làm hai tập và phát sóng vào khung giờ 20h00 – 21h00 hai ngày thứ bảy, Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV6 và lúc 20h – 22h trên kênh VTV9 tối Chủ nhật hàng tuần. Chi tiết về thời gian phát sóng sẽ tiếp tục được cập nhật 2 tuần trước khi tập đầu tiên phát sóng.

Hồng Liên