Cuộc đào tẩu của Những chú chim cánh cụt đến từ Madagascar

(TGĐA) - Với các tình tiết gây cười đã làm nên “thương hiệu”, các cảnh hành động nghẹt thở, hình ảnh rực rỡ, âm nhạc sôi động cùng cốt truyện gây cấn, hấp dẫn, 3 phần của bộ phim hoạt hình Madagascar phiên bản điện ảnh đã mang đến cho người xem những giây phút trải nghiệm tuyệt vời.

Nhờ thànhcông mang tính rộng khắp của Madagascar năm 2005 và phần tiếp theo cũng gây tiếng vang không kém vào năm 2008, Madagascar đã trở thành thương hiệu tỷ đô lừng lẫy trong lịch sử điện ảnh thế giới. Phần 1 (2005) đã thu về trên 500 triệu USD, phần 2 (2008) thu về trên 600 triệu USD doanh thu toàn cầu là những con số đáng mơ ước của nhiều bộ phim khi công chiếu.

POM_king

Sau khi gây chú ý từ hai phần Madagascar, sự nổi bật của những chú chim cánh cụt đáng yêu, hài hước, thông minh gồm Skipper (thủ lĩnh), Kowalski (thông minh bậc nhất), Private (nhỏ tuổi nhất) và Rico (kẻ điên rồ nhất) khiến các nhà sản xuất quyết định cho ra đời series phim truyền hình riêng mang tên Những chú chim cánh cụt đến từ Madagasca (The Penguins of Madagasca). Loạt phim này đã trở thành chương trình hoạt hình thu hút đến 14 triệu lượt xem, trong đó có 7,2 triệu lượt ở độ tuổi 2 đến 11.

POM_Penguins_Julien

Nằm trong danh sách 25 nhân vật hoạt hình ấn tượng nhất mọi thời đại do Website Moviefone bình chọn, những chú chim cánh cụt hai màu đen trắng đã hoàn toàn chinh phục người xem bởi sự hài hước, nhí nhảnh, thông minh và có phần tưng tửng trong loạt phim hoạt hình phiên bản truyền hình.

Trông có vẻ đáng yêu nhưng thực chất lại vô số tội, những chú chim cánh cụt Skipper, Kowalski, Rico và Private không chịu an phận với cuộc sống tại vườn thú trung tâm nên đã bày cách thoát ra ngoài qua hệ thống tàu điện và ống cống ngầm của New York. Tạm xa rời những người hàng xóm dễ thương, bộ tứ lao vào cuộc phiêu lưu mới. Series phim xoay quanh những kế hoạch tài ba và hài hước của bốn chú chim cánh cụt. Liệu vườn thú New York có giữ được sự yên bình khi bốn chú chim cánh cụt nghịch ngợm đang ngấm ngầm thực hiện những phi vụ bí mật? Vị trí độc tôn “tự phong” liệu còn tồn tại?

POM_Penguins_mission

Bộ phim hoạt hình nhiều tập Những chú chim cánh cụt đến từ Madagascar tưng bừng ra mắt các khán giả TodayTV-VTC7 và SNTV-SCTV6 vào lúc 17h00 thứ hai đến thứ sáu hàng tuần bắt đầu từ ngày 7/8.

P.V