Cùng Lâm Phong vẫn là bạn bè? Ngô Thiên Ngữ: 'Ừm… đúng!'

(TGĐA) - Sau khi xác nhận chia tay với Lâm Phong, Ngô Thiên Ngữ lần đầu tiên xuất hiện trước ống kính của một buổi trình diễn thời trang. Mặc dù bị tổn thương tình cảm, nhưng có vẻ cô đã dần nguôi ngoai.

tin nhap 20180329143318 Lâm Phong xác nhận đã chia tay với Ngô Thiên Ngữ
tin nhap 20180329143318 Mối tình Lâm Phong – Ngô Thiên Ngữ có dấu hiệu rạn nứt
tin nhap 20180329143318
Ngô Thiên Ngữ xác nhận vẫn giữ mối quan hệ bạn bè với Lâm Phong sau 5 năm yêu nhau.

Hỏi sau khi chia tay tâm trạng của cô như thế nào? Ngô Thiên Ngữ thẳng thắn nói đã qua một thời gian rồi, tâm trạng khá ổn định, cám ơn mọi người quan tâm: “Gần đây có một kỳ nghỉ phép ngắn để nghỉ ngơi, năm ngoái làm việc liên tục không ngừng nghỉ, thậm chí không có thời gian về nhà, sắp tới cũng có rất nhiều công việc, bao gồm đóng phim, chương trình văn nghệ tổng hợp, phim chiếu mạng”.

Ngô Thiên Ngữ thừa nhận trước đó đã đồng ý với Lâm Phong do đối phương công khai chuyện hai người chia tay, nhưng bây giờ không muốn nói quá nhiều, sợ nói nhiều sai nhiều. Hỏi chia tay có phải liên quan đến người thứ ba? Cô nói: “Đây là chuyện giữa hai người, con người phải nhìn về phía trước, hiện tại bản thân chỉ muốn tập trung làm việc, không muốn nghĩ đến chuyện tình cảm”.

Hỏi có có xem tin tức về Trương Hinh Nguyệt - bạn gái mới của Lâm Phong? Ngô Thiên Ngữ thẳng thắn thừa nhận: “Có xem tin tức, nhưng chuyện của người khác tôi không phản hồi”.

tin nhap 20180329143318
Sau khi chia tay Lâm Phong, cuộc sống của Ngô Thiên Ngữ cũng “xuống cấp” trầm trọng, từ căn hộ cao cấp nay chuyển sang ở nhà bình dân.

Khi nói đến việc cô cũng có bạn trai mới là “phú nhị đại”, Ngô Thiên Ngữ bày tỏ hiện tại đặc biệt né tránh ra phố cùng bạn khác giới, cảm thấy cuộc sống độc thân như bây giờ cũng rất tốt, đồng thời tiết lộ bản thân không có người theo đuổi, cô cười nói: “Không có người theo đuổi, tôi muốn làm việc trước, bây giờ là trạng thái làm việc tốt nhất”.

Ngô Thiên Ngữ chia sẻ, dạo trước cô mới đóng phim ở Trung Quốc hơn 5 tháng, hỏi có phải vì gặp ít xa nhiều khiến hai người chia tay, cô đáp: “Tóm lại là chuyện của quá khứ không muốn nhắc lại. (PV: Vậy cô và Lâm Phong vẫn là bạn bè chứ?) Ừm… đúng!”.

Chia tay Lâm Phong, Ngô Thiên Ngữ ở nhà thuê bình dân

tin nhap 20180329143318
Ngô Thiên Ngữ từng ở căn hộ trị giá 80 triệu HKD do Lâm Phong thuê dài hạn.

Được biết, trong thời gian 5 năm hẹn hò với Lâm Phong, Ngô Thiên Ngữ đã có một cuộc sống xa hoa, cô xài túi sách và quần áo của các thương hiệu nổi tiếng, ở căn hộ trị giá 80 triệu HKD do bạn trai thuê dài hạn.

Tuy nhiên, sau khi chia tay, cuộc sống của Ngô Thiên Ngữ đã hoàn toàn thay đổi, cô từ bỏ sở thích lui đến các cửa hàng cao cấp và quay về lối sống bình dân. Hiện nay, cô thuê một căn hộ nhỏ tại khu Kennedy Town khoảng 10.000 HKD/ tháng.

tin nhap 20180329143318
Hiện nay, quần áo chủ yếu của Ngô Thiên Ngữ đều là các trang phục đời thường.

Ngoài ra, Ngô Thiên Ngữ ăn mặc cũng giản dị hơn, thay vì váy áo điệu đà của các hãng thời trang cao cấp thì nay cô chủ yếu mặc các trang phục đời thường, thậm chí mỗi khi di chuyển cô cũng thường gọi taxi thay cho việc thuê xe có tài xế riêng như trước đây.

tin nhap 20180329143318 Lâm Phong xác nhận đã chia tay với Ngô Thiên Ngữ

(TGĐA) – Ngày 19/3, Lâm Phong đã chính thức lên tiếng thừa nhận chia tay ...

tin nhap 20180329143318 Mối tình Lâm Phong – Ngô Thiên Ngữ có dấu hiệu rạn nứt

(TGĐA) – Mặc dù đây không phải lần đầu tiên Lâm Phong và Ngô Thiên ...

Trịnh Nghi