Cộng đồng làm phim họp mặt lần thứ 2

Vào 14h ngày 28 tháng 11 năm 2009, chương trình Cộng đồng làm phim lần thứ hai sẽ diễn ra tại trung tâm TPD – 22A Hai Bà Trưng, Hà Nội.

(TGĐA Online) - Bạn tìm ý tưởng phim ngắn như thế nào nào? Bạn phát triển ý tưởng ra sao? Khó khăn trong quá trình phát triển ý tưởng phim của bạn là gì? Những câu hỏi đó sẽ được giải đáp trong Chương trình Cộng đồng làm phim lần thứ 2.


Đây là một chương trình mới nằm trong hoạt động của Dự án Không gian điện ảnh thuộc trung tâm TPD. Cộng đồng làm phim sẽ là kênh để các bạn trẻ yêu thích làm phim có cơ hội giới thiệu những dự án điện ảnh của riêng mình, qua đó có thể tìm thấy những người cùng chung mục đích, chung ý tưởng để phát triển dự án.

Thời gian: 14h thứ bẩy 28/11/2009

Địa điểm: Trung tâm TPD – 22A Hai Bà Trưng, Hà Nội

Nội dung chương trình: gồm hai phần:

Phần 1: trình chiếu bộ phim ngắn Inside Out, Lý do để sống và Cách đơn giản để chết và giao lưu với khách mời – Nhà Biên kịch / Đạo diễn Phan Đăng Di về chủ đề “Tìm ý tưởng phim ngắn”

Phần 2: Hai tác giả sẽ trình bầy hai dự án làm phim ngắn tới cộng đồng, qua đó chúng ta có thể chia sẻ, cùng hợp tác, giúp đỡ lẫn nhau để dự án được phát triển.

Rất mong nhận được sự ủng hộ và tham gia của các bạn.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Chương trình Cộng đồng làm phim - Dự án Không gian điện ảnh

http://www.facebook.com/congdonglamphim

http://congdonglamphim.wordpress.com/

Trung Tâm hỗ trợ phát triển tài năng Điện Ảnh – Hội Điện Ảnh Việt Nam
22A Hai Bà Trưng – Hà nội.
Tel: (04) 3 9366 559 – Fax: (04) 3 9366 582
Email : Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. – Website : www.tpdmovie.com.vn

Thủy Linh