Con trai HLV Kim Tử Long bất ngờ phụ diễn cho thí sinh

(TGĐA) - Trong tập 7 của Song ca tranh tài chương trình Đường đến danh ca vọng cổ, con trai HLV Kim Tử Long đã có mặt hỗ trợ “Cô nàng mũm mĩm” Huyền Trâm cùng anh “trùm sò” Văn Hậu...

con trai hlv kim tu long bat ngo phu dien cho thi sinh
Ngọc Quyền và Hoàng Thắng kết hợp ăn ý với nhau qua tiết mục Chuyến đò quê hương

Thí sinh Ngọc Quyền và Hoàng Thắng kết hợp ăn ý với nhau qua tiết mục Chuyến đò quê hương. Kim Tử Long bày tỏ Ngọc Quyền là thí sinh anh muốn giành về đội ở vòng trước. Anh nhận thấy thí sinh hát tân nhạc “quá hay, quá chuẩn”. Tuy nhiên, anh muốn cô nàng phải biết cách chọn câu nào ít chữ để dồn hơi và luyến. Còn nếu chọn câu nào dài chữ phải biết cách bắn chữ lên và giữ cột hơi cho chín.

Sự kết hợp của chị cùng Hoàng Thắng ở vòng thi này đã nhận được lời khen ngợi của HLV Thoại Mỹ. Chị nhận xét cả hai rất duyên dáng ngọt ngào, dễ thương. Với HLV Ngọc Huyền, chị có phần khắt khe hơn. Chị nhận thấy Ngọc Quyền lúc tập chưa bị tuột hơi lần nào nhưng hôm nay vì quá lo lắng nên đã luyến không vững. Còn Hoàng Thắng xuống vọng cổ vẫn “chưa đã”. Chị đã nhận lỗi vì đã làm cho hai học trò trong đội phân tâm.

con trai hlv kim tu long bat ngo phu dien cho thi sinh
Bùi Thanh Phong và Trần Kim Phính đã mang đến cho sân khấu tràn ngập không khí của núi rừng Tây Bắc qua tiết mục Y Ban và nàng tiên

Hai thí sinh Bùi Thanh Phong và Trần Kim Phính đội HLV Thoại Mỹ đã mang đến cho sân khấu tràn ngập không khí của núi rừng Tây Bắc qua tiết mục Y Ban và nàng tiên. HLV Ngọc Huyền hào hứng dành lời khen hai thí sinh. HLV Kim Tử Long với những nhận xét thiên về chuyên môn, ưu điểm của Kim Phính là có giọng ca đầy nội lực. Với Thanh Phong, nam HLV chia sẻ anh khá hài lòng với phần thi của thí sinh này và dặn dò anh hãy cố gắng giữ giọng để chiến đấu và hát tới cùng.

HLV Thoại Mỹ bày tỏ sự hài lòng với tiết mục của hai học trò vì họ đã làm tốt hơn so với những gì mà chị hướng dẫn.

con trai hlv kim tu long bat ngo phu dien cho thi sinh
Cô gái 18 tuổi Thanh Tâm cùng anh chàng Văn Dững đã mang đến một phần biểu diễn vô cùng dễ thương với Tóc em đuôi gà

Cô gái 18 tuổi Thanh Tâm cùng anh chàng Văn Dững của đội HLV Ngọc Huyền đã mang đến một phần biểu diễn vô cùng dễ thương với Tóc em đuôi gà.

con trai hlv kim tu long bat ngo phu dien cho thi sinh
Ban giám khảo

HLV Kim Tử Long nhận xét đây là tiết mục trẻ trung, cách dàn dựng cũng rất dễ thương nhưng giọng hát của cả hai chưa làm anh hài lòng. Tuy vậy, anh dành lời khen cho giọng ca 18 tuổi đã hát một bài hát phù hợp với lứa tuổi, có sắc vóc và nụ cười dễ thương. HLV Thoại Mỹ nhận xét đây là tiết mục rất trẻ trung, tuy nhiên Văn Dững hát hơi bị khô.

HLV Ngọc Huyền muốn Thanh Tâm chồng câu đầu cao hơn nữa nhưng vì tôn trọng quyết định của học trò nên chị để cho thí sinh hát dây rê. Tuy vậy, vì lý do sức khỏe nên Thanh Tâm chưa thể hiện tốt phần biểu diễn của mình.

con trai hlv kim tu long bat ngo phu dien cho thi sinh
Thanh Hoa và cô nàng Diễm Kiều đã kết hợp với nhau qua tiết mục Anh hùng dân tộc

Anh chàng Thanh Hoa và cô nàng Diễm Kiều đã kết hợp với nhau qua tiết mục Anh hùng dân tộc. HLV Thoại Mỹ cảm ơn HLV Kim Tử Long đã cho hai thí sinh phần trình diễn vô cùng hoành tráng, sắc sảo. Cặp đôi này khá dễ thương và đã thể hiện tốt bài hát. Tuy nhiên, Diễm Kiều trình diễn tốt và tự tin hơn. Còn với Thanh Hoa, phần diễn xuất có phần hơi phân tâm và thiếu tự tin.

con trai hlv kim tu long bat ngo phu dien cho thi sinh
Nguyễn Thị Nhí và Tống Thị Yến Nhi thể hiện tiết mục Bài thơ vu quy

Nguyễn Thị Nhí và Tống Thị Yến Nhi của đội HLV Thoại Mỹ cùng thể hiện tiết mục Bài thơ vu quy. HLV Ngọc Huyền chia sẻ cả hai cần phải chú trọng cách ca để có điểm nhấn nhá hơn nhằm làm tăng cảm xúc cho người nghe và lấy được nước mắt của khán giả. HLV Thoại Mỹ góp ý rơi nước mắt cần phải đúng chỗ, chỉ cần nhấn nhá một chút là đã xoáy vào tim khán giả. HLV Kim Tử Long cũng nhắc thêm rằng cả hai nên rút kinh nghiệm, không cần ca cao mà ca làm sao để bung được chữ ra và nó phải mềm mại, nhã nhặn.

con trai hlv kim tu long bat ngo phu dien cho thi sinh
Huyền Trâm cùng Văn Hậu hóa thân thành cặp vợ chồng qua tiết mục Giờ Tý canh ba

“Cô nàng mũm mĩm” Huyền Trâm cùng anh “trùm sò” Văn Hậu đội HLV Kim Tử Long hóa thân thành cặp vợ chồng qua tiết mục Giờ Tý canh ba. Phần trình diễn này còn có sự hỗ trợ của các bạn nhỏ trong đó có Thanh Hà – thí sinh nhí chương trình Người hùng tí hon và con trai của HLV Kim Tử Long.

con trai hlv kim tu long bat ngo phu dien cho thi sinh
Phần trình diễn này còn có sự hỗ trợ của các bạn nhỏ trong đó có Thanh Hà – thí sinh nhí chương trình Người hùng tí hon và con trai của HLV Kim Tử Long

Văn Hậu đã bộc lộ được nét duyên qua tiết mục này. HLV Ngọc Huyền đánh giá đây là cặp đôi sẽ phải khiến cho HLV “đau đầu” khi quyết định lựa chọn thí sinh nào.

HLV Thoại Mỹ nhận xét cả hai hát rất hay, hấp dẫn, chỉn chu. Tiếp lời hai nữ HLV, nam HLV Kim Tử Long cũng dành cho Huyền Trâm nhiều lời khen ngợi. Văn Hậu cũng ca rất khỏe và thể hiện tốt phần biểu diễn của mình.

Tập Full ở đây:

Tuần sau, 6 cặp thí sinh còn lại sẽ tiếp tục tranh tài với nhau. Chương trình sẽ lên sóng vào lúc 21h00 thứ Bảy 07/01/2017 trên kênh HTVC Thuần Việt và livestream đồng thời trên kênh YouTube của chương trình: DIEN QUAN Entertainment.

con trai hlv kim tu long bat ngo phu dien cho thi sinh Thí sinh khuyết tật tiếp tục tạo dấu ấn ở vòng Song ca "Đường đến danh ca vọng cổ "

(TGĐA) - Vào lúc 21h00 thứ Bảy 24/12/2016, tập đầu tiên vòng Song ca tranh ...

con trai hlv kim tu long bat ngo phu dien cho thi sinh Bộ ba HLV Đường đến danh ca vọng cổ ra sức “giành giật” thí sinh về đội mình

(TGĐA) - Nếu như ở tuần trước, khán giả bất ngờ trước màn vừa ca ...

con trai hlv kim tu long bat ngo phu dien cho thi sinh Đông đảo nghệ sĩ dự ngày giỗ 7 năm của NSND Phùng Há

(TGĐA Online) - Lâm Chi Khanh, Phi Nhung, Kim Tử Long, Bạch Tuyết, Khánh Thi, ...

Mi Ty