Cỏ và Xoăn có thể sẽ ẵm giải Asian TV 2009

Asian TV là một minh chứng cho thấy sức mạnh của Truyền hình Hàn Quốc, đặc biệt là những tác phẩm ra lò từ “lò luyện”  KBS luôn thành công tại đây. Kể từ năm 2005, sau khi Sponge giành Giải xuất sắc hạng mục Infotainment và Hae Shin (Sea God/Hải thần) được vinh danh với Giải đặc biệt trong mục Phim truyền hình dài tập, không năm nào KBS phải trắng tay khi đến Lễ trao giải này. Và như vậy, năm nay BOF của KBS cũng là một trong những đối thủ nặng ký nhất của mùa giải 2009.

(TGĐA Online) – Mùa các giải thưởng truyền hình lớn ở Hàn Quốc còn chưa khởi động, song hai ngôi sao đang Hot Lee Min Ho và Goo Hye Sun cũng nên chuẩn bị bài phát biểu khi lên nhận giải đi là vừa. Nhờ cơn sốt BOF, rất có thể họ sẽ trở thành Nam nữ diễn viên xuất sắc nhất tại Lễ trao giải truyền hình danh giá tầm khu vực, diễn ra sau hai tuần nữa.


Ngày 16/11, đài KBS thông báo “Lee Min Ho và Goo Hye Sun đã được đưa vào danh sách đề cử cho giải Nam nữ diễn viên xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Asian TV 2009.”

Giải thưởng Asian TV, do tạp chí Truyền thông của Singapore, Television Asia tổ chức và được tài trợ bởi Ủy ban phát triển truyền thông Singapore. Đã 13 mùa trao giải trôi qua, nhưng năm nay, sự kiện lần thứ 14 này hứa hẹn sẽ hấp dẫn hơn bởi quy tụ nhiều tác phẩm xuất sắc, thu hút những tên tuổi hàng đầu Châu á đến tham dự. Giải thưởng được tổ chức, nhằm tôn vinh những tác phẩm truyền hình xuất sắc nhất trong vòng 1 năm tại khu vực Châu Á. Năm nay sẽ có 1.187 tác phẩm được để cử trên tổng số 33 hạng mục trao giải.

Theo kế hoạch của Ban tổ chức, Lễ công bố các tác phẩm truyền hình và người đoạt giải, cũng như Lễ trao giải thưởng sẽ được tổ chức tại Singapore vào ngày 3/12 tới. Công ty quản lý của Lee Min Ho và Goo Hye Sun chưa cho biết hai người có đến tham dự giải hay không nhưng trong lòng các fan Singapore đã tràn trề niềm hy vọng Cỏ và Xoăn sẽ có mặt tại sự kiện này.

Cẩm Vân