Chuyện tình osin – phản ảnh số phận của người giúp việc

(TGĐA Online) - Với thông điệp “Sống có mục tiêu, tích cực và chăm chỉ dù cho cuộc sống có khắc nghiệt đến đâu ta cũng có thể vượt qua”, 29 tập phim Hàn Quốc Chuyện tình Osin như chiếm hết cảm tình của khán giả vì nội dung gần gũi với cuộc sống đời thường đặc biệt là tầng lớp lao động.

Chuyện tình Lọ Lem

No Soon Geum xuất thân trong gia đình có 3 đời làm nghề giúp việc, tuy nghèo nhưng cô sống tích cực, có mục tiêu và tràn đầy sức sống. Khi bà và mẹ mất để lại cho cô một số tiền vào đại học thì lại bị người cha nát rượu đem nướng vào chiếu bạc. Cuộc sống vô cùng khó khăn khiến Soon Geum phải tìm việc ở quán rượu, nhưng quán rượu không nhận. Cuối cùng, cô trở thành người giúp việc cho gia đình giàu có ở khu Kang Nam. Thiếu gia Gun Woo chỉ biết ăn không ngồi rồi và lúc nào cũng lạnh lùng. Cậu ta được lớn lên dưới sự cung phụng của nhóm người hầu vì bố mẹ cậu ấy đã ly dị. Bà Yoochuzu – một trong những người hầu mà Gun Woo yêu quý và xem bà Yoo như mẹ của mình. Khi cậu ta chuyển đến New York, bà Yoo đã bị người mẹ kế của cậu ta sa thải thay vào đó là No Soon Geum.

chuyentinh2

Hiểu được tình cảm của cậu ta dành cho bà Yoo, Soon Geum đã cất giữ tất cả những lá thư cậu gửi và thỉnh thoảng còn thay bà Yoo viết thư trả lời cậu ta. Vài năm sau, Gun Woo trở về Hàn Quốc và biết rằng Yoo đã rời khỏi gia đình anh ta từ lâu rồi, người thế chân là No Soon Geum. Cậu ta vô cùng tức giận với điều này và bắt đầu tìm kiếm Yoo nhưng không quên gây khó khăn và bực bội với Soon Geum. Những khó khăn cậu chủ Gun Woo gây ra, Soon Geum không lấy đó là buồn phiền mà lấy đó làm động lực để cô làm tốt công việc của mình. Và cũng từ đó, tình cảm giữa cô và cậu chủ cũng nảy sinh…

Chuyện tình Osin lôi cuốn người xem bằng nội dung gần gũi cuộc sống đời thường, phản ảnh số phận của những người giúp việc trong các gia đình giàu có, với những khó khăn vất vả, những nỗi buồn lẫn mặc cảm…, nhưng không vì thế mà họ chùn bước, quên ước mơ, quên phấn đấu. Thông qua nhân vật Soon Geum, khi cô trúng số độc đắc, cô có thể đổi đời để sống một cuộc sống sung túc mà không cần làm “osin”, cô có thể khoe khoang khi mình giàu có, cô có thể cho chủ của mình biết là mình không còn là cô gái nhà nghèo, nhưng không, cô vẫn chọn cách tiếp tục làm giúp việc vì cô muốn tự khẳng định rằng cô có thể làm việc chăm chỉ và kiếm sống bằng chính khả năng của mình. Chính nhờ sự tự tin và chăm chỉ đã giúp cô tìm được chàng hoàng tử của lòng mình. Anh ta không phải là ai khác mà chính là chàng thiếu gia, là cậu chủ giàu có Kang Gun Woo.

chuyentinh

Con số thuộc hàng “khủng”

Theo thông tin từ nhà sản xuất, căn nhà phải toát lên vẻ đẹp cổ điển, sang trọng nhưng phải hợp thời trang vì thế đoàn làm phim phải mất đến 6 tháng để hoàn thành xong bối cảnh với kinh phí thuộc hàng “khủng” 1,5 triệu USD. Số tiền xây dựng bối cảnh cho phim lớn hơn gấp 6 lần so với những phim truyền hình khác. Riêng thiết kế nội thất nhà bếp đã chiếm số tiền 110 ngàn USD vì các nguyên vật liệu được nhập về từ Italy và đó cũng là lý do Chuyện tình Osin trở thành bộ phim mong đợi nhất.

Đây cũng là bộ phim truyền hình đánh dấu sự trở lại màn ảnh của nữ diễn viên xinh đẹp Sung Yoo Ri. Trong phim, cô sẽ vào vai No Soo Geum, cô giúp việc mạnh mẽ, cứng rắn và có nhiều hóa thân về tạo hình. Cô liều lĩnh và dũng cảm, không ngại bất cứ công việc gì để kiếm sống. Ngoài Sung Yoo Ri, còn có sự góp của người đẹp Min Hyo Rin vào vai Osin, diễn viên nam nổi tiếng như Jung Kyu Woon, Kim Min Joon, Lee Jung Gil, Lee Jae Yong và một số diễn viên khác…

Chuyện tình Osin được phát sóng trên Let’s Viet từ ngày 27/4 lúc 19h30 các ngày trong tuần.

M.T