Chuyện tình Huỳnh Hiểu Minh - Trần Kiều Ân lại gây cơn sốt

(TGĐA) - Cẩm Tú duyên hoa lệ mạo hiểm từng “gây bão” màn ảnh Hoa Ngữ bởi mối tình vừa lãng mạn, vừa đau khổ của cặp đôi Huỳnh Hiểu Minh – Trần Kiều Ân, nay đã đến Việt Nam.

chuyen tinh huynh hieu minh tran kieu an lai gay con sot Màn ảnh Hoa ngữ: Bi hài chuyện đóng thế cảnh nóng
chuyen tinh huynh hieu minh tran kieu an lai gay con sot Vì sao Tân Tây du ký bị hắt hủi tại xứ Cảng Thơm?
chuyen tinh huynh hieu minh tran kieu an lai gay con sot Khoảnh khắc đáng sợ trên màn ảnh Hoa ngữ

chuyen tinh huynh hieu minh tran kieu an lai gay con sot

Lần đầu phát sóng tại Việt Nam trên kênh Giải Trí TV lúc 21h00 thứ Hai đến thứ Sáu, từ 21/3/2017, Cẩm Tú duyên hoa lệ mạo hiểm (40 tập) xoay quanh cuộc đời, tình yêu nhiều thăng trầm của cô nàng thiên kim tiểu thư Vinh Cẩm Tú. Chỉ vì cố gắng cứu chữa vết thương cho người thầy bị trúng đạn, cả gia tộc họ Vinh vốn hành y hướng thiện lại phải mang họa diệt vong, duy chỉ còn Vinh Cẩm Tú may mắn thoát chết. Nhìn thấy cha mẹ bị sát hại dã man, Cẩm Tú vô cùng đau đớn, một mình rời quê nhà lên tàu đến Thượng Hải quyết tìm cho ra kẻ thủ ác.

Trên chuyến tàu định mệnh ấy, Cẩm Tú tình cờ gặp và cứu Tả Chấn (Huỳnh Hiểu Minh đóng) - người đứng thứ hai trong thương hội Hoàng Phố khét tiếng tại Thượng Hải, ai nghe đến tên anh cũng 10 phần nể 9 phần sợ. Và mối lương duyên của cả hai cũng khởi nguồn từ đó. Tuy lúc đầu không có ấn tượng tốt về nhau nhưng khi cùng trải qua nhiều cuộc truy đuổi sinh tử, tình cảm của Tả Chấn dành cho Cẩm Tú ngày càng mạnh mẽ.

Riêng bản thân Cẩm Tú, ban đầu nàng tỏ ra hững hờ, nhất nhất khước từ tình cảm của Tả Chấn vì hiểu lầm anh là người lạnh lùng, không đáng tin… Thế nhưng, sau những biến cố liên tiếp xảy đến với cả hai, trái tim bướng bỉnh của Cẩm Tú cuối cùng cũng hướng về “người đàn ông chung tình nhất thế gian” Tả Chấn… Nhưng giữa Thượng Hải loạn lạc, tình yêu dù có đẹp đến đâu cũng dần bị vùi dập bởi tiền tài, quyền lực, lòng đố kị và trên hết là sự thù hận. Những kẻ có dã tâm luôn ghét ghen và tìm mọi phương kế hãm hại, chia rẽ họ. Bọn chúng đã khiến cho Cẩm Tú tin rằng Tả Chấn chính là tên máu lạnh sát hại cả gia đình cô, kẻ mà bấy lâu nay cô luôn muốn tìm kiếm… Chuyện tình “hoa lệ” của đôi tình nhân cũng từ đây mà “dậy sóng”…

Huỳnh Hiểu Minh trở thành “trùm Thượng Hải” vạn người kính nể

Là một thanh niên yêu nước, sống có lý tưởng, Tả Chấn ẩn mình sau lớp mặt nạ của một “đại ca” uy trấn khắp Thượng Hải, ai nghe đến tên cũng đều tỏ rõ sự kính nể bởi tài năng lẫn khí phách hơn người. Tuy nhiên, cuộc sống của Tả Chấn chưa lúc nào được bình yên khi kẻ thù luôn rình rập xung quanh, quyết lấy mạng anh bằng mọi giá. Đó cũng là lý do mà một người đầy ắp tình cảm, trọng nghĩa trọng tình như Tả Chấn luôn phải che giấu cảm xúc với gương mặt lạnh lùng và có phần khô khan, dị ứng với phụ nữ. Vì vậy, lúc đầu, mỗi lần vô tình chạm mặt Vinh Cẩm Tú thì câu nói cửa miệng của Tả Chấn luôn là “Phụ nữ đúng là rắc rối…”. Không những thế, ấn tượng của Tả Chấn đối với Vinh Cẩm Tú ngay từ đầu đã vô cùng xấu. Anh thường chọc cô tức điên với những câu nói phũ phàng như: “Người phụ nữ này không liên quan gì tới tôi hết. Muốn giết thì cứ giết đi!”… hay “Nếu như cô chết rồi thì tôi sẽ nhặt xác giúp cô”.

Mặc dù đây là dạng vai “đo ni đóng giày” cho Huỳnh Hiểu Minh nhưng anh chưa bao giờ ngừng sáng tạo và đổi mới để khoác cho nhân vật Tả Chấn của Cẩm Tú duyên hoa lệ mạo hiểm nét khác biệt đầy ấn tượng, sắc lạnh nhưng vẫn phảng phất chất lãng tử không lẫn với bất kỳ ai. Chính điều này khiến người xem chìm trong mê đắm với chàng “soái ca” có quyền lực khuynh đảo Thượng Hải mà vạn nữ nhân muốn được cận kề.

chuyen tinh huynh hieu minh tran kieu an lai gay con sot

“Cơn sốt” chuyện tình “hoa lệ” của Huỳnh Hiểu Minh và Trần Kiều Ân đã trở lại

Chuyện tình của “trai anh hùng gái thuyền quyên” Tả Chấn - Cẩm Tú đủ dễ thương để thích, đủ lãng mạn để say và đủ đắng cay để người xem phải xót. Và đôi khi, biên kịch còn khiến khán giả phải “dậy sóng” trước thái độ hờ hững, dửng dưng lúc ban đầu của cô nàng Cẩm Tú khi năm lần bảy lượt từ chối thẳng thừng tấm chân tình mà Tả Chấn dành cho. Và những lần bị từ chối tình cảm như thế, Tả Chấn đau 10, còn các fan yêu nhân vật của anh đau gấp bội - đau vì họ hoang mang không hiểu vì sao nàng nữ chính Cẩm Tú lại chẳng chút xuyến xao trước một người nam nhân mạnh mẽ, quyền lực, đầy nghĩa khí, một soái ca hiếm có khó tìm ở thời buổi loạn lạc như thế. Ngay cả bản thân nam tài tử Huỳnh Hiểu Minh cũng đã miêu tả mối lương duyên này bằng một bài vè ngang trái: “Tôi yêu cô ấy, cô ấy không yêu tôi; cô ấy yêu tôi, tôi không yêu cô ấy. Và lúc tôi muốn yêu cô ấy thì không thành, lúc cô ấy muốn yêu tôi thì lại có kẻ thứ ba xuất hiện”.

Được biết, Cẩm Tú duyên hoa lệ mạo hiểm có sự thay đổi khá lớn so với nguyên tác của nhà văn Niệm Nhất, vì vậy với loạt tình tiết gay cấn và thấm đẫm nước mắt của cặp đôi chính, nhiều khán giả không khỏi lo âu về một cái kết buồn, khiến bộ phim đã hot càng thêm hot bởi vô số giả thiết được fan bàn luận trong suốt thời gian phát sóng.

Có thể nói, Cẩm Tú duyên hoa lệ mạo hiểm là màn “song kiếm hợp bích” trên cả tuyệt vời của bộ đôi nổi tiếng làng giải trí Hoa Ngữ - Huỳnh Hiểu Minh và Trần Kiều Ân. Đây cũng được xem là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp diễn xuất của Trần Kiều Ân, đưa tên tuổi của cô bay cao, bay xa trên bầu trời điện ảnh châu Á.

chuyen tinh huynh hieu minh tran kieu an lai gay con sot

Mãn nhãn trước những pha đấu võ đẹp mắt của nam tài tử Huỳnh Hiểu Minh

Sau Hứa Văn Cường trong Tân Bến Thượng Hải, Huỳnh Hiểu Minh lại một lần nữa thử thách bản thân với thể loại vai “ông trùm” qua hình ảnh người đàn ông lạnh lùng, khí phách Tả Chấn. Ngoài phong cách soái ca cực ngầu, vô cùng dửng dưng với nữ sắc nhưng lại trước sau như một trong chuyện tình cảm, thì tài đấu kiếm, dụng súng vô đối của “Tả Chấn” Huỳnh Hiểu Minh chính là thỏi nam châm hút mọi ánh nhìn mỗi khi xuất hiện. Không chỉ đấu tay đôi, phô bày thân hình rắn chắc và thân thủ linh hoạt, nhân vật Tả Chấn còn khiến fan từ “thỏa mãn” đến “phấn khích” khi chứng kiến những pha đấu trí siêu nhanh, siêu nhạy trước kẻ địch… Thậm chí, nhân vật của anh còn được các fan phong tặng danh xưng “máy phát điện di động”, vì trên người anh luôn toát ra sức quyến rũ khó cưỡng dù nhìn ở bất cứ góc độ nào.

Gây ấn tượng mạnh với dàn diễn viên hút mắt cùng bối cảnh, trang phục hoành tráng

Bối cảnh Thượng Hải hoa lệ những năm 30 trong Cẩm Tú duyên hoa lệ mạo hiểm được tái hiện cực kỳ sinh động và hoành tráng. Quang cảnh bến tàu, hộp đêm, phố xá hay những ngôi biệt thự có kiến trúc cổ điển... được dàn dựng khéo léo, tỉ mẩn. Và điều đặc biệt làm nên linh hồn – sự thành công của tác phầm đó là lối trang điểm, cũng như phong cách thời trang của từng nhân vật đều mang rất đậm phong cách ở thời kỳ đó, tạo cho người xem cảm giác gần gũi, chân thật.

Ngoài bộ đôi hoa lệ “Tả Chấn” Huỳnh Hiểu Minh - và “nàng lọ lem Cẩm Tú” Trần Kiều Ân khiến người xem điêu đứng, thì màn hóa thân tài tình vào các tuyến nhân vật có quan hệ tình cảm chồng chéo lẫn nhau của dàn diễn viên phụ hút mắt người xem như Kiều Nhậm Lương, Lữ Giai Dung, Tạ Quân Hào…, được ví như thỏi nam châm thứ 2 tạo nên sức hút, sự lan tỏa mãnh liệt của bộ phim.

Nhân vật trong phim

Tả Chấn (Huỳnh Hiểu Minh đóng)

chuyen tinh huynh hieu minh tran kieu an lai gay con sot

Anh là người trong ấm ngoài lạnh, là một trong những tên tuổi có máu mặt tại Thượng Hải. Nhưng trong chuyện tình cảm, Tả Chấn lại như một “chú thỏ trắng” ngây thơ, chưa có một mối tình vắt vai cho đến khi anh gặp gỡ và dần phải lòng cô nàng bướng bỉnh Vinh Cẩm Tú.

Vinh Cẩm Tú (Trần Kiều Ân đóng)

chuyen tinh huynh hieu minh tran kieu an lai gay con sot

Là thiên kim của gia tộc họ Vinh nhiều đời hành nghề y, Cẩm Tú hoạt bát, lanh lợi, thích giúp người nghèo khó nhưng cũng rất cứng đầu, không chấp nhận yên phận nhi nữ. Chỉ vì muốn tìm kẻ thù giết cha mẹ, cũng như thực hiện lời hứa với người thầy đã khuất mà Cẩm Tú một thân một mình đến Thượng Hải… Và cuộc đời đầy bão táp của Cẩm Tú cũng diễn ra trên mảnh đất hoa lệ này.

Hướng Anh Đông (Kiều Nhậm Lương đóng)

Là nhị thiếu gia nhà họ Hướng nhưng lúc nào cũng phải chịu thua kém anh trai Hướng Hàn Xuyên suốt 20 năm, Anh Đông luôn khao khát thoát khỏi cái bóng của người anh để được thể hiện chính mình. Nhưng tính tình bồng bột lại khiến anh phạm nhiều sai lầm trong cả sự nghiệp lẫn tình yêu…

Ân Minh Châu (Lữ Giai Dung đóng)

Minh Châu vốn là tiểu thư Vinh gia, là chị gái cùng cha khác mẹ với Vinh Cẩm Tú, nhưng lại bị đuổi ra khỏi gia tộc, lưu lạc đến Thượng Hải làm vũ nữ, bán thân lấy tiền chôn mẹ. Cô có mối tình đầy éo le với hai anh em họ Hướng. Cô yêu tha thiết người em Hướng An Đông nhưng lại quyết định trở thành người phụ nữ của người anh Hướng Hàn Xuyên.

Hướng Hàn Xuyên (Tạ Quân Hào đóng)

Anh là nhân vật nổi tiếng ở bến Thượng Hải. Tuy lịch thiệp, khiêm tốn, điềm đạm, nhưng trong lòng Hướng Hàn Xuyên luôn ngổn ngang trăm mối. Đối với em trai Hướng Anh Đông, cậu bạn thân Tả Chấn, cô người yêu Minh Châu, anh nhìn họ bằng ánh mắt chứa đựng những cung bậc tình cảm khác nhau, hoặc cưng chiều, hoặc tán thưởng, hoặc ái mộ. Còn khi đối mặt với kẻ thù, Hướng Hàn Xuyên giống như con rắn đang rình mồi, chưa gây ra tiếng động nhưng có thể khiến người ta không rét mà run.

chuyen tinh huynh hieu minh tran kieu an lai gay con sot Khám phá hậu trường "Bảo kiếm của Tam Thiếu Gia"

(TGĐA) - Bảo kiếm của Tam thiếu gia (tên khác: Thần kiếm) được chuyển thể từ ...

chuyen tinh huynh hieu minh tran kieu an lai gay con sot Màn ảnh Hoa ngữ 2017: Châu Tấn Trần Khôn trở lại

(TGĐA) - Tại Hội giao dịch truyền hình Bắc Kinh vừa qua, thống kê có ...

chuyen tinh huynh hieu minh tran kieu an lai gay con sot Lý Dịch Phong: Cố lên chàng trai tốt!

(TGĐA) - Năm 2014 vừa qua là một năm thực sự nở hoa với chàng ...

G.T