'Chuyện tình Bali' của Ha Ji Won và Jo In Sung được remake sau 14 năm

(TGĐA) - Chuyện tình Bali, bộ phim kinh điển làm nên tên tuổi của Ha Ji Won, So Ji Sub, và Jo In Sung sẽ được làm lại sau 14 năm! 

chuyen tinh bali cua ha ji won va jo in sung duoc remake sau 14 nam Ha Ji Won muốn tái hợp với bạn diễn nam nào nhất?
chuyen tinh bali cua ha ji won va jo in sung duoc remake sau 14 nam
Một trong những phim truyền hình kinh điển Hàn Quốc, Chuyện tình Bali sẽ được remake trong năm 2018

Đã 14 năm trôi qua kể từ khi Chuyện tình Bali kết thúc nhưng cái kết ám ảnh của nó vẫn khiến nhiều người không quên. Đây cũng là một trong những bộ phim có rating cao nhất lịch sử truyền hình Hàn Quốc. Trong phim, Ha Ji Won, Jo In Sung, So Ji Sub, và Park Ye Jin vào vai những con người có số phận khác nhau nhưng lại vướng vào chuyện tình yêu tay tư phức tạp để rồi có một kết thúc bi thảm.

chuyen tinh bali cua ha ji won va jo in sung duoc remake sau 14 nam
Diễn viên mới nào có thể thay thế Ha Ji Won, Jo In sung, So Ji Sub, và Park Ye Jin đây?

Một nguồn tin cho biết, giám đốc sản xuất của bộ phim gốc năm 2004 sẽ trở lại làm đạo diễn cho phiên bản 2018. Đây sẽ là tác phẩm đầu tiên của một công ty sản xuất phim mới có tên A STORY. Công ty này cho biết họ vẫn chưa ra quyết định chính thức về ngày lên sóng bộ phim và hiện đang trong quá trình chỉnh sửa kịch bản.

Tin tức Chuyện tình Bali sẽ được remake không khiến khán giả Hàn lạc quan mấy bởi đối với nhiều người, không diễn viên nào khác có thể thay thế Ha Ji Won, Jo In Sung, So Ji Sub và Park Ye Jin. Bên cạnh đó, nhiều người lo lắng những ca sĩ thần tượng không biết diễn xuất sẽ lại được giao vai trong bản remake này.

Bên cạnh đó, khán giả quốc tế lại hào hứng với tin remake. Bởi cái kết quá bi thảm của phim đã khiến nhiều khán giả ám ảnh đến tận bây giờ và họ muốn xem một kết cục hạnh phúc dành cho các nhân vật trong phim.

Bạn có muốn xem bản remake của Chuyện tình Bali không?

Hãy hồi tưởng lại bộ phim kinh điển này qua clip dưới đây:

chuyen tinh bali cua ha ji won va jo in sung duoc remake sau 14 nam Yoo Seung Ho đối đầu đàn chị Ha Ji Won tại giải thưởng truyền hình cuối năm

(TGĐA) - Tại giải thưởng phim truyền hình cuối năm nay của đài MBC, Yoo ...

chuyen tinh bali cua ha ji won va jo in sung duoc remake sau 14 nam Đạo diễn Ngô Vũ Sâm và Ha Ji Won sang Malaysia tuyên truyền phim 'Truy bổ'

(TGĐA) – Ngày 16/11, đạo diễn Ngô Vũ Sâm và nữ diễn viên Hàn Quốc ...

An Trần