Chương trình được yêu thích của YanTV

(TGĐA) - Cùng với cảm hứng Feel The Beat của YANTV, New Beat (Một “chunk” nhạc gồm 6 MVs) ra đời như một cầu nối để những ca sĩ trẻ, những ca sĩ độc lập, những tài năng âm nhạc mới được tiếp cận và giới thiệu các sản phẩm âm nhạc của mình đến với khán giả.

Những cái tên quen thuộc với giới trẻ bởi sự sáng tạo riêng biệt trong phong cách âm nhạc sẽ dần xuất hiện trên màn ảnh YANTV. YANTV mong muốn New Beat sẽ hỗ trợ và khuyến khích những tài năng mới tiếp tục sáng tạo và cống hiến nhiều hơn nữa cho đời sống âm nhạc Việt Nam một cách hiện đại, văn minh và độc đáo. New Beat hứa hẹn sẽ thổi vào đời sống âm nhạc Việt một làn gió mới và nhịp điệu mới.

thu_cuoi

Số đầu tiên của New Beat sẽ giới thiệu những “hit” đã thu hút rất nhiều sự chú ý trong thời gian qua như Thu Cuối của Yanbi, Mr.T và Hằng Bingbong hay Xin Anh Đừng với sự kết hợp giữa “hot girl” Emily và 2 rapper LK và Justatee. Ngoài ra còn có nhóm nhạc rock nữ đầy ấn tượng White Noise hay rapper tài năng và cá tính Suboi. New Beat phát sóng lúc 16h00 thứ ba hàng tuần trên YanTV, thời lượng 30 phút.

"Live SMS với người nổi tiếng" là một chương trình phỏng vấn trực tuyến, một sản phẩm rất mới vừa được đưa vào sản xuất thử nghiệm. Đây là chương trình phỏng vấn trực tuyến được thực hiện 2 lần trong tháng. Chương trình sẽ được phát trực tiếp trên website http://live.yan.vn.

white_noise

hold_u_down

Chương trình gồm 4 phần:

1. Mở đầu: MC sẽ tương tác với các khách mời về kết quả của cuộc khảo sát trước đó được thực hiện trong cộng đồng của YAN

2. Fan chat: khách mời sẽ trả lời các câu hỏi được gửi đến thông qua Mạng xã hội truyền tin MIMO.vn

3. Trò chơi - biểu diễn: Các khách mời sẽ tham gia những trò chơi ngắn, hấp dẫn của ekip thực hiện hoặc thể hiện 1 ca khúc theo phong cách acoustic.

xin_anh_dung

4. Anti-fan chat: Đây là phần đặc biệt dành để trả lời những câu hỏi rất thẳng, rất xoáy từ các anti-fan chỉ với yêu cầu duy nhất là các câu hỏi phải được thể hiện bằng ngôn ngữ lịch sự.

"Live SMS với người nổi tiếng" được thực hiện 2 lần/tháng. Thời lượng 60 phút

M.T