Chuỗi chương trình đặc biệt Đêm giao thừa trên HTV2, Dramas, giải trí TV, VTVCAB10

(TGĐA) - Chuỗi chương trình Tết đặc biệt được phát sóng vào Đêm giao thừa (15/02) trên HTV2, Dramas, Giải Trí TV, VTVcab10 hứa hẹn sẽ là 'buổi đại tiệc' rực rỡ sắc xuân dành cho khán giả truyền hình trước thềm năm mới Mậu Tuất.

chuoi chuong trinh dac biet dem giao thua tren htv2 dramas giai tri tv vtvcab10 Tết cùng nghệ sỹ: Nghệ sĩ tuổi Tuất và những cái Tết ấn tượng
chuoi chuong trinh dac biet dem giao thua tren htv2 dramas giai tri tv vtvcab10 Sao Việt làm dâu xứ người & chuyện Tết ở nơi xa xứ…
chuoi chuong trinh dac biet dem giao thua tren htv2 dramas giai tri tv vtvcab10 Những dấu lặng khi Xuân về…
chuoi chuong trinh dac biet dem giao thua tren htv2 dramas giai tri tv vtvcab10 Ca sĩ Michael Lang mời Hoa hậu thời trang châu Âu Huyền Trân tham gia MV Tết

Sóng 18 - phát sóng trên HTV2, Dramas, Giải Trí TV, VTVcab10 lúc 21h30 đêm giao thừa

Sóng 18 sẽ là câu chuyện truyền cảm hứng tích cực của các ngôi sao trẻ thông qua những “quả ngọt” trong năm 2017, cùng những dự định mới mẻ khởi đầu năm mới 2018.

Sóng 18 là chương trình talkshow, ca nhạc, biểu diễn thời trang hội tụ đông đảo ngôi sao thần tượng tài năng đang được khán giả Việt yêu thích nhất. Hàng loạt ca khúc thống lĩnh lượt xem trên mạng xã hội như: Người lạ ơi, Em gái mưa, Cô Ba Sài Gòn, Sống xa anh chẳng dễ dàng, Ngày mai em đi, Xin đừng lặng im… sẽ lần đầu đổ bộ sóng truyền hình Đêm giao thừa Tết Mậu Tuất cùng những gương mặt tạo “sóng” nhất làng giải trí Việt năm qua như: Đông Nhi, Hương Tràm, Bảo Anh, Soobin Hoàng Sơn, Lê Hiếu, Châu Đăng Khoa, Karik - Orange, Suni Hạ Linh, Phan Mạnh Quỳnh, nhóm nhạc underground Da LAB, nhóm hài FAP TV…

chuoi chuong trinh dac biet dem giao thua tren htv2 dramas giai tri tv vtvcab10
Poster Sóng 18

Điểm nhấn đặc biệt của Sóng 18 là sự kết nối nhịp nhàng giữa câu chuyện của các ngôi sao trong phần talkshow và những tiết mục biểu diễn sôi động trên sân khấu chính. Trong thời khắc Giao thừa, Châu Đăng Khoa, Bảo Anh, Hương Tràm, Đông Nhi, Lê Hiếu, Soobin Hoàng Sơn, Karik… có dịp cùng ngồi lại trải lòng về những điều đã trải qua trong hành trình đi đến thành công.

Khán giả cả nước sẽ được nghe nhạc sĩ tạo hit Châu Đăng Khoa chia sẻ về những cảm hứng giúp anh chấp bút sáng tác Người lạ ơi; Đông Nhi bật mí về bí quyết gìn giữ mối tình bền chặt cùng người yêu Ông Cao Thắng; Hương Tràm kể về những kỷ niệm khi trình diễn bản hit Em gái mưa ở khắp mọi miền; Soobin Hoàng Sơn đọc rap tặng các đồng nghiệp, khán giả và chia sẻ về hành trình từ ca sĩ underground đến một ngôi sao giải trí hàng đầu… Song song đó, các khách mời còn bật mí về những kế hoạch sẽ thực hiện trong năm mới Mậu Tuất 2018.

chuoi chuong trinh dac biet dem giao thua tren htv2 dramas giai tri tv vtvcab10

Đến với Sóng 18, lần đầu tiên Châu Đăng Khoa sẽ chơi DJ làm mới ca khúc đình đám City Light, Ngày mai em đi - ca khúc cover gây sốt 2017 sẽ xuất hiện ấn tượng trên sân khấu với hình ảnh Lê Hiếu lịch lãm bên đàn piano hòa giọng truyền cảm cùng Soobin.

Không những vậy, Sóng 18 còn mang đến khán giả nhiều “ca khúc quốc dân” được dàn dựng mới mẻ như: Em gái mưa với hiệu ứng hiện đại motion control, bản ballad Xin đừng lặng im với màn biễu diễn đầy lãng mạn và thanh âm sâu lắng của Soobin Hoàng Sơn.

chuoi chuong trinh dac biet dem giao thua tren htv2 dramas giai tri tv vtvcab10

Cùng với đó là bản mashup Cảm nắng - Say yes của Suni Hạ Linh chất chứa cả bầu trời thanh xuân tươi mới, Cô Ba Sài Gòn qua giọng hát và vũ đạo của Đông Nhi kết hợp cùng phần trình diễn catwalk bộ sưu tập áo dài mang đậm hơi thở retro, hay Phan Mạnh Quỳnh với Yêu nhau nửa ngày lắng đọng nhiều cảm xúc. Dung hòa dư vị chương trình bằng những tiếng cười tử tế, phần biểu diễn của FAP TV- Nhóm hài có đến 4,2 triệu fans đăng ký theo dõi trên Youtube sẽ là một tiết mục không thể bỏ lỡ.

Chương trình giải trí đặc biệt Đêm giao thừa Tết Mậu Tuất - Sóng 18 sẽ được dẫn dắt bởi bộ ba MC duyên dáng: Diễm My 9X, Châu Đăng Khoa, Thanh Thanh Huyền, bên cạnh những khách mời tài năng như ảo thuật gia Petey Nguyễn, Á hậu Thúy Ngân…

Video teaser Sóng 18 (phát sóng 21h30 Đêm giao thừa - 15/2/2018):

Gala hài xuân 2018 - phát sóng trên HTV2, Dramas, Giải Trí TV, VTVcab10 lúc 19h00 đêm giao thừa

Với sự góp mặt của loạt sao hàng đầu showbiz Việt như: NSND Hồng Vân, Trấn Thành, Hari Won, Ninh Dương Lan Ngọc, Yaya Trương Nhi, Khương Ngọc, Đại Nghĩa, Dương Lâm, Hữu Tín… Gala hài xuân 2018 sẽ mang đến khán giả “bữa tiệc cười” nhiều màu sắc qua những màn so tài hài hước và không kém lầy lội.

chuoi chuong trinh dac biet dem giao thua tren htv2 dramas giai tri tv vtvcab10
Gala hài xuân 2018 với sự góp mặt của Trấn Thành, Hari Won, Ninh Dương Lan Ngọc và Hữu Tín

Mở màn Gala hài xuân 2018, Trấn Thành – Hari Won – Ninh Dương Lan Ngọc và Hữu Tín bất ngờ xuất hiện với tư cách một đội “quảng cáo dạo”. Đối đầu với họ chính là đối thủ ngang tài ngang sức gồm: Đại Nghĩa – Yaya Trương Nhi – Khương Ngọc và Dương Lâm.

Với mục tiêu “đại náo” ngôi làng của “trưởng thôn” Hồng Vân để… quảng cáo bán hàng, tuy nhiên ngay phút đầu tiên, cả 2 đội đã bị vị trưởng thôn khó tính “dập phủ đầu”. Không dễ từ bỏ, 2 đội chơi bắt đầu khoe thế mạnh qua những màn quảng cáo bán hàng cực bá đạo. Tuy nhiên sau 2 màn quảng cáo hoành tráng, “trưởng thôn” Hồng Vân lại bất ngờ kéo các thành viên vào một thử thách bởi nghi ngờ nhóm “người lạ” này có khả năng chung nguồn gốc.

chuoi chuong trinh dac biet dem giao thua tren htv2 dramas giai tri tv vtvcab10

Đầu tiên, để kiểm chứng khả năng thấu hiểu lẫn nhau, 2 đội phải vượt thử thách bằng việc đeo headphone, ngồi trên những quả bóng lơ lửng và tìm cách truyền chính xác 1 thông điệp cho nhau. Xếp chung đội không ăn thua, “trưởng thôn” Hồng Vân quyết định cho 2 đội bước vào màn thi tài thực sự: “Đua motor”.

Một lần nữa, sự “không đội trời chung” giữa 2 đội chơi càng được đẩy lên cao trào. Theo lời chỉ điểm của “trưởng thôn” Hồng Vân, 2 đội bèn chuyển sang cậy nhờ đến “thần ánh sáng” Hoàng Sơn để xem thử họ có “quan hệ ruột thịt” gì không. Tuy nhiên, để có được sự trợ giúp, thử thách tìm cách làm thần vui một lần nữa khiến 2 đội gây ra nhiều phen náo loạn.

chuoi chuong trinh dac biet dem giao thua tren htv2 dramas giai tri tv vtvcab10

Bên cạnh việc bùng nổ trong “bữa tiệc cười” với hành trình tìm lại nguồn gốc của 2 đội chơi, Gala hài xuân 2018 còn mang đến người xem những giây phút thư giãn qua tiểu phẩm mang tên Người khó xử. Với sự thể hiện của các diễn viên: Ngọc Thuận, La Thành, Sam Hà My, Phi Phụng…

Video trailer Gala hài xuân 2018 (Phát sóng 19h00 Đêm giao thừa - 15/2/2018):

Cô Thắm về làng – Xuân hội ngộ 2018: phát sóng trên HTV2, Dramas, Giải Trí TV, VTVcab10 lúc 18h00 đêm giao thừa

Kể từ khi Cô Thắm về làng được giới thiệu đến công chúng, đây là lần đầu tiên dàn diễn viên có dịp được ngồi lại cùng nhau bật mí những kỷ niệm hậu trường, chia sẻ cảm xúc chân thành sau ngần ấy thời gian gắn bó trong talkshow Cô Thắm về làng – Xuân hội ngộ 2018.

Nhân vật chính được xem là “linh hồn” của phim – “Cô Thắm” Tường Vi cho biết được trò chuyện thân mật cùng các đồng nghiệp ai cũng cảm thấy vui. Ngoài phim trường, mọi người mỗi khi tụ họp lại cũng rộn ràng và thân tình như thế, chính điều này góp phần tạo hiệu ứng rất tốt cho một bộ phim cần không khí hào hứng và tưng bừng như “đặc sản Tết” Cô Thắm về làng.

Các diễn viên khác như Sam – Jun, Puka – Long đẹp trai cũng rất háo hức khi có dịp được gặp lại đại gia đình yêu quý của mình. Còn Lương Thế Thành, mặc dù là “người mới” nhưng anh hòa nhịp rất nhanh với mọi người vì đã xem nhau như anh em một nhà.

chuoi chuong trinh dac biet dem giao thua tren htv2 dramas giai tri tv vtvcab10
Ekip talkshow Cô Thắm về làng – Xuân hội ngộ 2018

Tham gia talkshow Cô Thắm về làng – Xuân hội ngộ 2018, các diễn viên còn tiết lộ nhiều câu chuyện hậu trường thú vị. Từ chuyện ai cũng cảm thấy “thót tim” khi quay cảnh đám cưới Toán - Lý rước dâu bằng xuồng máy, đến chuyện “kể tật xấu” của Sam, Tường Vi, Long đẹp trai… đều được những người trong cuộc chia sẻ rất hồ hởi.

Dịp này, các diễn viên trong phim còn có cơ hội xem tường tận những phản hồi tích cực của khán giả và trả lời chi tiết những câu hỏi mà khán giả dành cho mình. Bất ngờ nhất là giây phút nhận “bức tâm thư” của đạo diễn – biên kịch phim Hoàng Anh gửi các diễn viên về lời chia sẻ thân tình.

chuoi chuong trinh dac biet dem giao thua tren htv2 dramas giai tri tv vtvcab10

Hiện tại, phim Cô Thắm về làng 3 đang phát sóng trên HTV2 lúc 20h00 thứ Bảy, Chủ nhật hàng tuần và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực. Để đáp ứng nguyện vọng người xem, Cô Thắm về làng 3 sẽ tiếp tục được phát xuyên suốt từ Mùng 1 đến Mùng 8 Tết lúc 19h00 trên HTV2, Dramas và 12h00 trên Giải Trí TV. Ngoài ra, phim còn được đăng tải đầy đủ trên Youtube HTV2.

chuoi chuong trinh dac biet dem giao thua tren htv2 dramas giai tri tv vtvcab10 Tết cùng nghệ sỹ: Nghệ sĩ tuổi Tuất và những cái Tết ấn tượng

(TGĐA) - Hãy xem những nghệ sĩ tuổi Tuất chia sẻ về những cái Tết ...

chuoi chuong trinh dac biet dem giao thua tren htv2 dramas giai tri tv vtvcab10 Sao Việt làm dâu xứ người & chuyện Tết ở nơi xa xứ…

(TGĐA) - Trong làng showbiz, ngày càng có nhiều người đẹp lấy chồng Việt kiều. ...

chuoi chuong trinh dac biet dem giao thua tren htv2 dramas giai tri tv vtvcab10 Mai Bảo Ngọc: Bà xã đạo diễn Võ Thanh Hòa lồng tiếng phim chiếu Tết 'Tây du ký 3: Nữ nhi quốc'

(TGĐA) - Những ngày gần Tết dù rất bận rộn, nữ diễn viên Mai Bảo Ngọc vẫn ...

chuoi chuong trinh dac biet dem giao thua tren htv2 dramas giai tri tv vtvcab10 Chú thỏ Peter tinh nghịch khuấy đảo màn ảnh rộng mùa Tết

(TGĐA) - Dựa trên series truyện tranh 'nằm lòng' của nước Anh, Peter Rabbit (tựa Việt ...

chuoi chuong trinh dac biet dem giao thua tren htv2 dramas giai tri tv vtvcab10 Mỹ Tâm quây quần nấu bánh tét cùng gia đình vào dịp cuối năm

(TGĐA) - Sau một năm ghi dấu ấn với hàng loạt thành công trong sự ...

chuoi chuong trinh dac biet dem giao thua tren htv2 dramas giai tri tv vtvcab10 Mơ Phan khoe vẻ đẹp trong trẻo trong bộ ảnh Tết lấy cảm hứng từ Lụa Việt

(TGĐA) - Kết thúc một năm 2017 sự nghiệp thành công, Mơ Phan ngọt ngào ...

Mi Ty