Chưa xong chuyện với Brad Pitt, Angelina Jolie sang Luân Đôn vì bị bạn thân ‘tẩy não’?

(TGĐA) - Trong một diễn biến khác, vợ cũ của Brad Pitt vừa ký một thoả thuận mới về quyền nuôi con giữa cô và Brad Pitt.

chua xong chuyen voi brad pitt angelina jolie sang luan don vi bi ban than tay nao Mẹ Pax Thiên lên tiếng về tin đồn "đòi lại con" từ Angelina Jolie
chua xong chuyen voi brad pitt angelina jolie sang luan don vi bi ban than tay nao Angelina Jolie nỗ lực để các con hạnh phúc
chua xong chuyen voi brad pitt angelina jolie sang luan don vi bi ban than tay nao Chồng cũ tiết lộ lý do ly hôn Angelina Jolie

Theo một nguồn tin, Angelina Jolie vừa lên một kế hoạch sau cuộc ly dị đình đám nhất thập kỷ này. Nữ diễn viên được cho là chuẩn bị chuyển đến sinh sống tại thành phố Luân Đôn, nước Anh để có thể theo đuổi tham vọng làm việc tại Liên Hiệp Quốc. Nữ diễn viên tin rằng khi chuyển đến sinh sống tại đây, cô có thể cống hiến nhiều hơn cho Liên Hiệp Quốc.

chua xong chuyen voi brad pitt angelina jolie sang luan don vi bi ban than tay nao
Angelina Jolie đang muốn chuyển đến Luân Đôn để sinh sống cùng 6 đứa con. Đồng thời, cô cũng muốn thực hiện giấc mơ trở thành một Tổng thư ký Liên Hiệp Quốc

Theo tờ TMZ, 6 đứa trẻ nhà Jolie sẽ chuyển đến sinh sống cùng mẹ tại Luân Đôn. Tuy nhiên, việc chuyển đi vẫn chưa được quyết định chính xác vì còn phụ thuộc vào quyền nuôi con được quyết định bởi toà án. Hiện tại, cả hai đang tranh chấp để giành quyền nuôi 6 đứa trẻ.

chua xong chuyen voi brad pitt angelina jolie sang luan don vi bi ban than tay nao
Sự bất hoà của nữ diễn viên và Brad Pitt xảy ra hơn một năm trước đây

Nguồn tin này còn cho biết, nữ diễn viên Angelina luôn “tìm kiếm một cơ hội để kết thúc cuộc hôn nhân này” và theo đuổi sự nghiệp chính trị của mình tại Luân Đôn cùng với những đứa trẻ sau những bất hoà xảy ra cách đây hơn một năm trước, trước thời điểm nữ diễn viên chính thức ký đơn ly hôn vào tháng 10.

chua xong chuyen voi brad pitt angelina jolie sang luan don vi bi ban than tay nao
Angelina Jolie từng xuất hiện bên cạnh cựu Ngoại trưởng Anh, William Hague trong nhiều chiến dịch tranh cử

Được biết, Angelina Jolie hiện nay đang tin tưởng tuyệt đối vào hai người bạn thân tại London là Arminka Helic (48 tuổi) và Chloe Dalton (37 tuổi), những người từng làm việc với cựu ngoại trưởng Anh Quốc William Hague. Cả hai từng nhiều lần khẳng định bà mẹ 6 con là người có thể trở thành một Tổng thư ký Liên Hiệp Quốc trong tương lai. Hiện tại, Angelina Jolie đang đóng vai trò là đặc phái viên của Liên Hiệp Quốc.

chua xong chuyen voi brad pitt angelina jolie sang luan don vi bi ban than tay nao
Nhờ vậy, Angelina Jolie biết đến Arminka Helic (48 tuổi) và Chloe Dalton (37 tuổi), những người từng làm việc với cựu ngoại trưởng William Hague

Họ từng đốc thúc Angelina Jolie nên can thiệp vào cách xử lý của Cục bảo vệ trẻ em và hỗ trợ gia đình Los Angeles về nghi án Brad Pitt ngược đãi Maddox bằng lời nói trên máy bay riêng của gia đình. Vụ việc này sau đó đã được FBI và DCFS chính thức khép lại với tuyên bố: Brad Pitt hoàn toàn vô tội. Nhận xét về hai người bạn thân của vợ cũ, Brad Pitt khẳng định họ là “phù thuỷ” và Angelina Jolie đã bị “tẩy não bởi một tổ chức bí mật”.

Một nguồn tin của báo The Sun còn xác nhận nam diễn viên hoàn toàn không thích những cuộc gặp gỡ giữa Angelina Jolie và Arminka Helic. Hiện tại, đại diện của Angelina Jolie hay Brad Pitt đều chưa lên tiếng về thông tin này.

Trong khi đó, Angelina Jolie vừa ký một thoả thuận thứ hai về quyền nuôi con với Brad Pitt. Theo một nguồn tin xác nhận, bản thoả thuận lần này không khác gì mấy so với thoả thuận ban đầu.

Cụ thể, nguồn tin cho biết: “Tất cả chỉ đơn thuần là viết lại và chỉnh sửa, nhưng hầu như không có điều gì thay đổi đáng kể. Thoả thuận ban đầu chỉ là tạm thời và có thể tuỳ ý thay đổi, nhưng đã không có gì thay đổi dù là điều nhỏ nhất ở thoả thuận thứ hai. Không điều khoản bắt buộc nào được đồng ý, không có phán quyết cuối cùng nào được xác nhận và không có điều khoản hợp pháp nào về quyền nuôi con xuất hiện trong văn bản lần này. Bản thoả thuận thứ hai lần này không đạt được bất kỳ điều gì. Hoàn toàn không đạt được. Tất cả chỉ là con số 0!”

chua xong chuyen voi brad pitt angelina jolie sang luan don vi bi ban than tay nao
Angelina Jolie vừa ký tiếp thoả thuận thứ hai về quyền nuôi con cùng toà án. Tuy nhiên, phán quyết cuối cùng hiện vẫn chưa được đưa ra

Cả hai vẫn đang cố gắng thương thảo để có thể đi đến một phán quyết cuối cùng về quyền nuôi con.

“Thật sự rất kỳ lạ khi cô ấy đồng ý ký văn bản này với toà án”. Một luật sư chuyên về luật gia đình Steve Mindell nhận xét với tạp chí People về vụ ký kết này của nữ diễn viên. “Dưới góc nhìn của một chuyên ta, tôi có hai lý do để nghi ngờ về việc này. Lý do đầu tiên là hầu như các ngôi sao đều muốn được ẩn danh để bảo mật thông tin, lý do thứ hai là về những đứa trẻ nhà Jolie. Khi cô ấy ký thoả thuận này đồng nghĩa với việc mọi người sẽ biết được bọn trẻ ở đâu, thời khoá biểu của chúng ra sao và nhiều điều khác nữa. Điều này thật sự gây ảnh hưởng đến sự an toàn của họ vì bảo mật thông tin luôn là một điều vô cùng quan trọng đối với an toàn của những gia đình giàu có, nổi tiếng”.

chua xong chuyen voi brad pitt angelina jolie sang luan don vi bi ban than tay nao
Dường như nữ diễn viên đang quyết tâm chơi trò “cân não” cùng chồng cũ của mình

Mặc dù, Mindell hoàn toàn không hiểu lý do vì sao nữ diễn viên ký thoả thuận này, nhưng ông đưa ra một nghi vấn. “Việc ký những giấy tờ này có lẽ là một lời gửi đến Brad Pitt là cô ấy muốn công chúng biết đến nhiều hơn về sự việc này hơn là hạn chế thông tin. Tuy nhiên, điều này hoàn toàn không tốt cho cả hai ngôi sao của chúng ta!”.

Trong văn bản của toà án ký vào ngày 2/12 bao gồm: tạm hoãn bất kỳ sự thay đổi nào trong tương lai của bọn trẻ, Angelina Jolie có quyền nuôi 6 đứa con chưa đến tuổi thành niên cuả mình và Brad Pitt có quyền gặp gỡ con khi có sự giám sát của chuyên gia tâm lý. Văn bản còn chỉ định nhà tâm lý học, tiến sỹ Ian Russ, sẽ là chuyên gia tâm lý của Brad Pitt.

chua xong chuyen voi brad pitt angelina jolie sang luan don vi bi ban than tay nao
Gia đình nhà Jolie-Pitt thời còn mặn nồng. Hiện tại, không một ai biết quyền nuôi của 6 đứa trẻ này sẽ thuộc về ai?

Mặt khác, chồng cũ của Angelina Jolie phải tham gia điều trị tâm lý cá nhân hoặc theo nhóm it nhất 1 lần/tuần. Ngoài ra, Brad Pitt còn từng phải đồng ý về những cuộc kiểm tra bất ngờ về việc sử dụng đồ uống có cồn và chất kích thích ít nhất 4 lần trong một tháng. Những đứa trẻ vẫn sẽ tiếp tục việc trị liệu tâm lý cá nhân hoặc theo nhóm.

Kể từ khi vụ ly dị xảy ra vào khoảng cuối năm nay, mối quan tâm lớn nhất của dư luận hiện nay là tương lai 6 đứa con của “cặp đôi vàng” một thời, Angelina Jolie và Brad Pitt, sẽ ra sao khi quyền nuôi con vẫn chưa đạt được thoả thuận cuối cùng.

chua xong chuyen voi brad pitt angelina jolie sang luan don vi bi ban than tay nao Thêm một mỹ nhân được cho là tình mới của Brad Pitt sau khi chia tay Angelina Jolie

(TGĐA) - Truyền thông lại vừa râm ran tin đồn về chuyện Kate Hudson và ...

chua xong chuyen voi brad pitt angelina jolie sang luan don vi bi ban than tay nao Tự truyện có hé lộ chuyện chăn gối tế nhị của Angelina Jolie và Brad Pitt?

(TGĐA) - Mới đây, tờ Radar Online đưa tin, Angelina Jolie sẽ xuất bản tự truyện vén bức ...

chua xong chuyen voi brad pitt angelina jolie sang luan don vi bi ban than tay nao Có băng ghi âm Angelina Jolie cố tình vu khống Brad đánh con?

(TGĐA) - Theo trang The Sun của Anh vừa đưa tin, một số nguồn tin thân ...

Theo saostar.vn