Chu Thần Lệ, Ngũ Doãn Long… tuyên truyền phim 'Sàn đấu huynh đệ'

(TGĐA) – Ngày 6/11, các diễn viên Chu Thần Lệ, Ngũ Doãn Long, Giang Gia Mẫn, Thạch Tú… đã tham gia hoạt động tuyên truyền Sàn đấu huynh đệ - bộ phim được chọn mừng lễ khánh đài TVB năm nay.

chu than le ngu doan long tuyen truyen phim san dau huynh de Sao TVB Chu Thần Lệ, Sầm Lệ Hương, Viên Vỹ Hào… chinh phục fans hâm mộ Canada
chu than le ngu doan long tuyen truyen phim san dau huynh de
Trong phim Sàn đấu huynh đệ, Chu Thần Lệ có khá nhiều cảnh quay hành động.

Trong hoạt động quảng bá phim, nữ chính Chu Thần Lệ tỏa sáng với trang phục vest nửa gợi cảm nửa kín đáo, cô cho biết trong phim cô có rất nhiều cảnh quay hành động, may nhờ có Ngũ Doãn Long theo “đuôi” nên cô đã hoàn thành các pha hành động nguy hiểm một cách thuận lợi mà không bị chấn thương.

chu than le ngu doan long tuyen truyen phim san dau huynh de
Chu Thần Lệ cho biết, nhờ có Ngũ Doãn Long theo sát trong suốt quá trình đóng phim mà cô không bị chấn thương với các phim hành động.

“Có những lúc anh ấy không có cảnh quay, nhưng vẫn đến phim trường giám sát tôi, anh ấy sợ tôi xảy ra sự cố hoặc cũng có thể anh ấy thấy “ngứa mắt” với những chiêu thức nghiệp dư của tôi, sợ “đệ tử” như tôi làm mất mặt anh ấy nên mới giám sát tôi chặt chẽ như vậy!” – Chu Thần Lệ chia sẻ.

Sự đầu tư công phu, xen kẽ giữa thế giới ảo và thật đã giúp cho bộ phim Sàn đấu huynh đệ trở thành một trong những bộ phim được khán giả TVB mong đợi nhất trong tháng 11. Ngoài nội dung cuốn hút, phim còn gây ấn tượng bởi có sự tham gia của bộ ba nam diễn viên tài năng: Vương Hạo Tín, Dương Minh và Ngũ Doãn Long.

chu than le ngu doan long tuyen truyen phim san dau huynh de
Chu Thần Lệ và Ngũ Doãn Long lần đầu tiên đóng cặp trên màn ảnh.

Câu chuyện phim xoay quanh nhân vật Hạ Thiên Hành (Dương Minh đóng) đang làm việc cho một công ty bảo vệ quốc tế, đột nhiên xin điều chuyển công tác về Hong Kong để điều tra thân thế của mình.

Thân chủ mới nhất của Hạ Thiên Hành là Trương Phi Phàm (Vương Hạo Tín đóng) – nhân vật tiếng tăm lẫy lừng trong ngành công nghệ thông tin. Phi Phàm hành sự ngông cuồng, thường xuyên qua lại với giới xã hội đen để kinh doanh thuận lợi nên chuốc lấy nhiều oán thù. Anh ta tổ chức cuộc thi đấu võ đài với danh nghĩa tuyên truyền cho trò chơi trực tuyến, nhưng thực chất là muốn yểm trợ cho một tay hacker khét tiếng đến Hong Kong.

Phi vụ này đẩy Phi Phàm nhiều lần rơi vào nguy hiểm, suýt mất mạng. May thay, Thiên Hành ra tay tương trợ kịp lúc, giúp Phi Phàm thoát chết trong gang tấc. Những vụ ám sát liên tiếp nhắm tới Phi Phàm, đã kinh động đến cảnh sát Hà Thiết Nam (Ngũ Doãn Long đóng). Vốn là người nóng nảy và cố chấp, Thiết Nam không những quyết tâm điều tra Phi Phàm đến cùng, mà còn gây hiềm khích với Thiên Hành, luôn cho rằng Thiên Hành là kẻ xấu.

Hóa ra, trong quá khứ, Thiết Nam từng phạm sai lầm nghiêm trọng, khiến tâm tính của anh trở nên cực đoan và giã từ đam mê đấu võ. Nhưng lần này, để đối đầu với Phi Phàm và Thiên Hành, Thiết Nam trở lại võ đài.

chu than le ngu doan long tuyen truyen phim san dau huynh de
30 tập của bộ phim Sàn đấu huynh đệ sẽ phát sóng trên Đài TVB và phát song song trên kênh SCTV9, vào lúc 19g00, từ ngày 12/11.

Cuộc chiến của ba người mở ra những bí mật trong quá khứ, giải mã nhiều hiện tượng kỳ lạ đã xảy đến với họ trong nhiều năm qua. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để kẻ thù thực sự của Thiên Hành, Phi Phàm và Thiết Nam ra tay...

chu than le ngu doan long tuyen truyen phim san dau huynh de Sao TVB Chu Thần Lệ, Sầm Lệ Hương, Viên Vỹ Hào… chinh phục fans hâm mộ Canada

(TGĐA) – Ngày 18/4, bốn Tiểu sinh – Hoa đán TVB gồm: Chu Thần Lệ, ...

Trịnh Nghi