Chồng trẻ chua xót viết tâm thư chia tay Phi Thanh Vân

(TGĐA) - Bảo Duy viết tâm thư dài, vợ chồng anh đã chấm dứt cuộc hôn nhân sau 3 năm chung sống.

chong tre chua xot viet tam thu chia tay phi thanh van Phi Thanh Vân diện đầm hở lưng đến dự sự kiện ra mắt thương hiệu Paramount Channel Việt Nam
chong tre chua xot viet tam thu chia tay phi thanh van Nghệ sỹ Việt có thích con theo nghề?
chong tre chua xot viet tam thu chia tay phi thanh van Phi Thanh Vân & cách giảm stress sau sinh con
chong tre chua xot viet tam thu chia tay phi thanh van

Sáng 24/1 trên trang cá nhân, chồng trẻ của Phi Thanh Vân công khai việc mình viết đơn ly hôn nữ diễn viên sau 3 năm chung sống.

"Xin lỗi em khi ngày hôm nay anh viết lên công khai rằng anh chính thức chia tay và rời xa cuộc hôn nhân này một cách vô điều kiện", anh thông báo.

Lý do được anh tiết lộ: "Danh vọng - tiền bạc - con cái, em đều đã có đủ rồi vậy sao em còn tham vọng mơ ước xa xôi. Cuộc sống hiện tại của em là niềm mơ ước của rất nhiều người vậy mà với em lại chưa là đủ. Em có những dự định và hoài bão mà anh lại không thể làm nấc thang cho em chạm tay tới ước mơ đó được. Nên em đã tìm cho mình một người thay thế anh. Người ấy có thể cho em những gì em muốn. Bản thân anh là đàn ông, anh không muốn làm một cái bóng của người khác sống bên cạnh em. Anh nghèo không có địa vị và quyền lực nhưng anh có lòng tự trọng của riêng mình. Vậy nên anh chủ động đề nghị ly hôn để cho em được tự do đến với người mà em muốn và làm những việc mà em thích. Ly hôn không phải vì anh hết yêu em mà anh ly hôn vì anh yêu em quá nhiều... nhiều đến mức chấp nhận hy sinh hạnh phúc của mình để cho em đạt được những gì em muốn. Bởi đôi khi, yêu một người không phải cứ sống bên nhau mới là hạnh phúc, chỉ cần chia tay anh làm em hạnh phúc thì anh sẽ làm. Anh sẽ không trách cứ hay hận em vì lỗi do bản thân anh không đáp ứng được những gì em muốn". Bảo Duy tự thấy mình không phù hợp với những mơ ước cao xa, tham vọng quá lớn của vợ.

Dù quyết định chia tay nhưng Bảo Duy vẫn dành cho vợ những lời yêu thương:"Anh yêu em bằng tất cả sự trưởng thành và chín chắn nhất của một người đàn ông sau khi hôn nhân lần đầu thất bại". Và hiện tại, khi đã chia tay, anh chấp nhận ra đi với hai bàn tay trắng để chứng minh rằng, tình yêu anh dành cho Phi Thanh Vân là thật sự chứ không xây dựng trên vật chất tiền bạc. "Người ta nói 'của chồng công vợ', những năm tháng sát cánh bên em kinh doanh kiếm tiền anh cũng đã cố làm rất tốt. Giờ tất cả quanh em đều rất tốt và thuận lợi, mọi thứ anh trả lại cho em nguyên vẹn và anh đi. Chúng ta ly hôn em nhé. Anh cầu mong cho em sẽ hạnh phúc với người mà em chọn lựa", anh nhắn lời cuối cùng đến vợ.

Phi Thanh Vân và Bảo Duy gắn bó với nhau từ năm 2014. Anh kém nữ hoàng dao kéo 2 tuổi. Cả hai quyết định kết hôn sau nửa năm hẹn hò và hiện đang có một con trai chung mới 10 tháng tuổi.

chong tre chua xot viet tam thu chia tay phi thanh van

Còn nhớ hồi nào, chàng trai trẻ Bảo Duy còn sẵn sàng chặt phang ngón tay út đi để chứng minh tình cảm với nữ diễn viên. Do những bất đồng quan điểm trong cuộc sống vợ chồng lâu ngày mà Phi Thanh Vân quyết định ly dị, đòi thuê luật sư để giải quyết dứt điểm.

chong tre chua xot viet tam thu chia tay phi thanh van

Vậy là sau một cuộc hẹn nói chuyện thẳng thắn với nhau tại một nhà hàng, Bảo Duy lẳng lặng về nhà, chặt đứt ngón tay út để níu kéo tình cảm của cô. Theo lời Phi Thanh Vân, vừa về đến nhà, cô "thấy anh ngồi tỉnh bơ trên ghế salon miệng phì phèo điếu thuốc lá, trong khi đó sàn nhà đầy vết máu, trên kệ bếp là tấm thớt, con dao và ngón tay… "

Từ đó, hai người quay trở lại với nhau và tình cảm ngày càng sâu đậm hơn nhất là sau khi hai người đón bé trai đầu lòng Tấn Đức vào đầu năm 2016.

chong tre chua xot viet tam thu chia tay phi thanh van

Vậy điều gì đã khiến anh chồng si tình quyết định dứt tình ra đi đến như vậy?

Từ khi bước chân vào showbiz, Phi Thanh Vân đã luôn là một cái tên không được lòng công chúng bởi hàng loạt scandal vây quanh mình. Mỗi khi nhắc tới cô, mọi người thường nhớ tới những phát ngôn gây sốc, những bài hát thảm họa, gu thời trang sến sẩm...đặc biệt là hình ảnh một "Nữ hoàng dao kéo" không biết đã trải qua hết bao nhiêu cuộc phẫu thuật thẩm mỹ lớn, nhỏ.

Đó là đối với công chúng, còn trong cuộc sống vợ chồng, có thể nhận thấy tính tình xốc nổi của cô qua những mối tình trước đây, trong đó có một mối tình với chồng Tây và với người đã có gia đình.

Lần chia tay này có lẽ là kết quả sau hơn 3 năm chung sống, chàng trai trẻ Bảo Duy đã hiểu rõ hơn về cô vợ đầy thị phi của mình.

chong tre chua xot viet tam thu chia tay phi thanh van Nghệ sỹ Việt có thích con theo nghề?

(TGĐA) - Có lẽ chưa bao giờ làng showbiz Việt nở rộ những gương mặt ...

chong tre chua xot viet tam thu chia tay phi thanh van Phi Thanh Vân & cách giảm stress sau sinh con

(TGĐA) - Bên cạnh vai trò diễn viên, nhà sản xuất, Phi Thanh Vân còn ...

chong tre chua xot viet tam thu chia tay phi thanh van Phi Thanh Vân tâm tình chuyện… chồng Tây

(TGĐA) - Dư âm của mối tình với người đàn ông Pháp vẫn còn quanh ...

chong tre chua xot viet tam thu chia tay phi thanh van Phi Thanh Vân: Tôi không chờ đàn ông đến nuôi mình!

(TGĐA) - Nổi tiếng với hình ảnh một cô gái “chịu chơi” cả trong phim ...

chong tre chua xot viet tam thu chia tay phi thanh van Phi Thanh Vân: Tôi không thích những người đàn ông thụ động và lười biếng!

(TGĐA) - Sắc đẹp, Trí tuệ và Tiền bạc là chủ đề của trải nghiệm ...

Theo Đất Việt