Chồng nữ diễn viên Song Sun Mi bị đâm tử vong trong vụ tranh chấp tài sản

(TGĐA) - Chồng của nữ diễn viên Song Sun Mi bị đâm dẫn đến tử vong trong một vụ tranh chấp tài sản. 

chong nu dien vien song sun mi bi dam tu vong trong vu tranh chap tai san Đây chính là 7 nhóm bạn ngôi sao nổi tiếng nhất xứ Hàn
chong nu dien vien song sun mi bi dam tu vong trong vu tranh chap tai san Sao Hàn: Scandal & chuyện hậu scandal
chong nu dien vien song sun mi bi dam tu vong trong vu tranh chap tai san Lee Dong Gun say trong hạnh phúc mới, dù bị chỉ trích là kẻ bạc tình
chong nu dien vien song sun mi bi dam tu vong trong vu tranh chap tai san Đâu là Top 10 ngôi sao quyền lực nhất xứ Hàn trong năm 2017?
chong nu dien vien song sun mi bi dam tu vong trong vu tranh chap tai san Cậu bé Park Bo Gum vào năm lớp 4 đã miêu tả bản thân mình thế nào?
chong nu dien vien song sun mi bi dam tu vong trong vu tranh chap tai san

Theo lời của cảnh sát, hung thủ tấn công chồng của cô không phải là thành viên của băng đảng và không có tiền án phạm tội. Cảnh sát cũng cho biết hung thủ không phải là người được thuê để giết chồng của nữ diễn viên. Nếu anh ta được thuê thì anh ta sẽ không hành động ở chốn đông người rồi bỏ trốn. Sau đó, hung thủ đã đầu thú với cảnh sát.

chong nu dien vien song sun mi bi dam tu vong trong vu tranh chap tai san
Hiện có nhiều bài viết không đúng sự thật về cái chết của chồng nữ diễn viên Song Sun Mi

Công ty đại diện của nữ diễn viên Song Sun Mi đã đưa ra những chi tiết xác thực liên quan đến vụ án này như sau:

1. Chồng của Song Sun Mi bị thương ở cổ và qua đời sáng ngày 21/8. Sau khi nhận được tin, nữ diễn viên đã bị sốc và vô cùng đau buồn.

2. Vụ việc không liên quan đến những tranh chấp tài sản thừa kế của bà ngoại chồng Song Sun Mi như báo chí đưa tin. Bà của ông hiện vẫn còn sống và chồng của cô đã giúp bà nộp đơn kiện dân sự và hình sự về việc tài sản thừa kế của ông bị chuyển đi trái phép. Toàn bộ tài sản thừa kế của bà ngoại ông ấy hiện đang đứng dưới tên của một người mà ông ngoại đang khởi kiện.

3. Việc chồng của Song Sun Mi hứa đưa kẻ tình nghi một món tiền lớn là hoàn toàn không đúng.

4 ngày trước khi vụ việc xảy ra, người chồng quá cố gặp kẻ tình nghi lần đầu tiên. Người này tự nhận là người quen của phía bị cáo của vụ kiện và yêu cầu gặp mặt, hứa là sẽ đưa ông thông tin liên quan đến vụ kiện. Ngày xảy ra vụ án là ngày nạn nhân gặp kẻ tình nghi lần thứ 3.

4. Song Sun Mi và gia quyến đang vô cùng đau buồn vì mất đi người yêu thương một cách đột ngột. Vì những thông tin sẽ được báo cáo bởi phía cảnh sát, chúng tôi thành khẩn yêu cầu mọi người đừng đăng những bài viết mang tính suy đoán và giật gân. Xin hãy nghĩ đến người đã mất và gia đình đang vô cùng đau buồn.

Song Sun Mi kết hôn với chồng quá cố của mình, một giám đốc nghệ thuật vào năm 2006. Họ có một cô con gái 8 tuổi.

chong nu dien vien song sun mi bi dam tu vong trong vu tranh chap tai san Truớc khi nổi tiếng, các sao Hàn này đã từng đóng hàng loạt vai phụ

(TGĐA) - Trước khi trở thành siêu sao như hiện nay, Park Bo Gum, Hyun ...

chong nu dien vien song sun mi bi dam tu vong trong vu tranh chap tai san Choáng với số tiền mà Lee Min Ho và Suzy chi ra cho 1 buổi hẹn hò bí mật!

(TGĐA) - Là những ngôi sao hàng đầu xứ Kim Chi, Lee Min Ho và ...

chong nu dien vien song sun mi bi dam tu vong trong vu tranh chap tai san Gia đình Song Joong Ki và Song Hye Kyo chưa gặp nhau trước đám cưới

(TGĐA) - Công ty đại diện Blossom Entertainment của Song Joong Ki cho biết gia đình ...

chong nu dien vien song sun mi bi dam tu vong trong vu tranh chap tai san Nhờ đổi tên, những sao Hàn này đã trở nên cực kỳ nổi tiếng

(TGĐA) - Nhờ đổi tên và sử dụng nghệ danh, Shin Min Ah, Song Ha ...

chong nu dien vien song sun mi bi dam tu vong trong vu tranh chap tai san Sao Hàn và chuyện lấy vợ: Vì sao họ quyết định cầu hôn cô ấy?

(TGĐA) - Bi Rain, Song Joong Ki, Ahn Jae Hyun... hãy xem qua lí do ...

An Trần