Choi Tae Joon và Soo Young đóng vai chính trong phiên bản Hàn của 'Kết hôn với Anti-fan'

(TGĐA) - Phiên bản Hàn của phim điện ảnh Trung Quốc Kết hôn với anti-fan (So I married an anti-fan sẽ do Choi Tae Joon và Soo Young (Girls' Generation) đóng vai chính. 

choi tae joon va soo young dong vai chinh trong phien ban han cua ket hon voi anti fan Nam Ji Hyun tái ngộ nam thứ Choi Tae Joon của 'Đối tác đáng ngờ' trong phim mới
choi tae joon va soo young dong vai chinh trong phien ban han cua ket hon voi anti fan
Soo Young và Choi Tae Joon sẽ đóng vai chính trong phiên bản Hàn của Kết hôn với anti-fan

Choi Tae Joon sẽ đóng vai nam chính, một ngôi sao Hallyu nổi tiếng. Còn Soo Young vào vai nữ chính, một phóng viên tạp chí chuyên chạy vặt. Một ngày kia cô nàng có nhiệm vụ phỏng vấn anh chàng nổi tiếng kia và vướng vào rắc rối đến nỗi bị đuổi việc. Cô nàng cho rằng ngôi sao nổi tiếng kia chính là nguyên nhân khiến cô trở thành kẻ thất nghiệp nên đã trở thành một anti-fan và bắt đầu sống ở nhà anh ta. Mặc dù ban đầu là một cặp oan gia, sau khi ở chung nhà, cả hai đã dần có tình cảm với nhau.

choi tae joon va soo young dong vai chinh trong phien ban han cua ket hon voi anti fan
Bản điện ảnh Trung Quốc năm 2016 là một hit lớn năm ấy
choi tae joon va soo young dong vai chinh trong phien ban han cua ket hon voi anti fan
Phim dựa trên webtoon ăn khách cùng tên

Đây là phiên bản truyền hình của phim điện ảnh Trung Quốc cùng tên do Chanyeol (EXO), Viên San San và Seo Hyun (Girls' Generation) ra mắt năm 2016. Cả hai bản phim đều dựa trên webtoon Hàn Quốc cùng tên.

Bản điện ảnh năm 2016 đã trở thành một cơn sốt phòng vé năm đó, tất cả nhờ độ nổi tiếng của dàn diễn viên chính là anh chàng Chanyeol của nhóm và cô nàng Viên San San. Bộ phim đứng thứ 4 trong danh sách Top 10 phim của năm 2016trên Weibo. Bài hát trong phim I hate you, do hai diễn viên chính song ca, đã thắng giải Bản song ca xuất sắc nhất nămcủa YinYueTai VChart Awards.

choi tae joon va soo young dong vai chinh trong phien ban han cua ket hon voi anti fan Có ai yêu sến như Girls' Generation Soo Young và bạn trai Jung Kyung Ho không?

(TGĐA) - Soo Young và bạn trai Jung Kyung Ho không nỡ nói lời tạm ...

An Trần