'Choáng váng' trước cảnh Isaac bất ngờ 'khóa môi' nam thí sinh ngay trên sân khấu 'Giọng ải giọng ai'

(TGĐA) - Ở tập 9 Giọng ải giọng ai, Gil Lê xuất sắc đem về giải thưởng 50 triệu đồng. Trong khi đó, Isaac tin nhầm giọng ca thảm họa nên ngậm ngùi ra về 'tay trắng'. Ngoài ra, 'nam thần của showbiz Việt' còn có màn 'khóa môi' thí sinh ngay trên sân khấu khiến mọi người choáng váng.

choang vang truoc canh isaac bat ngo khoa moi nam thi sinh ngay tren san khau giong ai giong ai Trấn Thành ‘dụ dỗ’ PewPew về chung đội vì quá hợp ý nhau
choang vang truoc canh isaac bat ngo khoa moi nam thi sinh ngay tren san khau giong ai giong ai 'Đánh bại' Karik, Han Sara 'rinh' giải thưởng 50 triệu đồng ở 'Giọng ải giọng ai'

Tập 9 Giọng ải giọng ai vừa lên sóng với sự tham gia của cặp "chị em Sò Lụa" BB Trần - Hải Triều, Isaac và Gil Lê.

Ngay từ đầu chương trình, để "lôi kéo" Isaac về đội, Trấn Thành đã xuống tận sân khấu đứng kế Isaac và bắt đầu so sánh: "Isaac thì ốm quá, tôi thì mập quá, quần nó dài quá, quần tôi ngắn quá, hai đứa cộng lại chia đôi là đều". Thấy vậy, Đại Nghĩa liền ra sức can ngăn Isaac: "Isaac ơi, mình cộng gì thì cộng chứ anh nghĩ là đừng có nên cộng nhiều quá", "Anh chỉ lo cho Isaac thôi, Isaac đẹp trai thế này em mà cộng với Trấn Thành là em bớt đẹp đi đó bởi cái gì cũng chia đôi hết".

choang vang truoc canh isaac bat ngo khoa moi nam thi sinh ngay tren san khau giong ai giong ai
Đội Trấn Thành, Hải Triều và Isaac

Trước sự "vùi dập" của Đại Nghĩa dành cho A Xìn, Isaac "tỉnh bơ" đáp trả: "Không em chỉ thấy là em cộng với anh Trường Giang chia đôi là đều", làm mọi người tưởng giọng ca Tôi đã quên thật rồi muốn về đội Mười Khó thì anh chàng lại tiếp tục: "Tại em không makeup còn anh Trường Giang makeup đậm quá nè" khiến Trấn Thành, Hải Triều hí hửng còn Trường Giang "sượng trân" như bị một "cái tát vào mặt". Cuối cùng Isaac đã quyết định về với Trấn Thành và Hải Triều, còn Gil Lê thì về chung nhà Trường Giang, BB Trần.

choang vang truoc canh isaac bat ngo khoa moi nam thi sinh ngay tren san khau giong ai giong ai
Đội Trường Giang, BB Trần và Gil Lê

Vòng 1: Hóa thân

Ở vòng Hóa thân, 7 giọng hát bí ẩn lần lượt xuất hiện trong các đoạn clip ngắn. Ban bình luận sẽ được nghe giọng hát của nhân vật trong tích tắc. Từ đó, mỗi đội sẽ phải tìm ra một nhân vật hát không hay ở vòng này.

Giọng ca bí ẩn số 1: Nam, thu hoạch hàu

Gil cho rằng anh chàng này hơi trắng so với những người thu hoạch hàu thật. Trấn Thành khẳng định khẩu hình của thí sinh hoàn toàn là khẩu hình của người hát dở, nhưng anh vẫn khá nghi vấn vì thí sinh có vẻ ngoài chân chất, nên rất có thể bị chương trình kêu hát dở nhưng thật sự là hát hay. Isaac cũng cho rằng có thể chương trình đang đánh lừa mọi người và thí sinh rất có khả năng hát hay. BB Trần thì khẳng định anh ta hát không hay vì khẩu hình không hề mở ra.

Giọng ca bí ẩn số 2: Nữ, làm lông mi giả

Gil Lê nghi thí sinh sẽ hát hay. Isaac nghĩ bạn nữ này hát không hay vì nghề nghiệp rất giả, khi hát bạn cũng tỏ vẻ rất tập trung. Trấn Thành thì cho rằng từ đầu chương trình thí sinh vẫn tập trung rất cao độ, tỏ ra nguy hiểm mà theo kinh nghiệm trước giờ, ai càng nguy hiểm thì càng "banh nóc".

choang vang truoc canh isaac bat ngo khoa moi nam thi sinh ngay tren san khau giong ai giong ai

Giọng ca bí ẩn số 3: Nam, review đồ ăn trên mạng

BB Trần nhanh chóng khẳng định thí sinh không làm nghề review đồ ăn "vì review đồ ăn dáng phải như anh Thành". Bức xúc vì BB Trần "dìm hàng", Trấn Thành lập tức đi qua chỗ ngồi của "đàn em" hâm dọa: "Tao là tao táng rớt hai cái niềng xe đạp đang đeo nha".

Thay vì can ngăn, Đại Nghĩa lại tiếp tục châm dầu vào lửa: "Thiệt đó Thành, em đừng có đi nghiêng, anh nhìn được cái vòng 3 của em rõ lắm Thành, nhìn cái vòng 3 em vung lên như phụ nữ sau khi sinh vậy đó", khiến Trấn Thành "suy sụp" phải quay qua cầu cứu Isaac: "Isaac nói gì, nói gì đó đi em" nhưng đáp lại chỉ là một thái độ không thể phũ phàng hơn: "Thấy đúng quá nói gì nữa anh".

Không để Trấn Thành "nguôi ngoai", BB Trần tiếp tục "dập" đàn anh: "Anh ơi, rõ ràng trên đây có mình anh là mập nhất đó". Đến lúc này, Trấn Thành chỉ còn biết cầu cứu "đối thủ" Trường Giang: "Giang, để cho mọi người sỉ nhục tôi vậy sao?". Đáp lại lời cầu cứu của Trấn Thành, Trường Giang tỏ ra vô cùng nghiêm túc: "Thành ăn không phải vì Thành muốn mập hoặc là ham ăn, mà ăn vì khi đó là thời gian giảm stress của Thành, vì Thành làm việc quá nhiều..." khiến Trấn Thành sắp nở nụ cười đắc ý thì Mười Khó lại buông thêm câu cuối "...nhưng em nghĩ điều đó là không nên". Trước sự "vùi dập" của đối thủ thậm chí là đồng đội, Trấn Thành "mếu máo" đòi bỏ đi về "Tui đi xe về, không thể sống trong một môi trường vậy nữa" khiến khán giả cười nghiêng ngả.

choang vang truoc canh isaac bat ngo khoa moi nam thi sinh ngay tren san khau giong ai giong ai

Quay trở lại vấn đề giọng hát của thí sinh, Hải Triều nhanh chóng kết luận thí sinh hát dở. Trường Giang và BB Trần đều cho rằng hát hay vì hơi phát ra rất mạnh, khẩu hình linh hoạt, khuôn mặt thanh tú, dáng dấp được. Gil dù lớn tiếng ủng hộ ý kiến của 2 đồng đội nhưng cũng tìm "đường lui" bằng cách nói nhỏ với Đại Nghĩa "em nghĩ là hơi dở nha". Isaac, Trấn Thành cũng như Trường Giang nghĩ thí sinh hát hay.

Giọng ca bí ẩn số 4: Nam, nuôi cún kiểng

Nhìn biểu cảm của những chú cún trong clip, BB Trần khẳng định anh chàng này hát dở vì "hát dở quá mấy con cún buồn luôn". Trong khi BB Trần và Gil Lê cho rằng anh ta là người quen, thậm chí là ca sĩ vì có đeo mặt nạ thì Trấn Thành "thức tỉnh" mọi người rằng có rất nhiều trường hợp chỉ đeo cho vui để lừa mọi người và hát dở "banh nóc". Trường Giang cũng cho rằng thí sinh này sẽ hát dở sâu sắc.

Giọng ca bí ẩn số 5: Nữ, bắt nghêu

Trường Giang cho rằng khuôn mặt thí sinh trong clip là đang diễn một cách hời hợt nhưng thực chất là hát hay. Trấn Thành khẳng định thí sinh hát hay. Isaac cũng đồng ý với Trấn Thành. Gil Lê cũng như Trường Giang, phát hiện lúc quay thí sinh giả vờ hời hợt nhưng đứng trên sân khấu thần sắc rất tự tin nên sẽ hát hay.

Giọng ca bí ẩn số 6: Nam, massage chân

Cả Trường Giang, BB Trần và Gil Lê đều nhận ra anh chàng này là người hát dở một cách say mê. Trấn Thành cũng cho rằng thí sinh hát dở.

Giọng ca bí ẩn số 7: Nữ, bán đồ phong thủy

Ngay khi vừa xem xong đoạn clip, 6 người chơi đều khẳng định cô nàng này hát hay. Isaac chỉ ra khuôn mặt lúc hát và giọng hát vang lên rất mượt. BB Trần cũng cho rằng từ tóc tai, cách bán hàng cho đến cách thí sinh giao tiếp rất thần thái, có chất nghệ sĩ.

Sau khi hội ý, đội Isaac chọn giọng ca bí ẩn số 2, đội Gil Lê chọn giọng ca bí ẩn đeo mặt nạ số 4.

Kết quả vòng 2

Giọng ca bí ẩn số 4 - anh chàng nuôi cún kiểng bước lên sân khấu, tháo mặt nạ và trình bày bản hit Cả một trời thương nhớ của Hồ Ngọc Hà khoe chất giọng "banh nóc" khiến mọi người cười nghiêng ngả. Anh chàng là Dương Bình, 27 tuổi, đến từ TP. HCM, nghề nghiệp thực sự là kinh doanh chó Chihuahua như trong clip giới thiệu.

choang vang truoc canh isaac bat ngo khoa moi nam thi sinh ngay tren san khau giong ai giong ai
Giọng ca bí ẩn số 4

Giọng ca bí ẩn số 2 cũng “banh nóc” không kém với màn trình diễn hit Sống xa anh chẳng dễ dàng của Bảo Anh. Cô nàng tên là Ngô Thị Thùy, quê ở Đắk Lắk, hiện là sinh viên năm cuối trường Đại học Công nghiệp.

Cả Isaac và Gil Lê đều xuất sắc đoán đúng giọng ca hát không hay ở vòng này.

Vòng 2: Siêu diễn

Đến với vòng 2, những giọng ca bí ẩn sẽ biểu diễn nhép miệng trực tiếp trên sân khấu để các khách mời đoán khả năng ca hát.

Giọng ca bí ẩn số 1 - anh chàng thu hoạch hàu lên sân khấu vừa khoe những bước nhảy điêu luyện vừa nhép bản hit Forever alone của JustaTee. Trường Giang cho rằng có hai khả năng: một là biết nhịp chứ không có giọng hoặc là vừa biết nhịp vừa hát hay. Isaac nghĩ anh chàng này là dancer, nhưng kiểm soát micro không tốt khi hát hay quơ lung tung. Gil Lê cũng cho đây là dancer. BB Trần khẳng định thí sinh là người biết trình diễn.

choang vang truoc canh isaac bat ngo khoa moi nam thi sinh ngay tren san khau giong ai giong ai
Giọng ca bí ẩn số 1

Giọng ca bí ẩn số 3 - anh chàng review món ăn nhép ca khúc Nếu như không thể nói nếu như của Will. Isaac cho rằng thí sinh có khẩu hình rất đẹp nên sẽ hát hay. Hải Triều cũng đồng quan điểm với Isaac vì câu cuối thí sinh ngân rất đúng nhịp. BB Trần cũng cho rằng hát hay. Gil Lê thì ngược lại nghĩ thí sinh hát dở vì nhìn thấy có mấy lần thí sinh nhép bị lệch. Trấn Thành cũng đồng ý kiến với Gil Lê vì thí sinh khi hát dùng micro che miệng rất kỹ, là người có nhịp nhưng hát trật.

Giọng ca bí ẩn số 5 - cô nàng bắt nghêu nhép ca khúc Lemon tree nổi tiếng. Với thí sinh này, các người chơi đều chung nhận định cô nàng sẽ hát hay vì có phong cách trình diễn.

Giọng ca bí ẩn số 6 - anh chàng nhân viên massage chân nhép ca khúc Không thể yêu ai được nữa của Gin Tuấn Kiệt. Cả Trấn Thành, Gil Lê và Hải Triều đều cho rằng thí sinh hát dở nhưng cố "gồng" tỏ ra hát hay.

Giọng ca bí ẩn số 7 - cô gái bán đồ phong thủy nhép ca khúc Cô gái ngày hôm qua của Vũ Cát Tường. BB Trần và Trường Giang đều nhận ra khi đang hát thí sinh theo phản xạ sắp đưa tay ra nhưng cuối cùng lại khựng lại, chứng tỏ đang diễn vì vậy chắc chắn cô nàng là người hát hay. Trấn Thành cũng cho rằng thí sinh hát được, khẩu hình đẹp.

Sau 30 giây suy nghĩ và đưa ra đáp án, đội Gil Lê chọn giọng ca bí ẩn số 1, đội Isaac chọn giọng ca bí ẩn số 3.

Kết quả vòng 2

Giọng ca bí ẩn số 1 tự tin bước lên sân khấu thể hiện ca khúc Đã lỡ yêu em nhiều - một bản hit của JustaTee, với giọng hát trẻ trung, tình cảm cất lên khiến BB Trần thẹn thùng vì lựa chọn sai lầm. Thí sinh điển trai giới thiệu mình là Thành Công, đang học tại Đại học Văn hóa TP. HCM.

Giọng ca bí ẩn số 3 – anh chàng review món ăn chọn trình diễn ca khúc Yếu đuối khoe giọng hát trầm ấm, đầy nội lực khiến mọi người mê mẩn dõi theo màn trình diễn. Anh chàng tên Huỳnh Luận, cùng họ Huỳnh với Trấn Thành càng khiến Trấn Thành thêm hổ thẹn vì lựa chọn sai lầm.

Ở vòng này, cả hai đội đều không ghi điểm khi chọn nhầm giọng hát hay.

Vòng 3: Lộ diện

Ở vòng quyết định, 2 đội sẽ phỏng vấn nhanh các thí sinh trong 30 giây để tìm ra nhân vật bí ẩn nào có giọng hát hay.

Đội Trấn Thành hỏi trước. Với cô nàng tomboy số 5, Trấn Thành hỏi cô tên gì, mê nhạc gì và được trả lời tên Linh và mê nhạc US-UK. A Xìn hỏi cô nàng số 7 có chồng chưa và nhận được câu trả lời chưa. Nam danh hài tiếp tục hỏi anh chàng số 6 cắt tóc ở đâu và được trả lời ở nhà. Isaac hỏi thí sinh số 6, số 7 hát dòng nhạc gì và lần lượt nhận được câu trả lời là "Pop", "Ballad".

Đến lượt đội Gil Lê, bị Isaac và Trấn Thành liên tục hỏi những câu làm phân tâm khiến Gil Lê mất tập trung, cô nàng chỉ kịp hỏi các thí sinh "Mình đã gặp nhau chưa?" và đều được trả lời "chưa" khiến mọi người "cười bò" vì câu hỏi vô nghĩa.

Cuối cùng, sau khi hội ý cùng đồng đội, Gil Lê quyết định chọn giọng ca bí ẩn số 5, Isaac chọn giọng ca số 6.

Kết quả vòng 3

Giọng ca bí ẩn số 7 – cô gái bán đồ phong thủy không được chọn cực thần thái bước lên sân khấu "phá nát" ca khúc Đừng nói lời chia tay của nhóm H.A.T khiến mọi người "té ngửa" với khả năng diễn xuất xuất sắc của cô nàng. Cô nàng giới thiệu mình là Thùy Dương, hiện đang là tư vấn viên kiêm thiết kế nhà ở theo phong thủy.

choang vang truoc canh isaac bat ngo khoa moi nam thi sinh ngay tren san khau giong ai giong ai
Gil Lê và giọng ca bí mật số 5

Giọng ca bí mật số 5 – cô nàng bắt nghêu song ca cùng Gil Lê ca khúc Nơi con tim yên bình đầy ăn ý khiến mọi người thích thú. Cô nàng giới thiệu mình tên là Kim Linh, là một ca sĩ tự do.

choang vang truoc canh isaac bat ngo khoa moi nam thi sinh ngay tren san khau giong ai giong ai

Giọng ca bí mật số 6 - chàng nhân viên massage chân cùng Isaac hát ca khúc Giá ngày đầu đừng nói thương nhau. Ngay khi vừa cất giọng hát, anh chàng lập tức khiến Isaac "ngã khuỵu" vì giọng hát thảm họa. Dù rất cố gắng, Isaac vẫn không thể nào hòa giọng cùng Thế Hà, cuối cùng Isaac đã quyết định dùng tay "khóa môi" thí sinh ngay trên sân khấu để có thể tập trung hát khiến mọi người cười ngất.

choang vang truoc canh isaac bat ngo khoa moi nam thi sinh ngay tren san khau giong ai giong ai
Isaac và giọng ca bí mật số 6

Kết quả chung cuộc

Kết thúc đêm thi, Kim Linh và Thế Hà đi đến vòng cuối cùng, mỗi bạn nhận giải thưởng 10 triệu đồng. Gil Lê xuất sắc chọn đúng người song ca, đem về giải thưởng 50 triệu đồng, trong khi đó, Isaac ngậm ngùi ra về "tay trắng".

choang vang truoc canh isaac bat ngo khoa moi nam thi sinh ngay tren san khau giong ai giong ai
Kết quả chung cuộc

Giọng ải giọng ai tập 10 sẽ phát sóng vào lúc 19h30, thứ bảy ngày 29/9/2018 trên kênh HTV7.

Video Giọng ải giọng ai tập 9 (full):

choang vang truoc canh isaac bat ngo khoa moi nam thi sinh ngay tren san khau giong ai giong ai Trấn Thành ‘dụ dỗ’ PewPew về chung đội vì quá hợp ý nhau

(TGĐA) - Giọng ải giọng ai mùa 3 tập 8 với sự xuất hiện của ...

choang vang truoc canh isaac bat ngo khoa moi nam thi sinh ngay tren san khau giong ai giong ai 'Đánh bại' Karik, Han Sara 'rinh' giải thưởng 50 triệu đồng ở 'Giọng ải giọng ai'

(TGĐA) - Trong tập 7 Giọng ải giọng ai, Han Sara đã xuất sắc 'đánh bại' Karik, 'rinh' về ...

Mi Ty