Chiếu miễn phí phim truyện đầu tay của đạo diễn Bùi Thạc Chuyên

Sống trong sợ hãi dựa theo một câu chuyện có thật xảy ra tại miền biển Ninh Thuận sau ngày giải phóng thống nhất đất nước. Nhân vật chính trong phim là Tải, một người lính Cộng hòa sống cùng hai người vợ và ba đứa con ngay cạnh những bãi mìn của Mỹ Ngụy. Anh đã sống trong sợ hãi khi hàng ngày phải trực tiếp đỗi mặt với tử thần, nỗi lo sợ chính quyền mới và nhiều sợ hãi vô hình khác. Nhưng môi trường sống khắc nghiệt bức bối của mảnh đất miền Trung không thể che khuất được tình người chân thành, nồng hậu. Trên bãi mìn khô cằn ấy, những mầm xanh đã được vun trồng,  …

Vào 14h chiều thứ bẩy ngày 14/11/2009, tại trung tâm TPD sẽ diễn ra chương trình “Điện ảnh Việt Nam đến với khán giả”. (TGĐA Online) - Trong chương trình này, ngoài việc được thưởng thức bộ phim Sống trong sợ hãi các khán giả sẽ có cơ hội giao lưu với đạo diễn Bùi Thạc Chuyên.


Thời gian: 14h thứ bẩy ngày 14/11/2009

Địa điểm: Trung tâm TPD – 22A Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Nội dung:
• 14h chiếu phim Sống trong sợ hãi

• 15h30 giao lưu với đạo diễn Bùi Thạc Chuyên

Về bộ phim Sống trong sợ hãi:

Sống trong sợ hãi đã đạt giải thưởng Cánh Diều Vàng 2005 và được Ban giám khảo Liên hoan phim quốc tế Thượng Hải 2006 bình chọn là phim hay nhất trong số 83 phim dành cho giải Tài năng mới của châu Á.

Buổi chiếu mở cửa tự do và phi lợi nhuận

Chương trình được sự tài trợ bởi quỹ Hubert Bals Fund (HBF) – Rotterdam

Thủy Linh