'Chiến thần ký': Trần Vỹ Đình lần đầu tiên đóng vai chiến thần

(TGĐA) – Mới đây, bộ phim điện ảnh 3D Chiến thần ký do Trần Vỹ Đình, Lâm Doãn, Hồ Quân, Triệu Lập Tân, Nghê Đại Hồng, Lý Quang Khiết, Trương Hâm Nghệ… đóng chính, đã tung ra trailer phim. 

chien than ky tran vy dinh lan dau tien dong vai chien than Trần Vỹ Đình và Lâm Doãn đóng cặp trong phim 'Chiến thần kỷ'
chien than ky tran vy dinh lan dau tien dong vai chien than
Binh khí thần thánh “Tô Lặc Đĩnh” của Thiết Mộc Chân

Trong trailer, binh khí thần thánh “Tô Lặc Đĩnh” của Thiết Mộc Chân, và tạo hình “Chiến thần” Thiết Mộc Chân phiên bản Trần Vỹ Đình cũng lộ diện, khiến Thiết Mộc Chân – “Nhất đại thiên kiêu” Thành Cát Tư Hãn mà mọi người quen thuộc, nhân vật truyền kỳ trong lịch sử Trung Quốc, xuất hiện trước mặt khán giả với tạo hình hoàn toàn mới.

Binh khí Tô Lặc Đĩnh có nguồn gốc từ những truyền thuyết cổ xưa của vùng thảo nguyên phương Bắc, tồn tại trên đỉnh núi tuyết ở thảo nguyên xa xôi, là binh khí thần thánh bảo vệ hòa bình, chia làm hai màu đen trắng, màu đen tượng trưng cho chiến tranh và năng lượng, màu trắng tượng trưng cho hòa bình và quyền uy.

chien than ky tran vy dinh lan dau tien dong vai chien than
Trần Vỹ Đình đóng vai Thiết Mộc Chân, được xem là phiên bản điển trai nhất trên màn ảnh.

Người có thể dựa vào sức lực của bản thân rút được Tô Lặc Đĩnh, chính là chiến thần được trời cao lựa chọn trong truyền thuyết, mà người đầu tiên sở hữu Tô Lặc Đĩnh chính là chiến thần trong truyền thuyết – Thiết Mộc Chân. Theo sử sách ghi chép, anh hùng truyền kỳ Thiết Mộc Chân khi chào đời, bàn tay nắm lại, khi tách ra lòng bàn tay hiện lên hoa văn hình thoi có hai đầu nhọn, là nguyên hình của “Tô Lặc Đĩnh”. Cũng chính vì thế, theo truyền thuyết Thiết Mộc Chân là người sinh ra tay cầm “Tô Lặc Đĩnh”, cũng là chủ nhân đầu tiên của “Tô Lặc Đĩnh”, là anh hùng trời cao phái xuống cứu vớt vùng thảo nguyên bao la.

Là bộ phim nguyên bản về Thiết Mộc Chân, để khắc họa rõ nét hơn về những sự tích truyền kỳ của vị anh hùng huyền thoại mà người dân Trung Quốc đều quen thuộc, trong đoạn trailer mà đoàn làm phim Chiến thần ký tung ra lần này, nam diễn viên Trần Vỹ Đình đóng vai Thiết Mộc Chân có tạo hình rất điển trai, thu hút ánh nhìn của tất cả khán giả.

chien than ky tran vy dinh lan dau tien dong vai chien than
Lâm Doãn thủ vai nữ chính Bột Nhi Thiếp – vợ Thiết Mộc Chân

Được biết, khác với hình tượng Thiết Mộc Chân già nua trong những bộ phim truyền hình trước đây, Thiết Mộc Chân của Trần Vỹ Đình là một thanh niên tuấn tú, tràn đầy sức sống, dám yêu dám hận, thân hình cường tráng vạm vỡ, ánh mắt kiên nghị có hồn, từ trong ra ngoài đều tỏa khí chất nam tính mạnh mẽ, hoàn toàn phá vỡ hình tượng cố định của Trần Vỹ Đình trong lòng khán giả, có thể nói đây là một vai diễn mang tính lật đổ.

chien than ky tran vy dinh lan dau tien dong vai chien than Trần Vỹ Đình và Lâm Doãn đóng cặp trong phim 'Chiến thần kỷ'

(TGĐA) - Bộ phim huyền thoại 'Chiến thần kỷ' do đạo diễn người Mông Cổ ...

Trịnh Nghi