Chí Thiện quyết tâm nâng cao giọng hát

(TGĐA) - Ở những vai trò mới, Chí Thiện đã phần nào chứng tỏ được khả năng của mình với công chúng, tuy nhiên, anh tâm sự rằng mặc dù hướng đến hình ảnh một "nghệ sỹ đa năng", nhưng với anh, âm nhạc vẫn là niềm đam mê mãnh liệt số một và là mảng anh cần phải tập trung cố gắng nhiều nhất.

chi thien quyet tam nang cao giong hat Chí Thiện bỏ nghề hát đi bán bánh?
chi thien quyet tam nang cao giong hat Chí Thiện trổ tài nấu nướng cho fans
chi thien quyet tam nang cao giong hat

Thời gian gần đây, Chí Thiện đã có những bước tiến đáng kể trong sự nghiệp, nhìn vào showbiz ngoài việc ca hát và phim ảnh thì có thể thấy "Thần Chết" năm nào đang tham gia khá nhiều hoạt động mới ở các chương trình truyền hình thực tế nổi bật như Guơng mặt thân quen, làm MC chương trình Thử thách cùng bước nhảy, Ơn giời! cậu đây rồi, Kỳ tài thách đấu, Bạn có thể hát...

Ở những vai trò mới, Chí Thiện đã phần nào chứng tỏ được khả năng của mình với công chúng, tuy nhiên, anh tâm sự rằng mặc dù hướng đến hình ảnh một "nghệ sỹ đa năng", nhưng với anh, âm nhạc vẫn là niềm đam mê mãnh liệt số một và là mảng anh cần phải tập trung cố gắng nhiều nhất. “Vì thế, dẫu đang bận rộn giữa những lịch quay căng thẳng, Thiện vẫn cố gắng sắp xếp thời gian và công việc để tập trung luyện thanh với thầy Minh Lộc với mong muốn sẽ nâng cao giọng hát của mình!”.

chi thien quyet tam nang cao giong hat

Chia sẻ về việc quyết tâm nâng cao khả năng ca hát, Chí Thiệt cho biết: “Thật ra quyết định học thanh nhạc đã có từ lâu rồi, thậm chí Thiện đã từng học với thầy Minh Lộc vài năm trước đây, nhưng do lúc đó lịch quay phim và nhiều công việc khác khá dày đặc, cộng với khi mới vào nghề ý thức về sự quan trọng của thanh nhạc chưa cao nên Thiện không duy trì được lịch học ổn định, dẫn đến những buổi học gián đoạn khá dài không bảo đảm được giáo trình của thầy. Thời gian gần đây, ý thức được tầm quan trọng của việc học, mang ý nghĩa "sống còn" với người ca sỹ, Thiện ko thể hời hợt và mơ màng như trước được”.

Ngoài ra, Chí Thiện còn cho biết, trước đây, anh từng háo hức đến một giảng viên thanh nhạc khá nổi tiếng để thử giọng, xin học nhưng câu trả lời anh nhận được là “Chí Thiện không có năng khiếu hát hò và khả năng thanh nhạc, không thể trở thành ca sỹ”. Câu nói đó khiến Chí Thiện rất buồn và có ý định sẽ từ bỏ con đường ca sỹ để chuyển sang một công việc khác.

chi thien quyet tam nang cao giong hat

Trong lúc cảm thấy chán nản, tôi gặp được thầy Minh Lộc và thầy đã nhận lời giúp đỡ, chỉ dạy tôi từng chi tiết nhỏ nhất. Điều này khiến tôi cảm thấy có động lực để theo đuổi sự nghiệp âm nhạc”, Chí Thiện chia sẻ về người thầy của mình. Anh tiếp lời: “Thầy Minh Lộc là một người hiền lành, kiên nhẫn và sáng tạo trong phương pháp giảng dạy. Lúc đầu học hát với Thiện là một thử thách rất lớn, tôi hoang mang lắm nhưng thầy Lộc đã nắm tay dắt tôi đi từng bước một. Phương châm của thầy là “Chậm mà chắc! Hiểu trước khi thực hành và thực hành phải chuẩn xác chứ không sơ sài, đại khái. Với phuơng pháp của thầy Lộc thì Thiện dần dần làm quen được những kỹ năng cơ bản của thanh nhạc một cách dễ dàng, thêm phần tự tin, và dễ dàng ứng dụng những kiến thức đó vào các ca khúc của Thiện”.

chi thien quyet tam nang cao giong hat

Để đánh dấu sự trở lại trên con đường âm nhạc, Chí Thiện quyết tâm sẽ theo đuổi những dòng nhạc khác và thầy Minh Lộc đã, đang giúp Chí Thiện có thể chinh phục các đỉnh cao khác trong sự nghiệp âm nhạc. Với sự tận tâm, nhiệt tình, kinh nghiệm và sáng tạo, thầy Minh Lộc đã đuợc sự tin tưởng của rất nhiều nghệ sỹ nổi tiếng như Noo Phước Thịnh, Thu Thủy, Chí Thiện, Justa Tee, Sơn Ngọc Minh, Đàm Phương Linh, Băng Di, nhóm Mắt Ngọc và các em Giọng hát việt nhí team Noo... Bên cạnh việc hướng dẫn các ca sỹ nâng cao khả năng thanh nhạc, Trung tâm thanh nhạc Minh Lộc còn nhiệt tình hỗ trợ, tư vấn cho mọi người trong các sản phẩm âm nhạc hoặc các chương trình mà những nghệ sỹ tham gia.

chi thien quyet tam nang cao giong hat Chí Thiện trổ tài nấu nướng cho fans

Minh Tuyền