Chí Tài không thích con nhưng mê tiền đến phát "nghiện"

(TGĐA) - Danh hài Chí Tài chứa đựng những bí mật ‘khác người’ khiến người hâm mộ không thể lý giải nổi.

chi tai khong thich con nhung me tien den phat nghien Thúy Nga, Chí Tài “khóa môi” trên sân khấu
chi tai khong thich con nhung me tien den phat nghien Chí Tài, Tăng Bảo Quyên và MC Trấn Thành lồng tiếng phim Madagascar
chi tai khong thich con nhung me tien den phat nghien
Chí Tài mê tiền đến phát "nghiện"

Mê tiền đến phát ... "nghiện"

Danh hài Chí Tài đã từ lâu ‘nhẵn mặt’ với người hâm mộ Việt Nam bởi những vở hài có chất ‘gây nghiện’, khiến khán giả không thể ‘ngậm được mồm’ mỗi khi xem Chí Tài diễn.

Tuy nhiên, cuộc sống đời tư hay tính cách của danh hài lại được tiết lộ một cách hiếm hoi. Thành viên nhóm hài Chí Tài Brother's từng cho biết Chí Tài là một người rất dễ thương. Trong showbiz, anh không bon chen, ganh đua mà sống chân tình, thật tâm vui với niềm vui của đồng nghiệp.

Tuy nhiên, Chí Tài lại có một ‘bệnh’ mê tiền đến ‘phát nghiện’, thậm chí, đồng nghiệp đã gọi anh với biệt danh ‘trùm sò’. Đồng nghiệp nhận xét anh là người "hơi keo kiệt", rất ít khi tặng quà người khác. Điều này có lý do của riêng anh, bởi anh nghiệm rằng cứ mỗi lần cho ai cái gì là lại gặp chuyện xui xẻo.

chi tai khong thich con nhung me tien den phat nghien
"Tối nay về đếm tiền đã ha"

"Tiền bạc phân minh", với tiền bạc, Chí Tài là người rất rõ ràng. Anh sẽ rất bực bội, khó chịu và lo lắng khi ai đó nhờ anh mua đồ mà chưa trả tiền. Do vậy, nếu ai đó có nhờ Chí Tài mua dùm cái gì thì tốt nhất là hãy chuẩn bị đủ tiền khi nhận hàng.

Anh mê tiền đến nỗi, mỗi lần nhận cát xê đều phấn khởi: "Tối nay về đếm tiền đã ha"! Và, sở thích của anh là sẽ ngồi hí hửng đếm đi đếm lại cọc tiền đó rất nhiều lần dù biết nó không thiếu đồng nào.

Không thích có con

chi tai khong thich con nhung me tien den phat nghien
Ảnh cưới của Chí Tài cách đây 30 năm

Không như nhiều nghệ sĩ có đường hôn nhân lận đận, Chí Tài có cuộc hôn nhân hạnh phúc với người vợ trẻ đã 30 năm. Chí Tài cho biết, vợ là người đứng sau luôn ủng hộ anh trong mọi việc.

chi tai khong thich con nhung me tien den phat nghien
Vợ là người luôn đứng sau và ủng hộ anh trong mọi việc

Được biết, khi mới lấy nhau, cả hai vợ chồng anh đều không mặn mà chuyện sinh con. Bản thân anh có lẽ bị ảnh hưởng tâm lý khi còn nhỏ, lúc ở chung nhà với các anh chị, thấy cảnh vợ chồng mâu thuẫn, gây lộn, thậm chí đánh lộn khi có thêm đứa con nên không muốn gia đình có thêm thành viên vì “sợ ảnh hưởng tới sự nghiệp của mình”.

Chí Tài cho hay, anh không ghét con nít nhưng cũng không muốn nhận con nuôi vì không biết tính tình của chúng sẽ thế nào.

chi tai khong thich con nhung me tien den phat nghien Thúy Nga, Chí Tài “khóa môi” trên sân khấu

(TGĐA Online) - Kịch tính, hồi hộp, hài hước là những gì mà các nghệ ...

Theo Gia đình Việt Nam