Chỉ một tình yêu: Câu chuyện cổ tích về lòng thủy chung của cô gái miền Tây

(TGĐA Online) - Bộ phim ngợi ca về tấm lòng nhân hậu, hy sinh vì người mình yêu thương bất chấp những khổ đau tủi nhục của một người phụ nữ thôn quê. Phim 44 tập do đạo diễn Quang Đại thực hiện, công ty quảng cáo Sóng Vàng sản xuất, phát sóng 20h00 từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần trên THVL1 từ 25/06/2014.

ChimotTY_1

Hai Khang, Út Hiền và Điên Điển là những người bạn chơi rất thân từ nhỏ ở vùng nông thôn Châu Đốc. Mạnh Đông là con trai của một chủ trại nuôi cá giàu có nhất vùng, là chàng sinh viên đại học hàng hải ở Sài Gòn. Trong thời gian về quê thăm nhà, anh có dịp làm quen với nhóm bạn Khang, Hiền và Điển. Đông đem lòng yêu thương Út Hiền, cô gái nông thôn chất phác phúc hậu và Út Hiền cũng đã đáp lại tình cảm của Đông mà không hề biết về tình yêu đơn phương của Hai Khang dành cho cô. Trong khi đó, Điên Điển lại đem lòng quý mến Hai Khang từ lâu. Những mối quan hệ chồng chéo đã khiến cho những khúc mắc xảy đến cho tình bạn giữa họ.

ChimotTY_2

Thời gian qua đi, Út Hiền và Mạnh Đông thành đôi khi vượt qua hết những sự ngăn cấm của mẹ Mạnh Đông, luôn muốn tìm cho con trai cô vợ môn đăng hộ đối. Cách đó không lâu, Hai Khang cũng nhận ra tình cảm của mình dành cho Điên Điển nên đã tiến đến hôn nhân với cô. Cuộc sống của hai cặp vợ chồng vốn là bạn bè thân thiết với nhau tưởng như rất êm đềm. Cho đến một ngày, Út Hiền phát hiện ra Mạnh Đông không thể có con. Cô liều mình tìm mọi cách để giữ thể diện cho chồng mà không ngờ đến những trái đắng đang chờ sẵn…

Phim có sự tham gia của các diễn viên Lê Phương, Huy Khánh, Trí Quang…

Hồng Liên