Châu Tấn, Trần Khôn mở trường làm giảng viên

(TGĐA) - Ảnh hậu Kim Mã Châu Tấn chính thức tuyên bố mở trường diễn xuất, đích thân làm giảng viên truyền thụ kinh nghiệm đóng phim. 

chau tan tran khon mo truong lam giang vien Châu Tấn 'dính như sam' với Trần Khôn trong ngày Lễ tình nhân Trung Quốc
chau tan tran khon mo truong lam giang vien Màn ảnh Hoa ngữ 2017: Châu Tấn Trần Khôn trở lại
chau tan tran khon mo truong lam giang vien
Ảnh hậu Châu Tấn đích thân làm giảng viên truyền thụ kinh nghiệm đóng phim

Châu Tấn cùng đạo diễn Trần Quốc Phú và diễn viên Trần Khôn mở trường diễn xuất Sơn Hạ Học Đường, do cô đích thân làm giảng viên truyền thụ kinh nghiệm diễn xuất, học phí 80 ngàn NDT/ năm.

Châu Tấn cho biết, việc cô mở trường Sơn Hạ Học Đường bắt đầu từ việc tìm tòi, nghiên cứu những kỹ năng diễn xuất mới, phá vỡ quy tắc của cách giáo dục truyền thống và những thử nghiệm trong nghề diễn xuất, đã mở ra 3 khóa học dành riêng cho các đối tượng học viên khác nhau, bao gồm khóa diễn xuất dành cho người mới, khóa diễn xuất cho diễn viên chuyên nghiệp và khóa dành cho các bậc đại sư mang tính gợi mở cao.

“Tôi hy vọng đây là nơi nâng cao sự sáng tạo, nơi chúng ta có thể thật sự chỉ bàn việc diễn xuất, đồng thời tôi còn có thể luyện lại kỹ năng diễn xuất của mình” – Châu Tấn chia sẻ.

Ngoài ra, khóa học còn căn cứ vào đặc điểm riêng của từng học viên để tiến hành đào tạo, để mọi người phát huy thế mạnh bản thân, chứ không phải kiểu truyền dạy rập khuôn như kiểu truyền thống.

chau tan tran khon mo truong lam giang vien
chau tan tran khon mo truong lam giang vien
chau tan tran khon mo truong lam giang vien
Châu Tấn và Trần Khôn là bạn thân ngoài đời, đã từng hợp tác trong nhiều bộ phim: Như sương như mưa lại như gió, Long môn phi giáp, Họa bì

Không những thế, đạo diễn Trần Quốc Phú, Châu Tấn và Trần Khôn cho rằng diễn viên chuyên nghiệp ngoài việc cần phải không ngừng nâng cao kỹ năng diễn xuất, năng lực thẩm mỹ, quan trọng nhất còn phải luôn duy trì sự cảm nhận và hiếu kỳ đối với cuộc sống. Do đó, khóa học xem trọng việc khai phá cảm xúc và bồi dưỡng các mặt liên quan đến cái đẹp.

Châu Tấn không xuất thân từ trường lớp chuyên khoa nên rất thấu hiểu: “Tôi không được đào tạo qua trường lớp, tôi chỉ thông qua các bộ phim điện ảnh, qua các đoàn phim giỏi mà học hỏi được nhiều thứ, bao gồm cả đạo đức nghề nghiệp và lý do tại sao bạn lại muốn trở thành diễn viên, những điều đó đều xứng đáng được sẻ chia.

Diễn viên có nhiều cơ hội để đi sâu vào tìm hiểu cuộc sống, thể hiện tình cảm chân thật nhất của con người trước ống kính máy quay, trở thành mặt phản chiếu khác của khán giả, đó là nhiệm vụ tiên quyết của người diễn viên”.

Sơn Hạ Học Đường hiện đang bắt đầu chiêu sinh cho khóa học mùa xuân năm 2018 ở Bắc Kinh, chỉ cần là người chưa đủ 16 tuổi, chưa qua đào tạo diễn xuất chuyên ngành, có chí hướng muốn trở thành diễn viên đều có thể ghi danh, danh sách chiêu sinh chỉ giới hạn trong số 20 người.

chau tan tran khon mo truong lam giang vien Châu Tấn 'dính như sam' với Trần Khôn trong ngày Lễ tình nhân Trung Quốc

(TGĐA) - Giữa tin đồn hôn nhân có vấn đề, Châu Tấn lại bị bắt ...

chau tan tran khon mo truong lam giang vien Chẳng cần hoa hay quà, những giai nhân Hoa ngữ này đã quá hạnh phúc vì có "soái ca" chuẩn chỉnh cho riêng mình

(TGĐA) - Angela Baby, Vương Phi, Thang Duy,... đều là những người đẹp được ghen tị ...

chau tan tran khon mo truong lam giang vien Màn ảnh Hoa ngữ 2017: Châu Tấn Trần Khôn trở lại

(TGĐA) - Tại Hội giao dịch truyền hình Bắc Kinh vừa qua, thống kê có ...

Trịnh Nghi