Châu Nhuận Phát và Triệu Nhã Chi hội ngộ sau 38 năm

(TGĐA) – Mới đây, Châu Nhuận Phát và Triệu Nhã Chi đã có cuộc hội ngộ bất ngờ sau 38 năm kể từ bộ phim Bến Thượng Hải (1980), khiến cư dân mạng bày tỏ sự hoài niệm đối với Hứa Văn Cường và Phùng Trình Trình phiên bản kinh điển thập niên 80. 

chau nhuan phat va trieu nha chi hoi ngo sau 38 nam Trịnh Tú Văn, Lương Tịnh Kỳ… quy tụ trong phim 'Tám người phụ nữ một vở kịch'
chau nhuan phat va trieu nha chi hoi ngo sau 38 nam Triệu Nhã Chi – Vô cảm trước thời gian
chau nhuan phat va trieu nha chi hoi ngo sau 38 nam
Mới đây, Châu Nhuận Phát và Triệu Nhã Chi đã có cuộc hội ngộ bất ngờ sau 38 năm kể từ bộ phim Bến Thượng Hải (1980).

Triệu Nhã Chi chia sẻ, cuộc hội ngộ hoàn toàn bất ngờ: “Lúc đó tôi đang đóng phim ở khu Nguyên Lãng, anh ấy đến thăm đoàn làm phim và còn mua vịt quay mời mọi người, sau đó anh ấy đi chạy bộ. Lần này, Châu Nhuận Phát đến phim trường đã khiến mọi người đều bất ngờ, nhất là tôi. Thật ra, chúng tôi đã nhiều năm không gặp, mọi người ở phim trường đã trêu chúng tôi là Hứa Văn Cường và Phùng Trình Trình trùng phùng. Lần này gặp lại nhau, là một thứ tình cảm rất đặc biệt, Châu Nhuận Phát đã chia sẻ với tôi việc anh tập thể thao chạy bộ”.

chau nhuan phat va trieu nha chi hoi ngo sau 38 nam
chau nhuan phat va trieu nha chi hoi ngo sau 38 nam
Cùng thời điểm, Châu Nhuận Phát và Triệu Nhã Chi đã chia sẻ tấm hình hai người chụp trên trang cá nhân, cùng bày tỏ sự bất ngờ sau nhiều năm tái ngộ.
chau nhuan phat va trieu nha chi hoi ngo sau 38 nam
Châu Nhuận Phát đến thăm một đoàn làm phim mà không ngờ lại gặp Triệu Nhã Chi ở đó đóng phim.

Về phía cư dân mạng, mọi người có nhận xét chung Châu Nhuận Phát và Triệu Nhã Chi đều giữ được vóc dáng và ngoại hình trẻ trung, khiến họ bày tỏ sự hoài niệm đối với Hứa Văn Cường và Phùng Trình Trình phiên bản kinh điển thập niên 80.

chau nhuan phat va trieu nha chi hoi ngo sau 38 nam Vợ chồng Châu Nhuận Phát tuyên bố quyên toàn bộ tài sản cho từ thiện

(TGĐA) – Trước nguồn tin nhận con nuôi, vợ chồng Châu Nhuận Phát đã lên ...

chau nhuan phat va trieu nha chi hoi ngo sau 38 nam Châu Nhuận Phát ra chợ trời mua dép kẹp

(TGĐA) – Châu Nhuận Phát được mệnh danh là ngôi sao bình dân của làng ...

Trịnh Nghi