Cát sê khủng cho 7 phút tại giải Super Bowl, Lady Gaga hát gì?

(TGĐA) - Ca sĩ “phù thuỷ thời trang và trang điểm” Lady Gaga sẽ chiếm lĩnh sân khấu NRG Stadium tại thành phố Houston (Texas, Mỹ) trong trận chung kết bóng bầu dục toàn quốc Super Bowl, một biểu tượng của thể thao Mỹ. Cô sẽ biểu diễn giúp vui giữa hai hiệp thi đấu vào đêm Chủ nhật 5.2, giờ địa phương (tức 6.2 giờ Việt Nam). 

cat se khung cho 7 phut tai giai super bowl lady gaga hat gi Mel Gibson sẽ tham gia "Daddy's Home 2"?
cat se khung cho 7 phut tai giai super bowl lady gaga hat gi Hợp tan rồi tan hợp, Chelsee Healey cuối cùng đã có con với Jack Malloy
cat se khung cho 7 phut tai giai super bowl lady gaga hat gi Hoa mắt chóng mặt với đa giác tình yêu "loạn xì ngầu" của hội sao trẻ Hollywood
cat se khung cho 7 phut tai giai super bowl lady gaga hat gi Johnny Depp và Amber Heard hoàn tất thủ tục ly hôn
cat se khung cho 7 phut tai giai super bowl lady gaga hat gi
Lady Gaga tập dượt cho đêm chung kết Super Bowl 2017

Trận thư hùng diễn ra giữa hai đội New England Patriots và Atlanta Falcons để dành chức vô địch của NFL (Liên đoàn Bóng bầu dục Mỹ) năm 2017. Trong khi đa số nội dung chi tiết của buổi diễn không được công bố thì ca sĩ 30 tuổi từng 6 lần đoạt giải Grammy lại bật mí một số cảnh và video sau hậu trường tập dượt trước buổi diễn vài ngày. Nhờ vậy, chúng ta có thể biết sơ qua 12 phút diễn của Gaga (chỉ 12 phút nhưng thù lao đồn đoán nhiều triệu USD), mà gần như chắc chắn ca khúc được Gaga hát với dàn múa minh hoạ là Bad Romance phát hành năm 2009. Cần nhớ, Gaga từng hát quốc ca Mỹ tại đêm chung kết Super Bowl lần thứ 50 tại sân vận động Levi's Stadium ở Santa Clara, California ngày 7/2/2016. Cố ca sĩ Whitney Houston cũng từng được vinh dự này trước cô.

cat se khung cho 7 phut tai giai super bowl lady gaga hat gi
Lady Gaga hát quốc ca Mỹ tại đêm chung kết Super Bowl ngày 7/2/2016 trên sân vận động Levi's Stadium (Santa Clara, California)

Mới đây, trong cuộc phỏng vấn dành cho đài phát thanh Boston's Mix 104.1, ca sĩ cũng là diễn viên của bộ phim American Horror Story khẳng định tin đồn cô sẽ hát trong tư thế treo người từ mái sân vận động theo gợi ý của bà chị Natali. Để chuẩn bị cho sự kiện lớn này, Gaga đã miệt mài tập dượt hàng ngày với các cộng sự. Cô còn tiết lộ cảnh minh hoạ quay tại vườn ngôi nhà của cô ở Malibu.

Chia sẻ trên mạng xã hội hình ảnh Instagram, cô phấn kích gọi “những buổi tập dượt cho Super Bowl mang lại cho tôi rất nhiều niềm vui”. Ca sĩ của ca khúc Joanne đã nhờ huấn luyện viên thể hình chấn chỉnh lại cơ thể cho đêm diễn và những tiến bộ được cô khoe trên Instagram.

cat se khung cho 7 phut tai giai super bowl lady gaga hat gi
cat se khung cho 7 phut tai giai super bowl lady gaga hat gi
cat se khung cho 7 phut tai giai super bowl lady gaga hat gi
Những hình ảnh Lady Gaga tập cho Super Bowl 2017 đăng trên Instagram

Tờ Us Weekly khẳng định Gaga sẽ công bố vòng lưu diễn thế giới Joanne dựa theo tên album mới phát hành của cô ngay sau khi kết thúc giải Super Bowl.

cat se khung cho 7 phut tai giai super bowl lady gaga hat gi Nghi ngờ bồ trẻ ngoại tình, Kylie Minogue nức nở đau khổ

(TGĐA) - Nữ ca sĩ Australia được trông thấy ôm mặt khóc sau khi hủy ...

cat se khung cho 7 phut tai giai super bowl lady gaga hat gi Sao Hollywood: Chuyện đặt tên con và truy tìm cha đứa bé

(TGĐA) - Felicia Day, ngôi sao của 2 bộ phim Buffy The Vampire Slayer và Supernatural ...

cat se khung cho 7 phut tai giai super bowl lady gaga hat gi Bị lật tẩy, hoạt hình Hollywood mất 170 triệu đô để bồi thường!

(TGĐA) - Cuối cùng, những công ty sản xuất phim hoạt hình hàng đầu Blue Sky ...

cat se khung cho 7 phut tai giai super bowl lady gaga hat gi Tom Hardy: Tỏa sáng từ vũng bùn rượu, ma túy

(TGĐA) - Diễn viên Anh Tom Hardy, 39 tuổi đã thu hút được 7 triệu người ...

Lê Tây Sơn