Cặp đôi nào được ưa thích nhất trong “You're Beautiful” ???

 

(TGĐA Online) - Hãy cùng xem cặp đôi nào được khán giả Hàn bình chọn là đẹp nhất nhé !!! Và nghe cậu út Jeremy chia sẻ về bộ phim...


Trong bộ phim Mỹ nam You're Beautiful, các bạn ủng hộ cặp đôi nào? Minam- TaeKyung, Minam – Shin Woo, Minam- Jeremy hay Tae Kyung – He Yi??? Chúng ta hãy xem các khán giả Hàn Quốc ủng hộ cặp đôi nào nhất nhé, chắc hẳn kết quả sẽ khiến rất nhiều bạn bất ngờ đấy.

Cặp đôi được ưa thích nhất chính là Go Minam (Park Shin Hye) và Kang Shinwoo (Jung Yong Hwa). Cặp đôi này đã dành được 48.1% số phiếu bầu, tương đương với 5,563 phiếu. Theo sau đó là cặp đôi Go Minam and Hwang Taekyung (Jang Geun Suk)với 4,971 phiếu chiếm 43%. Đứng ở vị trí thứ ba là Jeremy (Lee Hongki) - Go Minam và cuối cùng là cặp đôi giả Hwang Tae Kyung và Yoo He Yi (UEE).

Mặc dù rất nhiều khán giả muốn có kết thúc tốt đẹp cho Shinwoo và Minam, nhưng có lẽ trường hợp này rất khó xảy ra. Trong tập 15 chiếu ngày hôm qua, Shinwoo đã thổ lộ tình cảm của mình với Minam nhưng Minam đã từ chối.

Và theo tình tiết của phim, chúng ta có thể đoán trước được cặp đôi nào sẽ về với nhau phải không nào?

Mặc dù trong phim tình cảm của Jeremy dành cho Minam không được khắc họa rõ nét và nhiều như hai thành viên nam còn lại, nhưng Jeremy đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khán giả vì tính cách vui vẻ, dễ thương và đặc biệt trong tập 14 với cảnh quay anh ngồi trên xe buýt vừa khóc vừa hát ca khúc “ Such Good Words” cho Minam.

Lee Hongki đã bày tỏ cảm nhận của mình về cảnh quay này: “ Đạo diễn nói với tôi rằng hãy diễn theo cảm xúc của mình và tôi đã cố thể hiện thật tốt. Tất cả mọi người, đạo diễn ánh sáng, các nhân viên, Shin Hye đều khóc tại trường quay. Và rất nhiều khán giả xem phim cũng đã khóc vì cảnh quay này”

Hongki tiếp tục chia sẻ: “ Trong bộ phim này, tôi không còn là ca sĩ mà là nam diễn viên Lee Hongki. Và tôi cũng gặp khá nhiều thuận lợi vì tôi đóng vai thành viên trong ban nhạc thàn tượng. Nếu “ You’re Beautiful” có phần hai, tôi rất muốn được đóng tiếp vai diễn Jeremy. Và nếu điều kiện không cho phép, tô cũng sẽ rất vui nếu xuất hiện với vai trò khách mời trong phim. Tôi rất muốnA. N. JELLlà một ban nhạc thực sự.Trong tương lai, tôi muốn có thêm nhiều vai diễn và khiến cho khán giả khóc nhiều hơn nữa. Tôi còn muốn thử sức trong vai diễn tội phạm hay côn đồ. Trong quá trình làm phim, các fan đã mang đến trường quay rất nhiều đồ ăn và nó luôn là nguồn động viên cả về vật chất lẫn tinh thần cho tôi".

Một số cảnh trong tập 15 :

Lolli

Nguồn: allkpop, dramabean