Cặp đôi mới showbiz Karik - Đàm Phương Linh thừa nhận hẹn hò

(TGĐA) - Xuất hiện cùng nhau trong tập 12 Nhạc hội song ca, Karik và Đàm Phương Linh dấy lên nghi vấn hẹn hò. Mới đây, cặp đôi đã chính thức thừa nhận tình cảm đang tiến triển tốt đẹp. 

cap doi moi showbiz karik dam phuong linh thua nhan hen ho Yesung hóa Thủy Tinh trên sân khấu "Nhạc hội song ca"
cap doi moi showbiz karik dam phuong linh thua nhan hen ho Trọng Hiếu và Karik 'hâm nóng' buổi ra mắt phim điện ảnh 'Sút'

cap doi moi showbiz karik dam phuong linh thua nhan hen ho

Sau màn trình diễn ca khúc Yêu em quá đi đầy màu sắc tại Nhạc hội song ca Karik và Đàm Phương Linh chỉ mỉm cười trước những nghi vấn về chuyện tình cảm. Đây là lần đầu tiên Phương Linh tham dự một chương trình thi thố âm nhạc trong vai trò ca sĩ và kết hợp với một ca sĩ chuyên nghiệp, vì thế cô không tránh khỏi thiếu sót. Hương Giang Idol nêu cảm nhận: “Tông của bạn nữ trong bài hát hơi bị thấp, không nghe rõ, nên bạn nữ hát khá vất vả. Ca khúc này chỉ thuận lợi cho Karik”. Trịnh Thăng Bình cũng thừa nhận nhấn chọn cho cặp đôi chỉ vì thấy họ xứng đôi.

cap doi moi showbiz karik dam phuong linh thua nhan hen ho

Đáp lại góp ý của dàn khách mời, Karik đáp: “Thật sự ca khúc này Karik viết cho bản thân mình hát thôi. Sau khi nhận lời mời từ chương trình, Karik không chỉnh sửa kịp và không tập dượt kịp với band. Nên Linh phải hát theo tông của Karik đã làm, bởi tông rất là thấp. Nên Karik trấn an Linh rằng: Em cố hát bài này vì anh, vì khán giả…”.

cap doi moi showbiz karik dam phuong linh thua nhan hen ho

Karik cho biết cả hai đã quen nhau sau một lần làm việc chung. Khi đó anh là khách mời và Phương Linh là MC. Đằng sau vẻ ngoài nhí nhảnh thì cô là người chững chạc, thấu hiểu người khác. Điều này đã gây ấn tượng mạnh với chàng rapper. Dù đang trong giai đoạn tình cảm tiến triển tốt đẹp nhưng cặp đôi rất kín tiếng. Thậm chí họ không hề tương tác công khai trên trang cá nhân. Thậm chí hình chụp chung của cặp đôi với bạn bè cũng không được tìm thấy ở mạng xã hội. Chỉ những người thân thiết chứng kiến cử chỉ chăm sóc bạn gái của Karik ở hậu trường Nhạc hội song ca mới biết cặp đôi đang hẹn hò.

cap doi moi showbiz karik dam phuong linh thua nhan hen ho

Sở dĩ Karik và Đàm Phương Linh xuất hiện công khai trên sóng truyền hình vì thích format của chương trình xuất xứ từ Hàn Quốc này nên muốn đi thi cho vui và giữ kỉ niệm với nhau.

cap doi moi showbiz karik dam phuong linh thua nhan hen ho

Khi Karik quay tập mở màn của chương trình, Đàm Phương Linh âm thầm đến ủng hộ bạn trai. Tuy vậy ở thời điểm đó cô chỉ nói rằng mình đến chơi theo lời rủ rê của bạn bè chứ không tiết lộ về chuyện tình cảm. Karik luôn tôn trọng cho bạn gái xinh đẹp, thường hỏi ý kiến cô khi chia sẻ với truyền thông. Cặp trai tài gái sắc tâm niệm tình cảm giữ riêng, tránh phô bày quá nhiều dễ bị săm soi và phát sinh những chuyện ngoài ý muốn.

cap doi moi showbiz karik dam phuong linh thua nhan hen ho

Karik và Đàm Phương Linh sẽ tiếp tục vòng thi thứ 2 của bảng 6 trong tập 13 Nhạc hội song ca sẽ phát sóng lúc 19h00 ngày 26/3/2017 trên kênh HTV7.

Video ca khúc Yêu em quá đi:

cap doi moi showbiz karik dam phuong linh thua nhan hen ho Lê Khánh – Hương Giang Idol: Cặp bài trùng trong 'Nhạc hội song ca'

(TGĐA) - Là một diễn viên được đông đảo khán giả yêu thích, Lê Khánh ...

cap doi moi showbiz karik dam phuong linh thua nhan hen ho Thanh Hà trẻ trung ra mắt ca khúc 'Đừng chúc em hạnh phúc'

(TGĐA) - Chiều ngày 15/3/2017, danh ca hải ngoại Thanh Hà đã chính thức giới ...

cap doi moi showbiz karik dam phuong linh thua nhan hen ho Vén màn bí ẩn Phan Đinh Tùng bất ngờ rút lui khỏi 'Nhạc hội song ca'

(TGĐA) - Sau phần thi bùng nổ của mình, Phan Đinh Tùng khiến ê kíp ...

cap doi moi showbiz karik dam phuong linh thua nhan hen ho Hồ Quang Hiếu không quan tâm thị phi tập trung cho 'Nhạc hội song ca'

(TGĐA) - Giữa ồn ào chuyện tình cảm với vợ cũ, Hồ Quang Hiếu vẫn ...

cap doi moi showbiz karik dam phuong linh thua nhan hen ho Jang Mi liên tục đồng hành cùng 'Nhạc hội song ca'

(TGĐA) - Cô gái gây sốt cộng đồng mạng với những bản cover nhạc xưa ...

Vũ Liên