Cặp đôi hot teen tiếp tiếp tục 'hẹn hò' nhau trong 'Giấc mơ thứ 7'

(TGĐA) - Ginô Tống - chàng trai xếp thứ 2 về độ nổi tiếng trên mạng xã hội chỉ sau Sơn Tùng M-TP năm 2017, sẽ có vai diễn đầu tay trong phim điện ảnh Giấc mơ thứ 7

cap doi hot teen tiep tiep tuc hen ho nhau trong giac mo thu 7
Gino và Kim Chi

Nổi tiếng sau web series Phim cấp ba, Ginô Tống và Kim Chi chính thức bước vào hàng ngũ những diễn viên trẻ tài năng và có lượng người hâm mộ “khủng” theo dõi. Mới đây, cặp đôi “phim giả tình thật” tiếp tục xuất hiện trong dự án phim điện ảnh mang màu sắc tâm linh, trinh thám mang tên Giấc mơ thứ 7.

cap doi hot teen tiep tiep tuc hen ho nhau trong giac mo thu 7
Gino Tống

Kịch bản phim Giấc mơ thứ 7 được viết trong vòng 4 năm, tuyển chọn diễn viên trong 6 tháng. Phim thuộc thể loại phim tâm linh và trinh thám; hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây giải trí với nhiều cung bậc cảm xúc nhưng không kém phần hài hước, kèm theo những tình huống gay cấn đến nghẹt thở. Nội dung xoay quanh một nhà văn trinh thám trẻ lên Đà Lạt tìm nơi yên tĩnh để sáng tác và tranh thủ thăm em trai. Cũng chính từ đây, nhà văn có những giấc mơ kỳ lạ về một cô gái và vô tình phát hiện một bí mật khủng khiếp đang được chôn vùi.

cap doi hot teen tiep tiep tuc hen ho nhau trong giac mo thu 7
Gino Tống

Phim điện ảnh Giấc mơ thứ 7 được chính thứ bấm máy từ đầu tháng 3/2018, hiện tại đoàn phim đang ở Đà Lạt để hoàn tất những cảnh quay cuối cùng cho phim.

cap doi hot teen tiep tiep tuc hen ho nhau trong giac mo thu 7

Chia sẻ về lý do mời Ginô Tống và Kim Chi, hai gương mặt hot youtube nhưng vẫn còn khá lạ lẫm với thị trường phim chiếu rạp, ông Bryan Truong - nhà sản xuất kiêm đạo diễn phim - cho biết: “Giống như chọn bối cảnh phim, việc chọn diễn viên phù hợp cũng đã khiến ê-kíp rất đau đầu. Ginô Tống và Kim Chi là hai diễn viên sở hữu fanpage triệu lượt follow và có nhiều vai diễn cá tính. Diễn xuất tự nhiên, linh hoạt và đặc biệt là gương mặt hoàn toàn mới với màn ảnh rộng chính là chính do ê-kíp quyết định mời cả hai tham gia vào phim điện ảnh Giấc mơ thứ 7.

Ông Bryan Trương cũng tiết lộ vai diễn của Ginô Tống và Kim Chi không phải là vai chính nhưng có vai trò mấu chốt, quan trọng, mở nhiều nút thắt kịch tính trong phim Giấc mơ thứ 7.

cap doi hot teen tiep tiep tuc hen ho nhau trong giac mo thu 7
Gino Tống

Trong suốt thời gian qua, Ginô Tống và Kim Chi đã có nhũng ngày ghi hình căng thẳng tại Đà Lạt. Chàng trai thể hiện thái độ làm việc nghiêm túc và quyết tâm cho vai diễn điện ảnh đầu tay. “Ginô chưa thể chia sẻ nhiều về vai diễn trong phim Giấc mơ thứ 7. Mọi việc sẽ được hé mở từ từ. Mong rằng mọi người sẽ đón xem và ủng hộ cả ê-kíp”- Ginô Tống nói.

cap doi hot teen tiep tiep tuc hen ho nhau trong giac mo thu 7
Gino và Kim Chi

Về phía nữ diễn viên Kim Chi cô cho biết: “Cả Chi và Ginô khi thực hiện những cảnh quay đều cố gắng giữ tâm trạng thoải mái và hòa mình vào vai diễn, dù cả hai đều gặp nhiều áp lực với phim điện ảnh đầu tay. Mong rằng những nỗ lực của hai đứa sẽ được mọi người ủng hộ khi phim ra mắt”.

Ginô Tống sinh năm 1993 từng đứng trong danh sách những người nổi tiếng được nhắc đến nhiều trong tháng 9/2017, chỉ xếp sau vị trí đầu tiên là Sơn Tùng và vượt mặt nhiều ngôi sao giải trí khác... Sức nóng của Phim cấp ba cùng với sự đa tài khi vừa sản xuất, lên ý tưởng kịch bản… đã giúp Ginô Tống trở thành "hiện tượng" giới trẻ yêu mến

Trong khi đó, cô nàng diễn viên trẻ Kim Chi sinh năm 1994 cũng “hot” không kém với thành công của web series Phim cấp ba. Cặp đôi “trai tài gái sắc” còn gây “chấn động” khi công khai mối quan hệ “phim giả tình thật”, chuyện tình dễ thương của cặp đôi nhận được nhiều sự yêu mến của các khán giả trẻ

cap doi hot teen tiep tiep tuc hen ho nhau trong giac mo thu 7
Nguyễn Anh Dũng

Ngoài Ginô Tống và Kim Chi, phim điện ảnh Giấc mơ thứ 7 còn có sự tham gia của Á hậu Trương Thị May, Nguyễn Anh Dũng, Huỳnh Kiến An, Ngân Lee… Phim do công ty BM Pictures sản xuất, dự kiến khởi chiếu vào tháng 10/2018.

cap doi hot teen tiep tiep tuc hen ho nhau trong giac mo thu 7 Á hậu Trương Thị May và diễn viên Nguyễn Anh Dũng 'chạm ngõ' điện ảnh

(TGĐA) - Chiều ngày 16/1/2018, tại Én Tea House & Restaurantm Điện Biên Phủ, Quận 3, ...

Mi Ty