Cặp đôi "Cô nàng ngổ ngáo" tái ngộ trên màn ảnh nhỏ

(TGĐA) - Bộ phim "Huyền thoại biển xanh" sẽ ra mắt vào giữa tháng 11 này và mới đây nhất, nam diễn viên Cha Tae Hyun cho hay, anh sẽ xuất hiện trong phim với tư cách khách mời. Nếu là thật thì đây là lần đầu tiên sau hơn 15 năm, cặp đôi của bộ phim điện ảnh Cô nàng ngổ ngáo tái ngộ! 

cap doi co nang ngo ngao tai ngo tren man anh nho Lee Min Ho là kẻ lừa đảo và Jun Ji Hyun là nàng tiên cá
cap doi co nang ngo ngao tai ngo tren man anh nho Cô nàng ngổ ngáo 2: Món quà tình yêu
cap doi co nang ngo ngao tai ngo tren man anh nho
Jun Ji Hyun và Cha Tae Hyun trong Cô nàng ngổ ngáo năm 2001

Cô nàng ngổ ngáo (My Sassy Girl, 2001) là một trong những bộ phim tình cảm hài kinh điển không chỉ ở Hàn Quốc mà còn nổi tiếng trên toàn thế giới. Bộ phim thậm chí còn được Hollywood làm lại nhưng phiên bản này đã không được đánh giá cao.

Đầu năm nay, một bộ phim được xem là phần hai của Cô nàng ngổ ngáo, một dự án hợp tác Trung - Hàn đã được ra mắt nhưng nhanh chóng bị "chìm vào quên lãng". Trong phần này, Cha Tae Hyun vẫn vào vai anh chàng nam chính ngờ nghệch, nhưng nữ chính do ca sĩ - diễn viên Victoria, thành viên nhóm nhạc nữ f(x), đảm nhận.

Có lẽ, màn trình diễn ăn ý "huyền thoại" có một không hai giữa Jun Ji Hyun và Cha Tae Hyun đã để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả nên khó có diễn viên nào vượt qua được.

Sau Cô nàng ngổ ngáo, Jun Ji Hyun đã từng bước chinh phục khán giả Hàn Quốc và trở thành một trong những "bà hoàng" của dòng phim tình cảm hài và là nữ hoàng quảng cáo của xứ Kim chi. Cha Tae Hyun cũng không kém cạnh, hàng loạt phim hài do anh đóng chính và sản xuất đều được khán giả yêu thích. Năm 2015, bộ phim Nghề đạo diễn anh tham gia là một trong những bộ phim "hot" nhất năm. Anh còn nhận được giải "Cặp đôi đẹp nhất" với mỹ nam Kim Soo Hyun nhờ vào bộ phim này.

Cũng không lạ gì khi Cha Tae Hyun xuất hiện trong danh sách khách mời của phim. Ngoài mối duyên với Jun Ji Hyun, biên kịch Song Ji Eun của Huyền thoại biển xanh cũng là biên kịch của Nghề đạo diễn. Fans hâm mộ của Cô nàng ngổ ngáo ắt hẳn sẽ ăn mừng khi cặp đôi một lần nữa xuất hiện cùng nhau trên màn ảnh nhỏ, mặc dù có thể Cha Tae Hyun chỉ xuất hiện vài phút trong phim.

cap doi co nang ngo ngao tai ngo tren man anh nho
Jun Ji Hyun có thể tái ngộ Cha Tae Hyun trong Huyền thoại biển xanh

Hãy cùng nhau xem lạ những phân cảnh vui nhộn trong Cô nàng ngổ ngáo dưới đây. Sau 15 năm, hai diễn viên dường như cũng chẳng già đi tí nào!

An Trần