Cảnh mở màn của ‘Captain Marvel’ sẽ tưởng nhớ tới Stan Lee?

(TGĐA) – Đây là thông tin đến từ một nhà phê bình được thưởng thức buổi chiếu sớm Captain Marvel.

canh mo man cua captain marvel se tuong nho toi stan lee ‘Endgame’ sẽ chưa phải là phim ‘Avengers’ cuối cùng?
canh mo man cua captain marvel se tuong nho toi stan lee ‘Captain Marvel’ xuất hiện trong trận đấu bóng bầu dục Super Bowl

Buổi công chiếu đầu tiên dành cho báo chí của Captain Marvel đã diễn ra và ngay sau khi phim kết thúc, các nhà phê bình đã chia sẻ suy nghĩ của họ trên phương tiện truyền thông. Nhà báo giải trí Anna Klassen đề cập đến việc Captain Marvel được bắt đầu với một cảnh tri ân dành cho Stan Lee.

canh mo man cua captain marvel se tuong nho toi stan lee
Sẽ có một cảnh dành riêng cho Stan Lee

Trước khi qua đời, Stan Lee đã quay một vài vai cameo bao gồm cho Captain Marvel Avengers: End game. Đồng đạo diễn phim End game là Joe Russo trước đây đã nói về những vai cameo của Stan Lee:

“Ông ấy là ‘vị thánh’ của mọi câu chuyện và nhân vật. Vì vậy, chúng tôi cố gắng đưa Stan Lee vào vai khách mời trong mọi bộ phim của Marvel. Để thuận tiện, chúng tôi quay trước các cảnh có Stan Lee cùng lúc và sử dụng cho nhiều bộ phim. Ví dụ giữa Ant-Man 2Avengers 4, ông ấy sẽ đóng một cảnh trong phim này và nhanh chóng chuyển qua phim tiếp theo chỉ trong một ngày. Stan vô cùng tuyệt vời, ông ấy luôn tạo ra không khí ấm áp trên trường quay cũng như khơi dậy sự hứng thú và quen thuộc từ khán giả xem phim”.

canh mo man cua captain marvel se tuong nho toi stan lee

Hiện nay, chưa có thông tin chính thức về việc liệu Stan Lee có còn xuất hiện trong những phim khác của Marvel nhưng dù ông không còn trên cõi đời này, các nhà làm phim vẫn biết cách cài cắm hình ảnh của Stan vào trong tác phẩm của mình theo cách đặc sắc nhất.

canh mo man cua captain marvel se tuong nho toi stan lee

‘Endgame’ sẽ chưa phải là phim ‘Avengers’ cuối cùng?

(TGĐA) – Theo lời của Marvel Stuios, họ dự định sẽ còn sản xuất nhiều ...

canh mo man cua captain marvel se tuong nho toi stan lee

Đáp lời Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Samuel L. Jackson gửi lời chào đến phụ nữ Việt Nam

(TGĐA) - Đại diện Việt Nam, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã có màn vấn ...

Vũ Anh