Cảm nhận của khán giả về phim Lạc giới

(TGĐA Online) - Lạc giới đã có buổi ra mắt hoành tráng tại cả 2 thành phố lớn Hồ Chí Minh và Hà Nội với hơn 800 quan khách tại mỗi miền, với phần đông là các ca sĩ, diễn viên, đạo diễn, biên kịch và nhiều người dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực điện ảnh. Nhà sản xuất tiếp tục cho ra mắt hậu trường Những cảm nhận của khán giả về bộ phim, thông qua đó để người xem tìm thấy những cái nhìn đồng cảm, bổ sung thêm một góc nhìn mới về người đồng tính – lưỡng tính ở Việt Nam.

Lạc giới tiếp tục công bố tập 5 hậu trường tường thuật về buổi ra mắt phim tại Tp. Hồ Chí Minh ở cụm rạp Galaxy Nguyễn Du với những nhận xét rất đáng quý của đạo diễn NSND Đào Bá Sơn, đạo diễn Cường Ngô, đạo diễn Tấn Phát, biên kịch Dương Nữ Khánh Thương, ca sỹ Dương Triều Vũ, ca sỹ Nathan Lee, ca sỹ Cindy Thái Tài, hoa hậu Giáng My, hoa hậu quý bà Hoàng Yến, người đẹp Tăng Huệ Văn như: “Lạc giới là một bộ phim đang giành được nhiều sự quan tâm vì chủ đề phim còn khá nhạy cảm”, “Bộ phim đem đến rất nhiều cảm xúc, càng về sau, bộ phim càng cuốn hút, rất nhân văn”, “Lạc giới mang đến cho con người cảm giác ấm áp của tình cảm, hướng đến vẻ đẹp trong tâm hồn con người, kết thúc bộ phim khán giả không còn thấy đó là tình yêu đồng giới nữa mà chính là tình yêu giữa con người và con người”…

Lacgioicamnhankg

Lạc giới là một bộ phim nghiêm túc về giới tính thứ 3, không gợi dục một cách lộ liễu, đẹp cả về hình ảnh, ý nghĩa và chứa nhiều cảm xúc thẩm mỹ. Với nhiều ý kiến phản hồi tích cực, Lạc giới bước đầu đã thu nhận lại được nhiều hiệu ứng tốt, xứng đáng với quá trình sản xuất nghiêm túc, cẩn thận, chỉn chu từng thước phim của cả êkíp và sự hợp tác của nhiều tên tuổi lớn như đạo diễn NSƯT Phi Tiến Sơn, đạo diễn hình ảnh (DOP) Joel Spezeski, nhạc sĩ Huy Tuấn… cùng nhà sản xuất Tincom Media.

Tập phóng sự hậu trường này cũng sẽ được phát sóng trên các kênh truyền hình: Today TV, SNTV, YouTV, RailTV, HTVC Thuần Việt, HTVC Phụ Nữ, HTVC Ca nhạc, MTV, YAN, Thể thao TV, Bóng đá TV…

Lạc giới đang được công chiếu chính thức vào ngày 17/10/2014 tại các rạp trên toàn quốc, hứa hẹn là một trong những bộ phim điện ảnh lãng mạn hiếm hoi trên màn ảnh Việt phát triển trên ý tưởng về tình yêu đồng tính – lưỡng tính đầy mới lạ, đem đến nhiều cảm xúc vừa hài hước, vừa bi thương mà cũng đầy ý nghĩa nhân văn sâu sắc.

Cũng trong thời gian công chiếu chính thức bộ phim, Công ty Tincom Media sẽ tổ chức hoạt động Cinema Tour nhằm giúp khán giả có cơ hội giao lưu với đoàn làm phim và có những khoảnh khắc giải trí, thư giãn và sẵn sàng cùng Lạc giới mang về nhiều phần thưởng có giá trị dành tặng cho người phụ nữ thương yêu nhân ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10.

Lịch hoạt động Cinema Tour:

Tại TP. Hồ Chí Minh:

- Ngày 17/10: 18:45 - 19:45 tại Galaxy Nguyễn Du

- Ngày 18/10: 19:30 - 20:30 tại CGV Hùng Vương

- Ngày 19/10: 18:00 - 19:00 tại Lotte Nam Sài Gòn

- Ngày 20/10: 18:30 - 19:30 tại BHD Icon 68

Tại Hà Nội:

- Ngày 17/10: 18:00 - 19:00 tại Lotte Keangnam

- Ngày 18/10: 17:45 - 18:45 tại Platinum Times City

- Ngày 19/10: 19:00 - 20:00 tại CGV Vincom Bà Triệu

- Ngày 20/10: 19:00 - 20:00 tại Platinum Royal City

Trong ngày đầu tiên diễn ra Cinema tour, các diễn viên Mai Thu Huyền, Trung Dũng tại TP.Hồ Chính Minh và Bình An, Mai Thu Trang tại Hà Nội đã có mặt tại các rạpGalaxy Nguyễn Du và Lotte Keangnam để giao lưu, chụp hình và chia sẻ những kỷ niệm của đoàn phim với những khán giả đầu tiên của Lạc giới.

Đặc biệt, trong buổi Cine tour này, cả 02 chị em Mai Thu Huyền và Mai Thu Trang đều mặc trang phục của thương hiệu thời trang MONET, và các mẫu này đều do chính Mai Thu Trang tự thiết kế.

Diễn viên trẻ Bình An mặc trang phục của INFAMOUS BY BOO – một thương hiệu thời trang được các bạn trẻ đang rất yêu mến.

Bên cạnh các chương trình giao lưu trực tiếp của Cinema Tour, thông tin về lịch hoạt động, trao thưởng, giao lưu tương tác với khán giả sẽ được cập nhật liên tục trên Fanpage chính thức của phim: https://facebook.com/LacGioiMovie và kênh Youtube của nhà sản xuất:http://www.youtube.com/Tincommediacorp. Sau chiến dịch “Treo Cover đếm ngược” trên Fanpage được rất nhiều khán giả hưởng ứng thì hiện nay nhà sản xuất lại đang tiếp tục chương trình “Xem phim nhận quà” với nhiều phần thưởng giá trị như: 10 quà tặng của Mercedes-Benz, 10 vourcher của Nano Clinic & Spa – Dịch vụ làm trắng sáng da mặt, 10 hộp phấn trắng tinh chế siêu mịn của Tenamyd.

Hồng Liên