Cải nam trang, khóc 'hết nước mắt', Thu Hằng giành Quán quân 'Người kể chuyện tình' mùa 2

(TGĐA) - Trong Chung kết Người kể chuyện tình mùa 2, các giám khảo 'cầm cân nảy mực' cho các tiết mục gồm danh ca Phương Dung, Thái Châu, Chung Tử Lưu. Cả ba giọng hát gạo cội thể hiện ca khúc Rước tình về với quê hương – một sáng tác của cố nhạc sĩ Hoàng Thi Thơ.

cai nam trang khoc het nuoc mat thu hang gianh quan quan nguoi ke chuyen tinh mua 2 Điều gì khiến 'Nhạn trắng Gò Công' nhiều lần khen ngợi ca sĩ Hồng Gấm?
cai nam trang khoc het nuoc mat thu hang gianh quan quan nguoi ke chuyen tinh mua 2 'Người kể chuyện tình': Hồng Gấm được Phương Dung ví như 'Barbra Streisand của Việt Nam'

Clip tiết mục 3 giám khảo thể hiện ca khúc Rước tình về với quê hương:

Cải nam trang, khóc “hết nước mắt”, Thu Hằng giành Quán quân

Trong đêm thi mang tính quyết định, các thí sinh không hát theo chủ đề, thay vào đó họ được quyền thể hiện tác phẩm của một nhạc sĩ bất kỳ từng xuất hiện trong chương trình. Thu Hằng chọn một ca khúc của cố nhạc sĩ Hoàng Thi Thơ mang tên Hỏi người còn nhớ đến ta. Tiết mục của Thu Hằng được sự giúp sức từ diễn viên Long Hồ và bé Bùi Gia Bảo - Sao nối ngôi nhí mùa 2. Chàng diễn viên nhí làm cầu nối cho Thu Hằng gặp lại người tình phụ bạc Long Hồ - kẻ đã để lại cho cô một bào thai rồi lẳng lặng biến mất không lời từ biệt. Thu Hằng đã trình diễn nhập tâm, bật khóc nức nở trong tiết mục cảm động.

cai nam trang khoc het nuoc mat thu hang gianh quan quan nguoi ke chuyen tinh mua 2
Thu Hằng

Nhận xét về phần trình diễn, danh ca Phương Dung không kiềm được nước mắt. Theo cô, Thu Hằng đã làm cho người xem xúc động thật sự bằng giọng hát hay, diễn xuất tuyệt vời. Phần dàn dựng và hòa âm trong tiết mục mang nét ma mị, trừu tượng như một bức tranh của Picasso. Danh ca Thái Châu cảm nhận Thu Hằng đã cháy hết mình trong tập chung kết, cách nấc nghẹn trong từng câu hát được xử lý rất khéo, chạm vào trái tim người xem. Giám khảo Chung Tử Lưu thì cho biết anh “hận” Thu Hằng vì ngay từ tiết mục mở màn đã khiến mọi người rưng rưng nước mắt. Nam danh ca cho biết mình rất hạnh phúc khi được xem vở ca nhạc kịch đầy cảm xúc của Thu Hằng.

Clip tiết mục của Thu Hằng:

Phan Ngọc Luân tiết lộ "người yêu lớn tuổi”

Trong phần dự thi của mình, Phan Ngọc Luân hóa thân thành chàng vệ sĩ, yêu đơn phương một nữ ngôi sao từ khi cô còn nổi tiếng đến khi tuổi xế chiều. Phan Ngọc Luân thể hiện hai ca khúc của nhạc sĩ Ngô Thụy Miên là Giáng NgọcBài tình ca cho em. Tiết mục có sự trợ diễn của Huỳnh Ngân và Kiều Ngân.

cai nam trang khoc het nuoc mat thu hang gianh quan quan nguoi ke chuyen tinh mua 2
Phan Ngọc Luân

Danh ca Phương Dung ngợi khen Phan Ngọc Luân có một làn hơi dài, nhạc dứt mà vẫn còn ngân rất hay. Nữ giám khảo còn thích thú cho rằng Phan Ngọc Luân là nam ca sĩ có nụ cười tươi nhất showbiz Việt. Cách hát đổi tông nhiều lần trong tiết mục của Phan Ngọc Luân cũng được Phương Dung tán thưởng nhiệt tình.

Tiếp lời, giám khảo Thái Châu cho biết từ đầu chương trình, anh vẫn luôn thích giọng hát của Phan Ngọc Luân, nam danh ca có lời khen cho diễn xuất ngày càng tiến bộ, tự nhiên của Phan Ngọc Luân. Giám khảo Chung Tử Lưu thì vô cùng bất ngờ, “hết hồn” vì giọng hát đầy nội lực, cao “khủng khiếp” của Phan Ngọc Luân.

Clip tiết mục của Phan Ngọc Luân:

Hồng Gấm “tình tứ” với chồng của cháu gái NSƯT Vũ Linh

Nối tiếp chương trình, Hồng Gấm đảm nhận vai người yêu trẻ của nam diễn viên Long Hồ, chồng của Hồng Phượng – cháu gái NSƯT Vũ Linh. Tiết mục của Hồng Gấm còn được dàn dựng công phu với sự trợ diễn của Võ Ngọc Tân, vũ đoàn Chuông Gió. Mối tình tay ba giữa Hồng Gấm và hai anh em trai được dẫn dắt qua ba ca khúc 20 – 40, Ngày không có nhauĐừng lừa dối nhau. Tuy trước thềm Chung kết, Hồng Gấm gặp vấn đề khá nghiêm trọng với cổ họng và phải nhập viện để phẫu thuật nhưng nữ thí sinh vẫn hoàn thành tốt phần thi.

cai nam trang khoc het nuoc mat thu hang gianh quan quan nguoi ke chuyen tinh mua 2
Hồng Gấm

Thái Châu tâm đắc với cách chọn bài hát của Hồng Gấm và phần dàn dựng độc đáo của đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân. Danh ca Phương Dung ngợi khen giọng hát của Hồng Gấm rất hay, nữ giám khảo còn khuyên Hồng Gấm nên biết cách chọn dòng nhạc, ca khúc phù hợp với giọng hát để trở thành một nghệ sĩ chuyên nghiệp.

cai nam trang khoc het nuoc mat thu hang gianh quan quan nguoi ke chuyen tinh mua 2
Top 3

Ngoài phần thi đơn ca, Phan Ngọc Luân, Thu Hằng, Hồng Gấm còn thi hát tam ca với liên khúc Tuổi 13, Dốc mơ, Niệm khúc cuối, Mùa thu cho em. Các thí sinh chia tay chương trình ở những vòng thi trước là Phương Trang, Nguyễn Ngọc Sơn, Khắc Minh cũng trở lại trong đêm chung kết. Trên sân khấu, 6 thí sinh hòa chung tiếng hát trong liên khúc Đêm huyền diệuSài Gòn của cố nhạc sĩ Y Vân.

cai nam trang khoc het nuoc mat thu hang gianh quan quan nguoi ke chuyen tinh mua 2
6 thí sinh hòa chung tiếng hát trong liên khúc Đêm huyền diệu - Sài Gòn

Kết quả chung cuộc

Sau phần nhận xét, cho điểm của Ban giám khảo và khán giả, Thu Hằng đã xuất sắc đoạt danh hiệu Quán quân Người kể chuyện tình mùa 2 cùng giải thưởng trị giá 150 triệu đồng. Giọng hát ngọt ngào, cách xử lý ca khúc tinh tế cùng phong độ ổn định đã mang đến cho giọng ca giải thưởng đầy thuyết phục. Tiếp đến, Hồng Gấm đoạt giải Á quân với phần thưởng trị giá 100 triệu đồng. Phan Ngọc Luân cán đích ở vị trí thứ 3 với giải thưởng trị giá 70 triệu đồng.

cai nam trang khoc het nuoc mat thu hang gianh quan quan nguoi ke chuyen tinh mua 2
Phần trao giải
cai nam trang khoc het nuoc mat thu hang gianh quan quan nguoi ke chuyen tinh mua 2
Thu Hằng trở thành tân Quán quân Người kể chuyện tình mùa 2

Chia sẻ cảm nhận về danh hiệu Quán quân nhận được, Thu Hằng vẫn còn bần thần, nghẹn ngào cho biết đây là bất ngờ rất lớn với cô. Giọng ca cho biết dù còn nhiều điểm chưa thật sự ưng ý trong phần thi nhưng cô đã cố gắng hết mình, vượt qua những áp lực tâm lý của bản thân. Nữ Quán quân cảm ơn chương trình đã mang đến cho mình nhiều cung bậc cảm xúc đáng nhớ qua các đêm thi. Trước mắt, Thu Hằng mong muốn thực hiện một đĩa CD tổng hợp các ca khúc mà cô đứng nhất tuần trong Người kể chuyện tình.

Clip kết quả:

Người kể chuyện tình mùa 2 chính thức khép lại sau 13 đêm thi, mang lại cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc thông qua những câu chuyện thú vị về cuộc đời, sự nghiệp sáng tác của 12 nhạc sĩ: Giao Tiên, Nhật Ngân, Lê Dinh, Vinh Sử, Hoàng Thi Thơ, Ngô Thụy Miên, Mạnh Phát, Đài Phương Trang, Phạm Duy, Hàn Châu, Tuấn Khanh, Y Vân.

cai nam trang khoc het nuoc mat thu hang gianh quan quan nguoi ke chuyen tinh mua 2
MC Phương Trinh Jolie
cai nam trang khoc het nuoc mat thu hang gianh quan quan nguoi ke chuyen tinh mua 2
BGK: Thái Châu - Phương Dung - Chung Tử Lưu

Nối sóng Người kể chuyện tình là chương trình Chân dung cuộc tình với những tình khúc bất hủ của các nhạc sĩ nổi tiếng. Tập 1 sẽ được phát sóng vào lúc 21h00, thứ Năm 06/12/2018 trên kênh THVL1.

cai nam trang khoc het nuoc mat thu hang gianh quan quan nguoi ke chuyen tinh mua 2 Thu Hằng bolero thi ‘Người kể chuyện tình’ vì bị Đàm Vĩnh Hưng chê ‘đơ’

(TGĐA) - Học trò cưng của Đàm Vĩnh Hưng đang có những bước đi vững ...

cai nam trang khoc het nuoc mat thu hang gianh quan quan nguoi ke chuyen tinh mua 2 Thu Hằng Bolero 'lột xác' ngoạn mục với phong cách sexy gợi cảm

(TGĐA) - Học trò cưng của Mr. Đàm đã có bước chuyển mình vô cùng mới ...

Mi Ty

Photo: Lý Võ Phú Hưng - Khôi Hoàng