Các hội thảo của nghệ sĩ piano quốc tế Adam Gyorgy

(TGĐA) - Nghệ sĩ piano quốc tế Adam Gyorgy đến Việt Nam tổ chức chuỗi hội thảo chia sẻ đam mê và kinh nghiệm cho bạn trẻ.

cac hoi thao cua nghe si piano quoc te adam gyorgyNghệ sĩ piano quốc tế Adam Gyorgy đến Việt Nam
cac hoi thao cua nghe si piano quoc te adam gyorgy
Adam Gyorgy và đại diện của VMA Education, SMPAA

Vào ngày 28/3, Adam Gyorgy đã đến Học viện Âm nhạc và Trình diễn nghệ thuật SOUL (SMPAA) để gặp gỡ và chia sẻ với phụ huynh, học sinh trong cộng đồng những người yêu thích piano về lợi ích của piano và phương pháp luyện tập, biểu diễn trên sân khấu.

cac hoi thao cua nghe si piano quoc te adam gyorgy

Đây là một sự kiện trong chuỗi những buổi hội thảo/ workshop mà Adam Gyorgy và VMA Education hợp tác tổ chức tại Việt Nam. Những buổi chia sẻ này được tổ chức tại các Trường Quốc tế, Trường Âm nhạc tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội với nội dung xoay quanh tầm quan trọng của việc học nhạc trong sự phát triển nhân cách, cũng như những câu chuyện về cuộc đời của Adam Gyorgy nhằm truyền cảm hứng cho các bạn trẻ đam mê âm nhạc, đặc biệt là piano.

cac hoi thao cua nghe si piano quoc te adam gyorgy

Trong buổi hội thảo diễn ra tối 28/3 tại SMPAA, nghệ sĩ piano lừng danh thế giới Adam Gyorgy đã trình diễn hai bài nhạc A day in New YorkHungarian Rhapsody No. 2 với sự chăm chú thưởng thức và ngưỡng mộ của cả hội trường.

cac hoi thao cua nghe si piano quoc te adam gyorgy

Nghệ sĩ piano Bích Trà– nghệ sĩ piano hàng đầu Việt Nam, nổi tiếng ở thế giới, và nghệ sĩ piano Tuấn Mạnh – nghệ sĩ Piano trong danh sách 30 Under 30 của Forbes Việt Nam năm 2016, cũng đến gặp gỡ và giao lưu cùng Adam Gyorgy.

cac hoi thao cua nghe si piano quoc te adam gyorgy

Adam Gyorgy đã có một nhắn nhủ chân thành với các học viên đang theo học bộ môn piano và những người yêu thích và quan tâm đến môn nghệ thuật này: “Cuộc sống là một hành trình dài và việc rèn luyện, học tập âm nhạc, đặc biệt là piano cũng vậy. Học sinh cần kiên trì, bền bỉ, luôn tự tìm tòi, làm mới bản thân, qua các cách học, luyện tập mới để tạo niềm vui, cảm hứng cho những việc mình làm. Dù sau này có chọn piano là con đường lâu dài hay không thì những lợi ích mà việc rèn luyện Piano mang đến sẽ đi cùng các em suốt cuộc đời”.

cac hoi thao cua nghe si piano quoc te adam gyorgy

Sau buổi chia sẻ này, Adam sẽ tiếp tục đến chia sẻ tại các Trường quốc tế và Trường Âm nhạc tại TP.HCM và Hà Nội theo lịch trình.

cac hoi thao cua nghe si piano quoc te adam gyorgy

Ngoài ra, một trong những hoạt động quan trọng nhất trong lịch trình của Adam Gyorgy tại Việt Nam chính là buổi đánh giá năng lực dành cho những học viên quan tâm, muốn tham gia Chương trình Du học Hè quốc tế - Học cùng nghệ sĩ piano Adam Gyorgy tại Budapest (Hungary) trong 10 ngày. Buổi đánh giá năng lực do chính Adam Gyorgy thực hiện sẽ diễn ra vào ngày 01/4 tới đây. Đây là dịp để các bạn trẻ có cơ hội gặp gỡ trực tiếp Adam Gyorgy, thể hiện tài năng và thử xem bản thân mình có phù hợp, sẵn sàng tham gia Chương trình Du học Hè quốc tế - Học cùng nghệ sĩ piano Adam Gyorgy tại Budapest (Hungary) hay không!

cac hoi thao cua nghe si piano quoc te adam gyorgy
Nghệ sỹ Piano Bích Trà, Adam Gyorgy, Tuấn Mạnh

Xem thêm thông tin chi tiết về Chương trình Du học Hè quốc tế và buổi chia sẻ về âm nhạc tại: www.vmaeducation.com.vn/index.php/hoc-cung-nghe-si-piano-adam-gyorgy

cac hoi thao cua nghe si piano quoc te adam gyorgy Nghệ sĩ piano quốc tế Adam Gyorgy đến Việt Nam

(TGĐA) - Đến Việt Nam trình diễn vào năm 2016 và nhận được rất nhiều ...

cac hoi thao cua nghe si piano quoc te adam gyorgy Hòa nhạc tam tấu với các tác phẩm của Bach, Brahms, Dvorak và Piazzolla

(TGĐA Online) - Chương trình hòa nhạc tam tấu do các cựu sinh viên của ...

G.T