Ca sỹ Nguyên Vũ chi 17 tỷ cho V3 Lounge

(TGĐA Online) - Nằm giữa trung tâm thành phố sôi động và ngay trên trục đường chính thuận lợi cho việc lưu thông, đi lại, V3 Lounge là một không gian giải trí, thư giãn sang trọng và đẳng cấp dành cho những người sành điệu, vừa được khai trương tại số 283/1 Cách Mạng Tháng Tám, phường 12, quận 10, TPHCM.

nguyan-vu-v-cc-ngh-si-tham-gia-biu-din-7-1440986264

Lý giải về tên gọi V3, ca sỹ Nguyên Vũ cho biết: “V3 có thể hiểu rằng đó là sự viết tắt của Vũ, Victory (tiếng Anh, nghĩa là Sự chiến thắng) và V.I.P (viết tắt của cụm từ tiếng Anh “Very Important Person” nhằm chỉ một nhân vật quan trọng, có địa vị xã hội hoặc dịch vụ đẳng cấp, đặc biệt). V3 đúng nghĩa là khu giải trí sang trọng, xứng đáng xếp vào hàng ngũ các điểm đến đáng lưu tâm dành cho giới sành điệu. Tại đây có nhà hàng – café’ (tầng trệt), lounge phòng trà – shisha – live music – DJ… đáp ứng nhu cầu giải trí cao của những người sành điệu với dàn nhân viên phục vụ và lễ tân được tuyển chọn gắt gao theo tiêu chuẩn”.

Để đánh dấu sự ra mắt của V3 Lounge, liên tục trong 2 ngày 30 và 31/8/2015, ca sỹ Nguyên Vũ đã tổ chức 2 đêm khai trương đặc biệt với sự xuất hiện của nhiều danh ca, ngôi sao hàng đầu trong làng giải trí Việt như: Thái Châu, Giao Linh, Phi Nhung, Đàm Vĩnh Hưng, Nguyên Vũ, Khả Tú, Ưng Hoàng Phúc, Uyên Trang, Lâm Vũ, Hàn Thái Tú, Nhật Tinh Anh, Khánh Ngọc, Quách Tuấn Du… cùng các Hoa hậu, Á hậu, người mẫu cùng dàn mỹ nam – mỹ nữ Viet Fashion Icon trẻ trung, xinh đẹp.

v3_2

Ông chủ Nguyên Vũ cho biết, toàn bộ chi phí đầu tư cho V3 Lounge lên tới con số 17 tỉ đồng. Có thể nói, ngoài niềm đam mê nghệ thuật và ca hát, Nguyên Vũ là quý ông showbiz được đánh giá là tài năng và có đầu óc lãnh đạo, kinh doanh của một doanh nhân thuộc thế hệ mới.

Trong 2 ngày khai trương V3 Lounge, nhiều ngôi sao, Hoa hậu, Á hậu và siêu mẫu tên tuổi đã đến chung vui như Hoa hậu – doanh nhân Thu Hoài, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My, Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long Nguyễn Lệ Nam Em, Á hậu MC Hoàng Oanh, Quán quân Viet Fashion Icon – Top 6 Next Top Model Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Mister Việt Nam hình thể đẹp Phạm Thành Vũ, Á quân Viet Fashion Icon Thư Đình, Nguyễn Thanh Thu An, Hồng Hân, Hải Thông, siêu mẫu Nam Phong, Đàm Thanh, Hùng Trần, diễn viên Đoàn Thanh Tài, Á hậu Kim Nguyên, Top 5 Hoa hậu Việt Nam Phan Thị Mơ, Á khôi trang sức Thúy Ngân, giải đồng Ngôi sao người mẫu Trúc Nguyễn, Nam vương quốc tế Duy Linh, giám đốc công ty người mẫu PL, DJ số 1 Việt Nam Wang Trần, Top Miss DJ, đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân…

M.Tuyền

Photo: Minh Way