Ca sĩ Quách Thành Danh kể chuyện tình đầu khiến anh rơi nước mắt

(TGĐA) - Trước khi có cuộc sống viên mãn với vợ trẻ và 4 con như hiện tại, nam ca sĩ điển trai Quách Thành Danh từng bị người yêu cũ bỏ rơi, đau khổ đến mức không muốn yêu ai nữa.

ca si quach thanh danh ke chuyen tinh dau khien anh roi nuoc mat Đông Đào xúc động khi chia sẻ về tuổi thơ cực khổ
ca si quach thanh danh ke chuyen tinh dau khien anh roi nuoc mat Vừa tung bản ballad mới, Đức Phúc chia sẻ về tình trạng sau thẩm mỹ

Không phải với tư cách là một ca sĩ nổi tiếng Quách Thành Danh mà là một người đàn ông khi yêu, anh chia sẻ câu chuyện về mối tình đầu khiến anh lần đầu tiên và cũng là lần cuối cùng phải rơi nước mắt. Anh kể đó là quãng thời gian trước khi Quách Thành Danh nổi tiếng khắp nơi với ca khúc hit Tôi là tôi, anh có quen và yêu một cô gái. Một mối tình đầu khá sâu đậm cách đây hơn 15 năm mà mỗi khi nhắc lại nam ca sĩ vẫn nở một nụ cười đầy ngậm ngùi. Anh nói thời đó cả hai yêu nhau trong sự ngăn cản của gia đình và cũng vì thế mà bản thân anh như con thiêu thân cứ bất chấp mọi thứ mà lao đầu vào.

ca si quach thanh danh ke chuyen tinh dau khien anh roi nuoc mat
Quách Thành Danh

Thế nhưng không giống như những cuộc tình đầy mãnh liệt trong phim mà người ta hay kể, “Rồi một ngày, người ấy ra đi cùng một người khác”, anh bồi hồi nhớ lại. Mối tình đầu anh yêu hết lòng, yêu cuồng nhiệt nhưng cuối cùng người ấy cũng rời xa anh, khiến anh đau khổ “tưởng chừng không còn muốn yêu thêm nữa”. Anh cho biết, khoảng thời gian “thất tình” đó ba mẹ cũng hay ở bên tâm sự, an ủi và giúp anh vượt qua.

Đến thời điểm nổi tiếng với ca khúc Tôi là tôi, Quách Thành Danh lại chọn cách tập trung vào sự nghiệp và gạt chuyện tình cảm qua một bên, dù có rất nhiều mối nhân duyên đến. Cho đến khi ba mẹ hối thúc anh lập gia đình, Quách Thành Danh mới mở lòng hơn để đón nhận những mối tình sau này.

ca si quach thanh danh ke chuyen tinh dau khien anh roi nuoc mat

Hành trình từ một người đàn ông độc thân trở thành một người chồng, một người cha là cả một quá trình dài của trách nhiệm, nhưng nó cũng có thể được gói gọn trong hai từ “cảm xúc” vào đêm trước lễ cưới. Không ít chú rể cảm thấy có chút gì đó tiếc nuối khi nhận ra mình sắp từ bỏ cuộc sống tự do và ràng buộc vào một mái ấm, thế nhưng với Quách Thành Danh thì hoàn toàn ngược lại. Anh cho biết đêm trước lễ cưới cũng có rất nhiều bạn bè rủ anh đi vũ trường để chia tay đời độc thân nhưng anh không muốn tham gia. Nam ca sĩ khẳng định không cảm thấy tiếc nuối bất cứ điều gì lúc đó, anh còn đùa rằng: “Có lẽ do tôi đã có tuổi rồi, nên cứ thích ở nhà với vợ và con cái”. Cuộc sống viên mãn hiện tại là điều mà nam ca sĩ Tôi là tôi luôn tự hào.

Trailer tập 11 Tình ca bất hủ:

Đó là câu chuyện tình có thật mà nam ca sĩ Quách Thành Danh chia sẻ với khán giả trong chương trình Tình ca bất hủ tập 11 với chủ đề Tâm trạng khi yêu. Trong chương trình, ca sĩ Quách Thành Danh còn trình bày ca khúc nổi tiếng Bản tình cuối với chất giọng trầm ấm, tình cảm và đầy day dứt.

ca si quach thanh danh ke chuyen tinh dau khien anh roi nuoc mat
Danh ca Thái Châu
ca si quach thanh danh ke chuyen tinh dau khien anh roi nuoc mat
Chung Tửu Lưu
ca si quach thanh danh ke chuyen tinh dau khien anh roi nuoc mat
Kasim Hoàng Vũ

Bên cạnh đó, Tình ca bất hủ còn mang đến khán giả một đêm nhạc đầy lắng đọng với những bản tình ca buồn về tâm trạng của những người đang yêu như: Ảo ảnh, Kỷ niệm xa bay, Buồn trong kỷ niệm, Bản tình cuối... với sự thể hiện của danh ca Thái Châu, Chung Tử Lưu, Bảo Yến, Ngọc Ánh, Kasim Hoàng Vũ, Vân Khánh và Quách Thành Danh. Chương trình được phát sóng vào lúc 20h15 Chủ nhật, ngày 17/3/2019 trên kênh VTV8.

ca si quach thanh danh ke chuyen tinh dau khien anh roi nuoc mat
Vân Khánh
ca si quach thanh danh ke chuyen tinh dau khien anh roi nuoc mat
Giáng Tiên
ca si quach thanh danh ke chuyen tinh dau khien anh roi nuoc mat
Cao Mỹ Kim

Tiếp nối, với chủ đề Cánh hoa rừng, Tình ca bất hủ tập 12 sẽ mang đến những xúc cảm hoang dại nhưng cũng không kém phần quyến rũ trong tình yêu, như những cánh hoa rừng với sức sống mãnh liệt. Những bản tình ca vang bóng một thời như: Mời lên hái đóa hoa rừng, Rừng xưa, Chiều lên bản thượng, Mưa rừng... với phần trình diễn của danh ca Phương Dung, ca sĩ Phi Nhung, Như Hảo, Vân Khánh, Hà Vân, Giáng Tiên và Cao Mỹ Kim cũng sẽ mang đến những cảm xúc mới mẻ hơn bao giờ hết đến với khán giả, sẽ được phát sóng vào lúc 20h15 ngày 24/3 trên kênh VTV8.

Trailer tập 12 Tình ca bất hủ:

ca si quach thanh danh ke chuyen tinh dau khien anh roi nuoc mat Ông bố Quách Thành Danh trổ tài catwalk khi nấu ăn

(TGĐA) - Đấu trường ẩm thực - chương trình mang đến những phút giây thư giãn ...

ca si quach thanh danh ke chuyen tinh dau khien anh roi nuoc mat Quách Thành Danh muốn sinh thêm con thứ năm nhưng sợ vợ khổ

(TGĐA) - Quách Thành Danh mở mini show đầu năm của Âm nhạc & Bước nhảy. ...

Mi Ty