Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đồng hành cùng POPS Awards 2016

(TGĐA) - POPS Awards 2016 đã khởi động mùa thứ 3 và chính thức diễn ra vào ngày 14/12/2016 tới. Mùa giải năm nay hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn với sự góp mặt của hàng loạt ngôi sao nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Hoài Linh, Thanh Hà, Bảo Anh cùng nhiều gương mặt đình đám khác.

ca si dam vinh hung dong hanh cung pops awards 2016 Mr Đàm chia sẻ 8 lưu ý khi tham gia các cuộc thi tìm kiếm tài năng
ca si dam vinh hung dong hanh cung pops awards 2016 Đêm nhạc kỷ niệm một năm Vua biển và giao lưu đoàn phim Hiệp sĩ mù
ca si dam vinh hung dong hanh cung pops awards 2016

Sớm tham gia vào thị trường giải trí kỹ thuật số từ những ngày đầu tiên khi đây vốn còn là một loại hình khá mới mẻ tại Việt Nam, Đàm Vĩnh Hưng đã liên tục đầu tư cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc của mình một cách chỉn chu và kỹ lưỡng nhất, kết hợp cùng sự lan tỏa nhanh chóng của công nghệ số, các sản phẩm của anh nhanh chóng được đến gần hơn với công chúng. Năm 2014, lần đầu tiên trên thị trường xuất hiện giải thưởng POPS Awards - một giải thưởng nhằm tôn vinh các cá nhân, nhà sáng tạo nội dung trên nền tảng kỹ thuật số. Là người luôn theo kịp thời đại và nhanh nhạy trong việc nắm bắt các xu hướng mới, cái tên Đàm Vĩnh Hưng hiển nhiên góp mặt vào top 3 đề cử của hạng mục “Nghệ sĩ thu được quảng cáo nhiều nhất” cạnh tranh với 2 gương mặt “đình đám” khác là ca sĩ Đan Trường và Cẩm Ly. Xuất sắc vượt mặt hai đối thủ, Mr Đàm đã dành chiến thắng hoàn toàn thuyết phục ở hạng mục mục giải thưởng này.

ca si dam vinh hung dong hanh cung pops awards 2016

Tiếp tục lọt vào top 3 đề cử, tại POPS Awards 2015 một lần nữa, cái tên Đàm Vĩnh Hưng được xướng lên cho người chiến thắng ở hạng mục “Nghệ sĩ có ca khúc được nghe nhiều nhất” với lượt nghe được cho là khá “khủng” ở thời điểm lúc bấy giờ.

ca si dam vinh hung dong hanh cung pops awards 2016

Liên tục cho ra mắt các dự án âm nhạc được đầu tư “bạc tỷ”, các MV ca nhạc của nam ca sĩ này luôn dành được hàng triệu lượt xem và tương tác trên YouTube. Tính đến nay, Đàm Vĩnh Hưng được xem là một trong số ít các nghệ sĩ kỳ cựu đã thành công bước đầu với giải trí kỹ thuật số.

ca si dam vinh hung dong hanh cung pops awards 2016

Sau hai mùa giải khá thành công và gây được tiếng vang lớn trên thị trường, POPS Awards 2016 tiếp tục trở lại và chào đón sự hiện diện của Mr Đàm, nhưng lần này anh đảm nhận một vai trò hoàn toàn mới - nghệ sĩ đồng hành cùng chương trình, cạnh Thanh Hà và Bảo Anh.

Cùng chờ đón những bất ngờ tại đêm trao giải chính thức POPS Awards 2016 sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 14/12/2016. Chương trình sẽ được truyền trực tiếp - livestream trên kênh POPS TV và POPS Music.

ca si dam vinh hung dong hanh cung pops awards 2016 Chờ đợi gì ở POPS Awards 2016?

(TGĐA) - ​Sau hai lần tổ chức vào 2014 và 2015, POPS Awards - Giải thưởng ...

Mi Ty