Ca sĩ Cheryl chính thức khoe bụng bầu trong một sự kiện thiện nguyện

(TGĐA) - Ngôi sao nhạc Pop, Cựu giám khảo cuộc thi âm nhạc X Factor - Cheryl khẳng định mình mang thai bằng cách khoe chiếc bụng bầu trong một bức ảnh được công bố chính thức đầu tiên khi cô tham gia một chiến dịch gây quĩ với những người nổi tiếng khác.

ca si cheryl chinh thuc khoe bung bau trong mot su kien thien nguyen
Bạn có thấy Cheryl khoe bụng bầu cô có với bạn trai Liam trong bức ảnh chụp chung với các đại sứ thiện nguyện này không?

Cựu giám khảo cuộc thi âm nhạc X Factor trước đó đã từ chối bình luận về tin đồn cô và bạn trai Liam Payne thuộc nhóm nhạc One Direction sắp có con dù cái bụng của cô u lên thấy rõ tại một sự kiện. Nay, ca sĩ 33 tuổi này mặc chiếc váy bó mầu đen để chụp ảnh và một tay giữ dưới bụng trong buổi chụp ảnh chung phát động chiến dịch cùng các tên tuổi như Dame Helen Mirren và ngôi sao truyền hình Katie Piper. Chiến dịch do The Prince’s Trust và L’Oreal Paris phối hợp thực hiện kéo dài 3 năm để gây quĩ giúp khoảng 10.000 người trẻ Anh điều trị hội chứng “mất tự tin và nghi ngờ bản thân”.

ca si cheryl chinh thuc khoe bung bau trong mot su kien thien nguyen
Cận cảnh Cheryl khoe bụng bầu cô có với bạn trai Liam

Chiến dịch có tên All Worth It lấy cảm hứng từ những số liệu và hình ảnh vừa được quĩ từ thiện The Prince’s Trust công bố trong đó cho thấy cứ 3 người trẻ Anh thì có một người không tin vào bản thân mình. Chiến dịch hợp tác giữa hội từ thiện và thương hiệu làm đẹp sử dụng 15 đại sứ thiện nguyện, kể cả Louisa Johnson, quán quân X Factor và vlogger Marcus Butler của kênh video YouTube. Họ là những người tiên phong quảng bá cho chiến dịch, họ chia sẻ những câu chuyện thành công và cả thất bại của mình để làm gương cho giới trẻ.

Cheryl nói: “Là một người hỗ trợ từ lâu cho The Prince’s Trust và là người đại diện thương hiệu cho L’Oreal Paris tôi rất hạnh phúc khi được tham gia cổ động chiến dịch nhiều ý nghĩa này. Nhiều người trẻ đang thiếu tự tin vào bản thân, vì vậy chúng ta cần xem việc loại bỏ hội chứng này là một ưu tiên. Tôi hy vọng chiến dịch hợp tác sẽ đạt được mục tiêu nhắm đến, tức là giúp được bọn trẻ lấy lại sự tự tin chúng cần”.

ca si cheryl chinh thuc khoe bung bau trong mot su kien thien nguyen
Cheryl và Liam Payne

Diễn viên đoạt Oscar Dame Helen bổ sung: “Chiến thắng sự tự nghi ngờ là một quá trình khó khăn vì vậy tôi thực sự hạnh phúc khi thấy L’Oreal Paris chung tay với The Prince’s Trust để giúp những em nhỏ bị triệu chứng này. Đây cũng là trách nhiệm của chúng ta đối với thế hệ mai sau”.

Chiến dịch sẽ gồm những lớp học và thảo luận tại các trung tâm do The Prince’s Trust điều hành mà đối tượng tham dự là những người trẻ thiếu tự tin tại trường học và trong cuộc sống. Đại sứ trẻ Leanne Lashley nói về những chấn thương và trầm cảm mình từng phải chịu khi chưa được điều trị. “Thậm chí có lúc tôi phải viện đến ma tuý để lấp đầy sự trống trải. Chính The Prince’s Trust đã giúp tôi thoát khỏi một thảm kịch cá nhân và nay tôi muốn trả ơn bằng cách giúp đỡ người khác” – cô nói.

ca si cheryl chinh thuc khoe bung bau trong mot su kien thien nguyen
Cheryl có vẻ khá hạnh phúc khi lần nào xuất hiện cũng cười rạng rỡ
ca si cheryl chinh thuc khoe bung bau trong mot su kien thien nguyen Vì con George Clooney đã thay đổi!

(TGĐA) - George Clooney, ngôi sao Hollywood và người vợ luật sư có vẻ hiểu ...

ca si cheryl chinh thuc khoe bung bau trong mot su kien thien nguyen Beyonce ôm bụng bầu song thai biểu diễn trên sân khấu Grammy

(TGĐA) - Trong bộ đầm quyến rũ tôn đường cong, nữ ca sĩ đã có ...

ca si cheryl chinh thuc khoe bung bau trong mot su kien thien nguyen George Clooney và vợ Amal chờ đón song sinh một trai một gái

(TGĐA) - Diễn viên đoạt Oscar George Clooney và vợ, luật sư Amal có 2 lý ...

ca si cheryl chinh thuc khoe bung bau trong mot su kien thien nguyen Sao Hollywood: Chuyện đặt tên con và truy tìm cha đứa bé

(TGĐA) - Felicia Day, ngôi sao của 2 bộ phim Buffy The Vampire Slayer và Supernatural ...

Lê Tây Sơn