Ca nhạc sĩ Nguyễn Minh Anh 'bùng nổ' với album bolero 'Tạ lỗi với em'

(TGĐA) - Là một trong số ít những nhạc sĩ hát hay và chăm chỉ ra sản phẩm cho riêng mình, ca nhạc sĩ Nguyễn Minh Anh được xem là một nghệ sĩ hết lòng với đam mê âm nhạc. Mới đây, anh vừa trình làng album bolero Tạ lỗi với em như một món quà năm mới dành tặng người hâm mộ.

ca nhac si nguyen minh anh bung no voi album bolero ta loi voi em Thành Đại Siêu tái xuất làng nhạc với MV mới cùng Pittu Quyên
ca nhac si nguyen minh anh bung no voi album bolero ta loi voi em 'Thêm một cơ hội' cho ca sĩ Võ Phúc Hưng
ca nhac si nguyen minh anh bung no voi album bolero ta loi voi em Ca nhạc sĩ Nguyễn Minh Anh nói gì về bài hát viết tặng riêng cho cô Út Phương Quế Như?
ca nhac si nguyen minh anh bung no voi album bolero ta loi voi em Mr Đàm viết Tâm thư về Nhật ký âm nhạc “14 năm 9 tháng”
ca nhac si nguyen minh anh bung no voi album bolero ta loi voi em 'Bản sao Ngọc Trinh' rời showbiz cuốn gói về quê vì bị đại gia bỏ rơi

Với chất giọng ngọt ngào và tình cảm, Nguyễn Minh Anh khiến người nghe phiêu dạt vào những thăng hoa của cảm xúc và ký ức trong tình yêu và cuộc sống. Album Tạ lỗi với em tập hợp những bài hát bolero quen thuộc như Giọt lệ đài trang, Em về kẻo trời mưa, Hoa nỡ về đêm… cùng những bài hát mang âm hưởng bolero do Nguyễn Minh Anh sáng tác như Tạ lỗi với em, Cây khế tương tư, Kỷ niệm Cần Thơ… Bên cạnh đó, album còn được tặng kèm một MV quay hình trên sân khấu bài hát Không tiền cạp đất mà ăn mà thời gian qua đã nhận được sự yêu mến khán giả của dòng nhạc bolero.

ca nhac si nguyen minh anh bung no voi album bolero ta loi voi em
Ca nhạc sĩ Nguyễn Minh Anh

Nguyễn Minh Anh được biết đến như một nghệ sĩ đa phong cách khi vừa sáng tác vừa hát được nhiều dòng nhạc. Ngoài ra, anh còn là chủ nhân của những phim ngắn ca nhạc hài triệu views trên YouTube do anh tự viết kịch bản và thể hiện qua nhiều vai trò như dạo diễn, diễn viên, viết nhạc và trình diễn ca khúc trong phim: Không tiền cạp đất mà ăn, Đại thiếu gia nổ… Vào dịp Giỗ Tổ ngành Sân khấu, Nguyễn Minh Anh cũng là tác giả của ca khúc lần đầu tiên viết về Tổ Nghiệp với sự tham gia đông đảo của hơn 100 nghệ sĩ nổi tiếng khắp cả nước và hải ngoại như: Danh ca Thái Châu, Chí Tài, NSƯT Thành Lộc, Thanh Thanh Hiền, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành, Việt Hương… Và mới đây nhất, nhạc sĩ Nguyễn Minh Anh đã sáng tác ca khúc theo thể loại bolero mang tên Câu chuyện tình yêu dành tặng cho vợ chồng ca sĩ Lâm Khánh Chi.

ca nhac si nguyen minh anh bung no voi album bolero ta loi voi em

Album Tạ lỗi với em của ca nhạc sĩ Nguyễn Minh Anh do Hoa dã quỳ Media sản xuất và phát hành. Ngoài ra, anh còn được sự hỗ trợ của công ty TNHH thiết bị âm thanh ánh sáng Trường Thịnh - một trong những công ty hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực âm thanh ánh sáng. Sau album này, Nguyễn Minh Anh sẽ thực hiện một liveshow ghi hình toàn bộ những bài hát trong album do công ty Trường Thịnh hỗ trợ tất cả thiết bị âm thanh ánh sáng. Thông qua đó, nhạc sĩ Nguyễn Minh Anh mong muốn mang lại những gì tốt nhất về chất lượng sản phẩm âm nhạc để dành tặng khán giả.

ca nhac si nguyen minh anh bung no voi album bolero ta loi voi em

Nói về dự án sắp tới, ca nhạc sĩ Nguyễn Minh Anh cho biết, vào dịp Tết âm lịch 2018 năm nay, anh sẽ cho ra mắt phim ngắn ca nhạc với nhan đề Mẹ chờ xuân về trước ngõ. Bài hát trong phim nói lên nỗi lòng những người con xa xứ nơi đất khách quê người, vì nặng gánh mưu sinh không thể về quê cùng sum vầy đoàn tụ bên những người thân yêu mỗi dịp xuân về. Hy vọng phim ngắn sẽ mang đến cho khán giả những phút giây lắng đọng trong những ngày xuân sắp đến.

ca nhac si nguyen minh anh bung no voi album bolero ta loi voi em

Năm 2018 sẽ là một năm bùng nổ của ca nhạc sĩ Nguyễn Minh Anh với những dự án âm nhạc, những phim ngắn ca nhạc hài… tiếp tục mang đến cho khán giả những tiếng cười sảng khoái qua những sản phẩm hài sâu sắc và những ca khúc mới hay hơn nữa đi vào lòng người.

ca nhac si nguyen minh anh bung no voi album bolero ta loi voi em

Album Tạ lỗi với em

Disc 01: Tạ lỗi với em, Cây khế tương tư, Kỷ niệm Cần Thơ (st Nguyễn Minh Anh), Giọt lệ đài trang (st Châu Kỳ), Em về kẻo trời mưa (st Ngân Giang), Hoa nở về đêm (st Mạnh Phát), Hai lối mộng, Con đường mang tên em (st Trúc Phương), Xin làm người xa lạ (st Tú Nhi), Cho vừa lòng em (st Mặc Thế Nhân).

ca nhac si nguyen minh anh bung no voi album bolero ta loi voi em

Disc 02: Không tiền cạp đất mà ăn, Duyên phận bẽ bàng, Đêm tiễn biệt (st Nguyễn Minh Anh), Áo em chưa mặc một lần (st Hoài Linh), Tuý ca (st Châu Kỳ), Xót xa (st Tô Thanh Tùng), Nhật ký đời tôi (Thanh Sơn), Chung mảnh trăng thề (st Nguyễn Minh Anh - song ca với Phạm Thanh Thảo), Con đường mang tên em (st Trúc Phương - song ca với Uyên Trang), Chỉ có bạn bè thôi (st Bảo Lân - song ca với Mai Quốc Huy).

ca nhac si nguyen minh anh bung no voi album bolero ta loi voi em

Album Tạ lỗi với em:

MV Không tiền cạp đất mà ăn:

ca nhac si nguyen minh anh bung no voi album bolero ta loi voi em Janny Thủy Trần kết hợp cùng nhạc sĩ 'triệu view' Tăng Nhật Tuệ cho ra mắt MV về Tết
ca nhac si nguyen minh anh bung no voi album bolero ta loi voi em Ca nhạc sĩ Huỳnh Nhật Huy: Chú ong chăm chỉ
ca nhac si nguyen minh anh bung no voi album bolero ta loi voi em Jis: Chuyện của chàng ca nhạc sĩ Hàn Quốc hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam
ca nhac si nguyen minh anh bung no voi album bolero ta loi voi em Ca nhạc sĩ Phúc Anh tham dự tuần lễ APEC 2017 tại Đà Nẵng
ca nhac si nguyen minh anh bung no voi album bolero ta loi voi em Tino 'trò cưng' Tăng Nhật Tuệ ra mắt MV 'Đèn lồng đom đóm' kể về chuyện tình tay 3

Mi Ty

Ảnh: Thanh Tú